Tại thị trường nội địa, Kia K3/Cerato 2022 có giá bán rất phải chăng, chỉ từ 15.600-22.000 USD (tương đương 360 – 500 triệu đồng). Trong khi đó, các tiện nghi lại được trang bị đầy đủ nhất có thể.

Kia Cerato 2022 báo giá từ 360 triệu đồng tại Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Kia đã tiếp tục giới thiệu tại Hàn Quốc mẫu xe K3 (tên gọi khác của Cerato) facelift mới với thiết kế tinh tế và sắc sảo hơn và được xem như một mẫu sedan hạng trung tiêu biểu về thiết kế. Xe cũng được hàng loạt trang bị trợ lái và hỗ trợ an toàn mới nhất của hãng.

Tại Hàn Quốc, Kia công bố giá bán với 4 phiên bản Cerato (Forte/K3) gồm: Trendy, Prestige, Noblesse, Signature. Giá bán của xe tại thị trường nội địa cho các phiên bản nói trên tương ứng 5.580 USD, 17.550 USD, 20.060 USD và 21.740 USD (tương đương 360 – 500 triệu đồng).

Kia Cerato 2022 báo giá từ 360 triệu đồng tại Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Cả 4 phiên bản đều sử dụng chung động cơ xăng 1.6 I4, công suất 123 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 154 Nm tại 4.300 vòng/phút. Đi cùng là hộp số CVT và mức tiêu thụ nhiên liệu 6,5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Kia Cerato 2022 báo giá từ 360 triệu đồng tại Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Ngoại hình là điểm gây chú ý nhất trên Kia Cerato mới, lấy cảm hứng từ dòng Kia EV6. Mặt trước của K3/Cerato có lưới tản nhiệt kết nối với đèn pha mỏng và hiệu ứng ba chiều thông qua các đường trang trí chrome năng động từ lưới tản nhiệt đến đèn pha. Cùng với đó, đèn pha mang lại cảm giác tinh tế, sắc nét và đèn chiếu sáng ban ngày thể hiện cảm giác tốc độ. ốc gió hai bên hình tam giác tạo điểm nhấn với thanh mạ chrome. Ngoài ra, phần cản dưới sơn đen và sắc cạnh tạo ấn tượng thể thao.

Đuôi xe tạo cảm giác cân đối và thể thao bằng cách thêm hiệu ứng ba chiều vào dải đèn LED ngang nối liền cụm đèn hậu. Thiết kế thể hiện cảm giác sắc nét, tốc độ được áp dụng cho đèn sau để tạo cảm giác thống nhất với phần đèn trước.

K3/Cerato được bổ sung màu sơn xanh lam mới có tên Mineral Blue thể hiện cảm giác năng động với những gam màu đậm lấy cảm hứng từ những con sóng dữ dội.

Kia Cerato 2022 báo giá từ 360 triệu đồng tại Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Trong khi đó, thiết kế nội thất của K3/Cerato không quá táo bạo. Mẫu xe này được trang bị màn hình trung tâm kích thước lớn 10,25 inch đặt nhô cao và cụm đồng hồ lái 10,25 inch. Ngoài ra, bằng cách áp dụng một công tắc cảm ứng cho phần điều hướng, một môi trường lái xe thoải mái tập trung vào người lái đã được tạo ra.

Nâng cấp đáng chú ý nằm ở phanh tay điện tử với hỗ trợ giữ phanh tự động (Auto Hold), thay cho phanh tay cơ.

K3/Cerato có một màu nội thất mới là màu cam nâu có độ bão hòa cao, chủ yếu được sử dụng trên các xe hạng sang đã được thêm vào để tạo ra một hình ảnh sang trọng nhưng trẻ trung.

Kia Cerato 2022 báo giá từ 360 triệu đồng tại Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Để làm hài lòng khách hàng, Kia đã trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến trên K3/Cerato đã được áp dụng để tăng tính an toàn trong quá trình lái xe và đỗ xe bao gồm:

  • Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc (HDA)
  • Hỗ trợ giữ làn đường (LFA)
  • Kiểm soát hành trình thông minh (NSCC)
  • Hỗ trợ tránh va chạm phía trước bao gồm cả người đi xe đạp(FCA)
  • Hỗ trợ tránh va chạm phía sau (BCA)
  • Cảnh báo hướng đi an toàn (SEW)
  • Cảnh báo người lái mất tập trung (DAW)
  • Giám sát phía sau (RVM)
  • Hỗ trợ phòng ngừa va chạm chéo phía sau (RCCA)

Ngoài ra, phanh đỗ xe điện tử (EPB) và Auto Hold, chìa khóa thông minh khởi động từ xa, điều hướng không dây (OTA), chức năng thông báo cho hành khách phía sau (ROA) đã được thêm vào để cải thiện sự tiện lợi cho người dùng.

Kia Cerato 2022 báo giá từ 360 triệu đồng tại Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Kia K3/Cerato hiện đang là mẫu sedan cỡ C rất thành công tại Việt Nam với hơn 12.000 xe bán ra trong năm 2020, cao hơn Mazda3 (9.775 xe), Hyundai Elantra (4.694) và bỏ khá xa Honda Civic, Toyota Altis chỉ bán chưa tới 3.000 xe.

Với tốc độ mang xe mới rất nhanh về nước của Thaco Kia trong thời gian gần đây, nhiều dự đoán Kia K3/Cerato thế hệ mới sẽ sớm về Việt Nam vào đầu năm 2022.

Kia Cerato 2022 báo giá từ 360 triệu đồng tại Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Các bác đánh giá thế nào về thiết kế Kia K3/Cerato thế hệ mới?

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất