Trung bình mỗi tháng có tới 11.600 chiếc Kia Seltos được bán ra tại thị trường Ấn Độ, vượt ngoài sự mong đợi của hãng xe Hàn.
Thống kê bán hàng cho thấy trong hơn 7 tháng qua đã có tổng 81.853 xe Kia Seltos giao tới tay khách hàng tại thị trường Ấn Độ, trong khi đó mục tiêu đề ra của hãng dành cho thị trường nước này là mỗi năm bán ra 70.000 chiếc Seltos và xuất khẩu 41.000 xe.
Tại thị trường Ấn Độ, Seltos được trang bị một loạt các tính năng cao cấp như: đèn pha full-LED, đèn sương mù LED, phanh đĩa bốn bánh, cảm biến đỗ xe phía trước, 6 túi khí, camera 360 độ, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng HD 10,25 inch, màn hình HUD 8 inch, hệ thống lọc không khí, ghế trước thông hơi và hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa Bose.
Không chỉ tạo sức hấp dẫn với danh sách trang bị tiện nghi hiện đại, mẫu SUV cỡ nhỏ này còn mang lại nhiều tùy chọn truyền động dành cho khách hàng, bao gồm động cơ xăng 1.5L MPI kết hợp hộp số 6 cấp MT/CVT (113 Hp/144 Nm), động cơ xăng GDI tăng áp 1.4L kết hợp hộp số 6 cấp MT/7 cấp AT (138 Hp/242 Nm) và động cơ diesel tăng áp 1.5L (113 Hp/250 Nm) kết hợp hộp số 6 cấp MT/6 cấp AT.
Sự đa dạng về phiên bản và giá bán cũng là một trong những yếu tố giúp cho Seltos đạt được doanh số mà nhiều mẫu SUV khác đều phải mong ước. Hiện tại, xe có tới 18 phiên bản với giá bán dao động trong khoảng từ 13.119 USD – 23.000 USD.
Đối với thị trường Việt Nam, theo thông tin từ tư vấn bán hàng, mẫu xe này sẽ ra mắt vào khoảng quý III/2020 và sẽ là một sản phẩm được lắp ráp trong nước.