Kawasaki KLR 650 2021 có khá ít đối thủ, số ít trong đó là Yamaha Tenere 700. Kawasaki trang bị cho KLR 650 động cơ xi-lanh đơn 652 cc nhưng kết hợp cùng công nghệ EFI. Nhà sản xuất cho biết công suất đầu ra tăng lên đáng kể, tuy nhiên con số cụ thể hiện chưa được công bố, những gì được tiết lộ là mô-men xoắn sẽ ở mức 54 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ sẽ đi kèm hộp số 5 cấp.
Những cải tiến khác trên KLR 650 2021 còn có hệ thống đèn LED, kính chắn gió cao hơn có thể điều chỉnh 2 vị trí, bình xăng lớn 23 lít phù hợp cho những chuyến đi dài. Khung xe mới cùng chiều dài cơ sở dài hơn, khung phụ cứng hơn giúp để cải thiện độ ổn định của xe.
KLR 650 vận hành trên bộ mâm 21 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau cả 2 cùng đi kèm với lốp đi địa hình. Hệ thống treo là loại phuộc ống lồng 41 mm ở phía trước và monoshock có thể điều chỉnh để tải trước và nén ở phía sau. Phanh cũng được nâng cấp với đĩa đơn đường kính 300 mm ở phía trước với kẹp piston kép và đĩa 240 mm và kẹp piston đơn ở phía sau. Phanh ABS được cung cấp dưới dạng tùy chọn.
Kawasaki KLR 650 2021 còn được hãng xe Nhật Bản trang bị cụm màn hình LCD kỹ thuật số có thiết lập tương tự thế hệ cũ, bổ sung khi cổng sạc USB, trong khi tay lái có tính năng sưởi là trang bị tùy chọn có phí.
Tại Mỹ, Kawasaki KLR 650 2021 có 4 phiên bản có giá bán từ 6.699 USD đến 7.999 USD.
Nhật Minh
Theo CNOTO