So với phiên bản cũ, PCX125 mới thiết kế lại cụm đèn trước với đèn pha LED, đèn ban ngày họa tiết mới, kính chắn gió lớn hơn. Cụm đèn hậu LED thiết kế chữ X tạo hiệu ứng 3D. Yên xe tinh chỉnh kiểu hai tầng.
Khung sườn mới với khung thép hình ống với giá đỗ đôi, chắc chắn hơn, tăng cảm giác thoải mái hơn khi lái. Hệ thống treo sau thiết kế lại với hành trình dài hơn, lò xo chịu tải nặng hơn. Bảng đồng hồ kỹ thuật số mới với kiểu hiển thị thể thao hơn và chia làm ba.
PCX125 mới ra mắt thị trường châu Âu. Ảnh: Honda |
Honda trang bị lốp kích thước lớn hơn với lốp trước 110/70 và lốp sau 130/70 giúp tăng khả năng bám đường. Hộc đồ dưới yên dung tích 30,4 lít, bổ sung cổng sạc chuẩn C mới ở hộc đồ trước. Hệ thống khóa thông minh, phanh ABS một kênh tiêu chuẩn. Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC lần đầu trang bị trên mẫu xe ga cỡ nhỏ.
PCX125 2021 lắp động cơ eSP+ công nghệ mới, một xi-lanh dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 12 mã lực tại 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa 98 km/h. Động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5. Bình xăng dung tích 8,1 lít.
Theo kế hoạch, Honda PCX125 mới giới thiệu đầu tiên tại thị trường châu Âu. Xe bán ra trong năm 2021, giá bán công bố cùng thời điểm.