Trên thế giới đã xuất hiện khá nhiều bản độ đặc biệt cho “ông vua” của dòng xe địa hình Mercedes-Benz G-Class bởi đây là mẫu xe khá nổi tiếng khi không hề thay đổi về ngoại hình trong vòng 20 năm tuổi đời của mình.
Trong số những bản độ của Mercedes-Benz G-Class, bản độ với gói W463 Sports Line Black Bisosn Edition của hãng độ Wald International đến từ Nhật Bản đã lọt vào tầm ngắm của tay chơi Hà thành.
Ở gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition, hãng Wald International mang đến ngoại hình dữ dằn hơn cho “ông vua địa hình” khi trang bị thêm các chi tiết mới như cản trước và sau, hệ thống hốc gió bên hông và cánh lướt gió phía sau.
Ngoài ra, hai hốc gió trước được mở rộng và tích hợp thêm dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, bên hông xe chiếc Mercedes-Benz G-Class nhận được sự nâng cấp với mang cá trên vòm bánh xe, chụp ống xả kép hình bình hành.
Chưa dừng lại đó, để tăng sự cứng cáp và lạ mắt cho chiếc Mercedes-Benz G-Class chủ nhân còn trang bị bộ la-zăng kích thước “khủng” của Hamann sơn đen bóng đối lập với ngoại thất trắng muốt. Đuôi xe còn xuất hiện logo G65, phiên bản đỉnh cao nhất của dòng Mercedes-Benz G-Class.
Hiện chưa rõ tổng chi phí cho quá trình làm đẹp cũng như chiếc Mercedes-Benz G-Class này thuộc phiên bản nào nhưng giới thạo tin cho hay nguyên bản của xe là G350 và thuộc sở hữu của một tay chơi Sài thành. Sau khi được bán ra Hà Nội thì được độ lại.
Có thể thấy, với ngoại hình “cực đoan” của G-Class thì việc độ lại mẫu xe này khó làm hài lòng người hâm mộ dòng xe này. Cũng chính vì thế nhiều cư dân mạng đã chê bản độ này là thảm họa, nặng nề hơn, có người còn bảo giống xe nhái.
Nguyên bản, Mercedes-Benz G65 AMG sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 738 lb-ft. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp osos tự động 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic. Nhờ đó, Mercedes-Benz G65 AMG có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,3 giây.
Ảnh: Duc Minh – Vinh Nam.
Minh Long (Theo:tuoitrethudo)