Sau hơn nửa năm ra mắt công chúng toàn cầu, cuối cùng Kia Carnival 2022 hoàn toàn mới đã cập bến thị trường Mỹ để thay thế cho mẫu Sedona.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Carnival 2022 tại Mỹ là động cơ 3.5L V6 GDI tiêu chuẩn (thậm chí là độc quyền), sản sinh công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp/đô thị/cao tốc theo EPA của Carnival mới lần lượt là 10,69/12,3/9 lít/100 km.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Với sức mạnh động cơ trên Kia Carnival 2022 có sức kéo lên tới 1.588 kg, dẫn đầu phân khúc minivan. Đáng chú ý, sức kéo của Kia Carnival thế hệ mới còn tốt hơn cả mẫu bán tải Chevrolet Colorado sử dụng động cơ V6.




Sean Yoon, CEO của Kia Motors North America, cho biết: “Với những đặc điểm giống mẫu xe SUV, chiếc xe đa dụng mới của chúng tôi là sự kết hợp của thiết kế cao cấp, trang bị thông minh và sự cải tiến trong công nghệ và an toàn. Vì những lý do này, Carnival là phương tiện đầu tiên tự hào mang logo Kia hoàn toàn mới của chúng tôi và là một tín hiệu táo bạo cho những điều sắp tới”.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Thật vậy, Kia đã thiết kế Carnival trông có vẻ ngoài cứng cáp và cơ bắp. Đây không chỉ là chiếc xe đầu tiên ở Bắc Mỹ mang logo mới, mà nó còn được thiết kế bởi chính đội ngũ đứng sau mẫu Telluride đang được giới phê bình đánh giá cao.

Với mâm xe 19 inch tùy chọn (trang bị tiêu chuẩn 17 inch), cùng thiết kế ấn tượng, Carnival chắc chắn trông không giống như những chiếc minivan cũ kỹ.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Về nội thất, Kia Carnival 2022 có đủ chỗ cho tối đa 8 người ngồi. Bên cạnh đó, xe cũng được cung cấp tùy chọn cấu hình 7 chỗ với ghế ngồi cao cấp VIP Lounge Seating chỉnh điện, có tựa đầu, bệ đỡ chân và ghế thông gió cho hành khách ngồi ở hàng ghế thứ hai. Điều đó đủ để khiến chủ sở hữu Bentayga cũng phải ghen tị.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Nếu hàng ghế ngồi trên Kia Carnival 2022 quá thoải mái đến mức họ không muốn ngồi dậy, những hành khách vẫn có thể tương tác với hệ thống thông tin giải trí thông qua điều khiển bằng giọng nói. Trong khi đó, hệ thống âm thanh cao cấp của Bose đảm bảo mang tới những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Bên cạnh sự sang trọng và tiện nghi, Kia cũng đặc biệt lưu ý đến những lo lắng của các bậc cha mẹ có con nhỏ. Để giúp cha mẹ yên tâm cầm lái, các phiên bản 8 chỗ ngồi cho phép hàng ghế thứ hai trượt đủ gần về phía trước để hành khách ở hàng ghế trước có thể chạm tới ghế giữa (đủ rộng để đặt ghế ngồi trẻ em).

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống liên lạc nội bộ để giúp hành khách phía trước nói chuyện với hành khách ngồi ở hàng ghế sau cũng như giám sát hành vi của con trẻ ở hàng ghế sau. Đối với những cha mẹ ít lo lắng hơn, cũng có màn hình kép ở hàng ghế thứ hai giúp những đứa trẻ có thể tận hưởng các chương trình yêu thích trên những hành trình xa.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Bên cạnh khoang hành lý rộng rãi hàng đầu phân khúc, cốp sau của Kia Carnival 2022 có tính năng mở rảnh tay. Về tính năng cảnh báo, còi sẽ phát ra nếu Carnival phát hiện ra một hành khách bị bỏ lại trong xe. Cảnh báo người ngồi sau sử dụng cảm biến siêu âm để phát hiện chuyển động của trẻ em hoặc vật nuôi giúp bạn không bỏ quên chúng trong xe.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Khi nói về nội thất, đương nhiên, không thể bỏ qua khoang lái. Theo đó, người lái sẽ được chào đón bằng một một cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Màn hình thông tin giải trí có thể được đồng bộ hóa với lịch sử tìm kiếm Google của người dùng.

Các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến tiêu chuẩn trên xe bao gồm phanh tự động trong trường hợp xảy ra tai nạn, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, cảm biến đỗ xe, đèn pha thích ứng và cảnh báo tài xế mất tập trung.

Kia Carnival 2022 ra mắt tại Mỹ: Thiết kế cao cấp, ngập tràn công nghệ

Hiện giá bán của Kia Carnival mới tại thị trường Mỹ vẫn chưa được công bố. Nhiều khả năng xe sẽ được mở bán ngay trong mùa xuân năm nay.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: Autodaily

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất