McLaren Speedtail là siêu xe với thiết kế độc đáo, được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn chỉ 106 chiếc. Chiếc Speedtail độc đáo này được chế tạo dưới sự kết hợp của một thương hiệu thời trang và McLaren.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện

Su hơn 3 năm lên ý tưởng, thiết kế và chờ đợi, Manny Khoshbin vừa qua đã nhận bàn giao chiếc siêu xe McLaren Speedtail của anh. Đây chính là thành quả của sự hợp tác giữa hãng xe hơi Anh Quốc McLaren và thương hiệu thời trang Pháp Hermès. Trước đây, Manny Khoshbin cũng từng sở hữu tới hai chiếc xe có sự tham gia của thương hiệu thời trang Hermès trong quá khứ, đó chính là chiếc Bugatti Chiron và “thần gió” Pagani Huayra.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện





Thương hiệu thời trang Pháp đã từng đem đến cho chiếc Chiron một khoang nội thất ấn tượng với chất liệu da được chọn lọc kĩ càng, kết hợp với đó chính là những họa tiết mang tính độc quyền. Và lần này, chiếc Speedtail của Manny Khoshbin đã được Hermès đem đến những họa tiết cực kỳ ấn tượng ở ngoại thất, khoang nội thất của xe cũng được lựa chọn với chất liệu da cao cấp.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện

Chiếc McLaren Speedtail Hermès độc nhất này được đánh số thứ tự 24 trong tổng số 106 chiếc đã và đang được xuất xưởng và giao tới tay khách hàng. Ngoại thất của xe sở hữu màu sơn xanh sẫm với hiệu ứng ánh kim. Màu sắc này được đặt tên là “Hermès Abyss” và được lấy cảm hứng từ sắc màu xanh sẫm thường được sử dụng trên các sản phẩm thời trang của thương hiệu thời trang Pháp. Đây là sự lựa chọn màu sắc thú vị tiếp theo dựa trên các màu sắc chất liệu của Hermès. Trước đó, chiếc Chiron từng được sơn màu trắng sữa có tên “Hermès Craie”.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện

Hai bên hốc gió lớn ở dưới cửa xe được lựa chọn trang bị họa tiết lấy cảm hứng từ các tấm vải của thương hiệu với các họa tiết màu vàng gold sáng với hiệu ứng mờ dần về phần đuôi sau của xe. Ở phần sau của chiếc Speetail, thay vì các họa tiết đan chéo của lưới, thương hiệu thời trang Pháp đã đem tới cho Speedtail một “làn gió mới” với các họa tiết vải của Hermès như để đem tới cho chiếc Hypercar một chi tiết đặc biệt.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện


Ngoài ra, ở hai nắp của gương hậu camera còn có hai dòng số. Thực chất, những dãy số này chính là sự biểu thị cho tọa độ trên bản đồ của hai “Đại bản doanh” với dòng trên là tọa độ của trụ sở Hermès tại Paris, Pháp còn dòng tọa độ phía dưới chính là tọa độ của trụ sở McLaren.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện

Điều đặc biệt nhất chính là khoang nội thất của Speedtail với phối màu da bò và màu trắng cực kỳ nổi bật và sang trọng. Có lẽ đây chính là nơi mà thương hiệu Hermès có thể phô diễn tài năng của mình, giống như họ đã từng làm trên Bugatti Chiron hay Pagani Huayra trước đó. Bên cạnh đó, chiếc Speedtail còn được đi kèm một bộ vali được làm cùng với chất liệu da được sử dụng cho khoang nội thất của xe.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện

McLaren Speedtail thế hệ mới xuất hiện với tư cách là người kế nhiệm cho McLaren F1 huyền thoại của những năm 1990, Speedtail được sinh ra nhằm mục đích thách thức các đối thủ đáng gờm như Bugatti Chiron. Trong khi con số 1.500 mã lực (1.119 kilowatts) của Bugatti phải dựa vào hàng tá công nghệ phức tạp để đạt được động lực ngoạn mục, còn McLaren thì sử dụng sự khéo léo trong khí động lực học để đẩy hiệu suất của Speedtail lên một tầm cao mới.

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện

Chiếc siêu xe hybrid này được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít với công suất cực đại 789 mã lực, kết hợp cùng các động cơ điện để tạo ra công suất tối đa lên đến 1.055 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.150 Nm. Với sức mạnh này, Speedtail có thể đạt 300 km/h từ vị trí đứng yên trong chỉ 13 giây và tốc độ tối đa 403 km/h. Trên Speedtail, McLaren đã trang bị bộ pin được phát triển đặc biệt với tỉ số công suất / trọng lượng là 5,2 kW/kg, trở thành bộ pin đạt tỉ số này tốt nhất so với những chiếc xe hybrid khác

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện

Thân xe bằng sợi carbon của Speedtail dường như được thiết kế để giảm thiểu sức cản không khí với càng ít càng tốt

Hình ảnh đầu tiên của “độc bản” McLaren Speedtail Hermès lộ diện


Mặc dù hình dạng như một giọt nước của chiếc xe là một nền tảng vững chắc để đạt được tính khí động học chính xác, ngoài ra, những chi tiết nhỏ khác trên Speedtail thực sự giúp nó trở nên nổi bật tuyệt vời trong ngành cơ khí, điển hình như bánh xe phía trước mang một tấm chắn giúp luồng không khí chạy vào các lỗ thông hơi của xe.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất