Chiếc Mazda CX-3 2021 vừa chính thức mắt tại thị trường Malaysia. Theo các chuyên gia thì xe có công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh đặc biệt, cùng Hệ thống kiểm soát vận hành G-Vectoring (GVC) giúp cải thiện cảm giác lái tốt hơn. Và đây cũng chính là những điểm sáng có ở mẫu xe tại quốc gia này.

Về màu sơn, ngay tại Malaysia, Mazda CX-3 2021 có tất cả 5 lựa chọn màu ngoại thất gồm: đỏ (Soul Red Crystal), trắng (Snowflake White Pearl), xanh dương (Deep Crystal Blue), xám (Machine Grey) và màu xám (Polymetal Grey) mới. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với giá khởi điểm từ 130.729 RM (khoảng 731 triệu đồng), tăng 3.900 RM (khoảng 21,7 triệu đồng) so với đời trước.

Mazda CX-3 2021
Mazda CX-3 2021





Về lớp áo thiết kế ngoại thất, nhìn chung xe không có quá nhiều thay đổi so với bản năm 2017, ngoại trừ phần đầu xe được cập nhật thiết kế Kodo mới, tương tự như kiểu của CX-5 và CX-8.

Mazda CX-3 2021

Bên cạnh đó, Mazda CX-3 2021 có bộ la-zăng 18 inch bọc bởi lốp 215/50, hệ thống đèn LED (đèn pha tự động, đèn chạy ban ngày, đèn sương mù phía trước và đèn hậu), cần gạt nước mưa cảm biến, tính năng mở cửa không cần chìa, cửa sổ trời có trợ lực, phim cách nhiệt Skytint và đặc biệt là có trang bị luôn hẳn 8 cảm biến đỗ xe (bốn phía trước và bốn phía sau) cực kỳ hiện đại.

Mazda CX-3 2021

Bên trong khoang cabin, xe có tích hợp ghế lái được chỉnh điện tới 10 hướng, trang bị màn hình TFT LCD 4.6 inch, màn hình HUD, hệ thống điều hoà tự động 1 vùng và lẫy chuyển số trên vô lăng. Ngoài ra, xe còn có màn hình giải trí kích cỡ 7 inch, dàn âm thanh 6 loa, hệ thống Mazda Connect hỗ trợ tương thích cùng cả nền tảng Apple CarPlay và Android Auto.

Mazda CX-3 2021


Để vận hành, Mazda CX-3 2021 được tích hợp động cơ SkyActiv-G 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên có thể cho ra công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 206Nm. Tất cả vận hành kết hợp cùng hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp. Nhờ vậy xe có thể đạt tốc độ tối đa tới 197 km/h.

Điều đáng nói là ở Mazda CX-3 2021, mẫu xe này được bổ sung công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh i-Stop của Mazda giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, đồng thời có Hệ thống kiểm soát vận hành G-Vectoring (GVC) giúp cải thiện cảm giác lái khi vận hành tốt hơn.

Mazda CX-3 2021

Dĩ nhiên, Mazda CX-3 2021 cũng được trang bị gói hỗ trợ lái i-Activsense gần như trở thành tiêu chuẩn trên mọi phiên bản. Gói này bao gồm hệ thống chùm chiếu sáng cao, cảnh báo chệch làn, cảnh báo sự mất tập trung của tài xế, hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, phanh khẩn cấp tự động trước và sau, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau….

Mazda CX-3 2021

Ngoài ra, xe còn được trang bị 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát ổn định thân xe, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh, kiểm soát lực kéo, tín hiệu dừng khẩn cấp, hỗ trợ leo dốc, phanh đỗ xe điện tử với tính năng tự động giữ- khóa tự động, cảnh báo thắt dây an toàn cho tất cả các ghế và neo ghế trẻ em Isofix.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, Mazda chủ yếu tập trung cao độ vào phân khúc dòng sedan, SUV, và bán tải nhờ những điểm sáng ấn tượng như kiểu dáng đẹp, khả năng vận hành tốt. Bởi cũng do có nhà máy lắp ráp tại địa phương, cho nên các dòng xe của Mazda cũng có mức giá khá “dễ chịu, hợp lý”, đồng thời họ cũng liên tục đưa ra nhiều phiên bản ở các mức giá khác nhau để khách hàng tha hồ chọn lựa.


Huỳnh Dũng

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất