Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng của đại lý Kia, Kia Sedona 2021 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được ra mắt và mở bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 6/2021.





Tiếp nối thành công ấn tượng của các mẫu xe như Kia Seltos và Kia Sorento 2021 hoàn toàn mới, Kia Sedona thế hệ mới cũng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt người dùng Việt và hứa hẹn sẽ là một “bom tấn” tiếp theo của Kia Việt Nam. Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng của đại lý Kia, Kia Sedona 2021 hoàn toàn mới dự kiến sẽ được ra mắt và mở bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 6/2021.

Chính thức được giới thiệu tới người dùng toàn cầu vào tháng 6/2020, thế hệ thứ tư của Kia Sedona (hay còn có tên gọi là Kia Carnival) đã có mặt tại một số thị trường quốc tế và cũng cập bến khu vực Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là thị trường Thái Lan hồi tháng 11/2020.

So với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sedona 2021 sở hữu một diện mạo mới sắc sảo, vuông vắn và cứng cáp hơn theo chất của một chiếc SUV hơn là sự bệ vệ thường thấy của một mẫu MPV.


Kia Sedona 2021, Kia Carnival 2022, giá xe Kia Sedona 2021, xe Kia

Cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng được tinh chỉnh với kiểu dáng thiết kế đậm chất thể thao. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, tích hợp dải đèn LED ban ngày với kiểu dáng thiết kế rất ấn tượng. Ngoài ra, các khe hút gió và cản trước được đặt thấp hơn và có thiết kế thể thao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Vòng ra phía sau, phần đuôi xe nổi bật với dải đèn hậu LED kéo dài theo bề ngang, đúng chuẩn xu hướng thiết kế của các mẫu xe hiện đại ngày nay. Nằm ngay phía trên thanh ánh sáng này là một điểm nhấn mạ chrome bao quanh các cửa sổ phía sau. Hoàn thiện thiết kế đuôi xe là tấm chống trượt kim loại khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.

Về kích thước tổng thể, Kia Sedona 2021 có chiều dài tổng thể 5.155 mm, rộng 1.995 mm, cao 1.740 mm và chiều dài cơ sở 3.090 mm. So với phiên bản tiền nhiệm, Kia Sedona 2021 có chiều dài tổng thể tăng 40 mm, chiều rộng tăng 10 mm, qua đó góp phần mang đến cho người dùng một khoang cabin rộng rãi và thoải mái hơn.

Bước sang thế hệ mới, Kia Sedona nhận được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến cùng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và hệ thống hỗ trợ người lái hiện đại hàng đầu phân khúc.


Kia Sedona 2021, Kia Carnival 2022, giá xe Kia Sedona 2021, xe Kia

Theo đó, Kia Sedona 2021 được trang bị cửa trượt thông minh chỉnh điện “Smart Power Sliding Door”. Ngay cả khi không cần thực hiện các thao tác đơn giản như đá chân, chỉ việc để chìa khóa trong túi và đợt một khoảng thời gian nhất định cửa sẽ trượt ra mà không cần sự tiếp xúc nào. Bên cạnh đó, Kia Sedona mới cũng được trang bị cốp sau đóng mở điện thông minh giúp việc tải và dỡ đồ vật trên xe trở nên dễ dàng hơn.

Kia Sedona 2021, Kia Carnival 2022, giá xe Kia Sedona 2021, xe Kia

Thêm một tính năng tiên tiến trên Kia Sedona 2021 là cảnh báo an toàn khi mở cửa xe. Khi hành khách ngồi ở ghế sau muốn rời khỏi xe và một phương tiện khác đang di chuyển tới từ phía sau, cửa trượt điện sẽ khóa lại và cảnh báo bằng âm thanh để ngăn ngừa những vụ va chạm đáng tiếc cho thể xảy ra.

Kia Sedona 2021 được trang bị cặp màn hình kép 12,3 inch cho bảng đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí thích hợp tính năng điều hướng. Hệ thống đèn viền nội thất đi kèm dàn âm thanh cao cấp KELL.

Kia Sedona 2021, Kia Carnival 2022, giá xe Kia Sedona 2021, xe Kia

Hàng ghế sau được trang bị nhiều tiện nghi mang đến cho người dùng cảm giác như đang ngồi ở một phong chờ cao cấp bao gồm ghế ngồi thư giãn Premium Relaxation Seat, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, tính năng nhận diện giọng nói cho hàng ghế sau, chia sẻ vị trí xe…

Kia Sedona 2021, Kia Carnival 2022, giá xe Kia Sedona 2021, xe Kia

Tùy từng thị trường, Kia Sedona 2021 sẽ được cung cấp những lựa chọn động cơ khác nhau bao gồm động cơ diesel và động cơ xăng.

Hiện chưa rõ số lượng các phiên bản cũng như giá bán của Kia Sedona hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam, nhưng các tư vấn bán hàng của đại lý Kia dự đoán giá xe của Kia Sedona 2021 sẽ rơi vào khoảng 1,3-1,5 tỷ đồng. Trong khi đó, tại Thái Lan, Kia Sedona 2021 được phân phối với 2 phiên bản, đi kèm giá bán từ 2.144.000 Baht (tương đương 1,6 tỷ đồng).

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất