Được gọi là EV6 GT, mẫu xe cao cấp nhất này có hệ thống truyền động bốn bánh với động cơ điện phía trước và phía sau sản sinh tổng cộng 577 mã lực và mô-men xoắn 546 pound-feet. Nó chỉ có sẵn với hai bộ pin lớn hơn của EV6 và cũng có các tính năng chỉnh sửa trực quan để tạo sự khác biệt so với các phiên bản thấp hơn.
Những tuyên bố về hiệu suất của Kia dành cho GT là rất ấn tượng: chạy nước rút đến 62 dặm / giờ trong 3,5 giây và tốc độ tối đa 128 dặm / giờ. Nó cũng có phần mềm được cho là bắt chước hành vi của bộ vi sai trượt giới hạn. Hyundai đã không công bố bất kỳ loại phiên bản hiệu suất nào của Ioniq 5 EV liên quan, vì vậy Kia có thể có độc quyền trên hệ dẫn động công suất cao này.
GT trông khác biệt một chút so với những chiếc EV6 khác nhờ bánh xe và lốp lớn hơn và những chiếc xe côn tay phía trước và phía sau hầm hố hơn. Kẹp phanh màu vàng phù hợp với các điểm nhấn màu vàng bên trong cabin và ghế ngồi trông thể thao và mạnh mẽ. Cũng sẽ có một phiên bản GT-Line của EV6 với những thay đổi hình ảnh tương tự như GT nhưng bộ pin nhỏ hơn và hệ dẫn động kém mạnh mẽ hơn.
Các cấu hình khác nhau cho các mô hình EV6 và GT-Line tiêu chuẩn bao gồm mô hình RWD một động cơ 168 mã lực hoặc một mô hình AWD hai động cơ 232 mã lực với gói pin Phạm vi tiêu chuẩn và một RWD một động cơ 225 mã lực và 321 -hp mô hình AWD hai động cơ với gói pin Long Range. Kia tuyên bố rằng cấu hình RWD Long Range sẽ cung cấp phạm vi 316 dặm trên chu trình WLTP Châu Âu; Số lượng phạm vi EPA cụ thể của Hoa Kỳ có thể sẽ thấp hơn.
Chúng ta sẽ có thêm thông tin chi tiết hơn về EV6 của Mỹ trong vòng vài tháng tới, vì Kia cho biết chiếc EV đầu tiên của hãng sẽ được bán ra vào nửa cuối năm nay. Dự đoán, mức giá khởi điểm khoảng 45.000 đô la (khoảng hơn 1 tỷ đồng) cho mô hình tiêu chuẩn, với GT hướng đến hiệu suất được đẩy cao hơn nhiều.