Kawasaki ZX-25R về Việt Nam dạng nhập khẩu tư nhân và thuộc bản tiêu chuẩn Standard kèm giá bán 180 triệu đồng (đã gồm VAT). Xe thêm một lựa chọn khác bên cạnh bản ZX-25R SE có trang bị phanh ABS, hệ thống sang số nhanh Quick Shift bán chính hãng, giá 189 triệu đồng.
ZX-25R sở hữu thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng sportbike gia đình Kawasaki. Xe dài 1.980 mm, rộng 750 mm và cao 1.110 mm. Trọng lượng khô ở mức 180 kg.
ZX-25R sở hữu thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng sportbike gia đình Kawasaki. Xe dài 1.980 mm, rộng 750 mm và cao 1.110 mm. Trọng lượng khô ở mức 180 kg.
Phần đầu xe với các đường cắt xẻ táo bạo. Đèn pha LED kèm định vị ban ngày hình tam giác. Đèn xi-nhan báo rẽ dạng halogen truyền thống.
Phong cách thể thao, góc cạnh của Kawasaki ZX-25R tương đồng cách thể hiện của đối thủ Honda CBR-250RR, những sản phẩm chủ yếu hướng đến giới trẻ.
Phần đầu xe với các đường cắt xẻ táo bạo. Đèn pha LED kèm định vị ban ngày hình tam giác. Đèn xi-nhan báo rẽ dạng halogen truyền thống.
Phong cách thể thao, góc cạnh của Kawasaki ZX-25R tương đồng cách thể hiện của đối thủ Honda CBR-250RR, những sản phẩm chủ yếu hướng đến giới trẻ.
Là một mẫu sportbike, phần tay lái ZX-25R dạng clip-on. Bình xăng dung tích 15 lít.
Là một mẫu sportbike, phần tay lái ZX-25R dạng clip-on. Bình xăng dung tích 15 lít.
Đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp LCD. Vòng tròn báo vòng tua máy đặt giữa.
Đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp LCD. Vòng tròn báo vòng tua máy đặt giữa.
Kawasaki ZX-25R sở hữu yên phân tầng cho hai người ngồi. Chiều cao yên 780 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 125 mm.
Kawasaki ZX-25R sở hữu yên phân tầng cho hai người ngồi. Chiều cao yên 780 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 125 mm.
Cả hai bánh trước và sau trên ZX-25R đều lắp vành 17 inch nhưng lốp sau lớn hơn. Hệ thống treo trước loại hành trình ngược, phanh đĩa đường kính 310 mm.
Cả hai bánh trước và sau trên ZX-25R đều lắp vành 17 inch nhưng lốp sau lớn hơn. Hệ thống treo trước loại hành trình ngược, phanh đĩa đường kính 310 mm.
Phía sau mẫu sportbike của Kawasaki lắp phanh đĩa đơn, đường kính 220 mm. Ống xả đơn đặt thấp, bên dưới gắp sau.
Phiên bản tiêu chuẩn xuất hiện tại Việt Nam không có ABS. Vòng cảm biến lắp ở bánh trước và sau không dùng làm tham chiếu cho ABS hoạt động mà chỉ để hệ thống ECU tính toán và phân phối lực kéo tối ưu (hệ thống kiểm soát lực kéo).
Phía sau mẫu sportbike của Kawasaki lắp phanh đĩa đơn, đường kính 220 mm. Ống xả đơn đặt thấp, bên dưới gắp sau.
Phiên bản tiêu chuẩn xuất hiện tại Việt Nam không có ABS. Vòng cảm biến lắp ở bánh trước và sau không dùng làm tham chiếu cho ABS hoạt động mà chỉ để hệ thống ECU tính toán và phân phối lực kéo tối ưu (hệ thống kiểm soát lực kéo).
Đèn hậu LED kiểu chữ Y cách điệu.
Đèn hậu LED kiểu chữ Y cách điệu.
Hệ thống treo sau dạng lò xo trụ nằm ngang.
Hệ thống treo sau dạng lò xo trụ nằm ngang.
Động cơ trên Kawasaki ZX-25R loại DOHC 4 xi-lanh, dung tích 249 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất 51 mã lực tại vòng tua máy 15.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm tại 7.500 vòng phút. Hộp số 6 cấp.
Bản tiêu chuẩn tại Việt Nam của ZX-25R không có ABS nhưng có các công nghệ như kiểm soát lực kéo, bướm ga điện tử, nồi chống trượt.
Động cơ trên Kawasaki ZX-25R loại DOHC 4 xi-lanh, dung tích 249 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất 51 mã lực tại vòng tua máy 15.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm tại 7.500 vòng phút. Hộp số 6 cấp.
Bản tiêu chuẩn tại Việt Nam của ZX-25R không có ABS nhưng có các công nghệ như kiểm soát lực kéo, bướm ga điện tử, nồi chống trượt.
Phạm Trung