Được định vị nằm bên dưới Kia Seltos, Kia Sonet 2021 có thể sở hữu mức giá hấp dẫn chỉ tương đương Kia Cerato, tức trong khoảng 600 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Kia, Seltos, KIA Sonet 2021, CUV B

Mới đây, hình chụp về Kia Sonet 2021 đang nằm trên xe chuyên dụng di chuyển ở khu vực gần nhà máy của THACO KIA, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam đã bất ngờ được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc mẫu xe này có thể được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.





Kia, Seltos, KIA Sonet 2021, CUV B

Kia Sonet 2021 là mẫu xe thuộc nhóm CUV cỡ B và nằm bên dưới giá tiền của Kia Seltos. Theo danh mục sản phẩm hiện nay của THACO KIA, rất có thể mẫu Sonet sẽ được phân phối tới tay người dùng Việt theo dạng lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu. Điều này sẽ tạo nên cặp song sát mới mang tên Seltos – Sonet và giúp KIA đánh chiếm toàn bộ thị phần trong phân khúc SUV.

Như đã nói ở trên, Kia Sonet 2021 được định vị nằm bên dưới giá bán của Seltos. Vì vậy, giá bán dự kiến của mẫu xe này có thể sẽ thấp hơn con số từ 609 – 729 triệu VNĐ của “Đàn anh” Kia Seltos.


Kia, Seltos, KIA Sonet 2021, CUV B

Về thiết kế tổng thể, Kia Sonet 2021 học hỏi khá nhiều đường nét từ người đàn anh Kia Seltos, mẫu xe cũng đang đón nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng tại nhiều quốc gia. Ở phía trước, Kia Sonet gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Tuy nhiên, chi tiết này cũng đã được tinh chỉnh lại đôi chút để tạo nên diện mạo mới mẻ hơn, hai bên là đèn pha LED hình viên ngọc quý và đèn ngày LED dạng “nhịp tim”.

Kia, Seltos, KIA Sonet 2021, CUV B

Với phong cách trẻ trung, Sonet tiếp tục tạo được điểm nhấn với người dùng, đặc biệt là tập khách hàng trẻ. Xe sở hữu cấu trúc cột C độc đáo, kính chắn gió bao quanh phía sau, đèn hậu LED hình dạng “nhịp tim”.

Kia, Seltos, KIA Sonet 2021, CUV B


Khoang cabin của Kia Sonet 2021

Về truyền động, Kia Sonet 2021 tại Ấn Độ được phân phối với hai động cơ tuỳ chọn, bao gồm loại máy xăng Smartstream 1.2L hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, loại máy xăng tăng áp T-GDi 1.0L 3 xi-lanh và một động cơ dầu diesel tăng áp CRDi 1.5L. Xe có các lựa chọn hộp số sàn 5 cấp và 6 cấp, cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hộp số sàn thông minh Smartstream 6 cấp mới.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất