Mới đây, đại lý Ferrari ở Hong Kong đã chính thức giới thiệu mẫu siêu xe mui trần hybrid SF90 Spider đến với các nhà giàu ở Hương Cảng. Động thái này khiến giới nhà giàu tại Việt Nam rất quan tâm vì vẫn chưa có chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider nào được mang về dải đất hình chữ S.
Các đại gia Việt đang để mắt đến chơi Ferrari SF90 Spider
Chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider mới đến Hong Kong có màu vàng
SF90 Spider chính là phiên bản mui trần của dòng siêu xe Ferrari SF90 Stradale đã có 2 chiếc về Việt Nam và một chiếc Ferrari SF90 Stradale đang chuẩn bị về Việt Nam để bàn giao cho Cường “Đô-la”. Hiện cũng đã có một khách hàng Việt chọn mua Ferrari SF90 Spider nhưng không rõ khi nào về nước và mua xe theo diện chính hãng hay nhập khẩu tư nhân.
Được biết, lô hàng siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider đầu tiên bàn giao cho các khách hàng ở Hong Kong có thể được thực hiện vào quý IV năm nay, nhưng nếu chốt đơn hàng ngay từ bây giờ thì các đại gia chỉ có thể nhận xe vào giữa năm 2022, điều này cho thấy mẫu xe Ferrari SF90 Spider gần như cháy hàng trên thế giới.
Cận cảnh nhan sắc của Ferrari SF90 Spider
Khoang lái của siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider
Ferrari SF90 Spider tích hợp thêm nút đóng mở mui và đóng mở cửa gió phía sau ghế ngồi
Ở Hương Cảng, giá xe Ferrari SF90 Spider là 8.829.488 HKD, tương đương 26,2 tỷ đồng. Siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider mới đến Hong Kong có màu vàng cát. Nội thất xe mang màu tối và sử dụng tay lái bên trái, tức xe thuộc diện trưng bày và sẽ tái xuất sau đó.
Siêu xe Ferrari SF90 Spider có trang bị cùng hệ dẫn động hybrid như phiên bản Ferrari SF90 Stradale, điều này đồng nghĩa mẫu xe mui trần cũng mang tổng công suất lên 1.000 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn cực đại. Công suất đáng ngưỡng mộ này đến từ sự kết hợp của một động cơ tăng áp kép V8 sản sinh 780 mã lực với 3 mô tơ điện bổ sung thêm 220 mã lực.
Ferrari SF90 Spider có giá đắt hơn 10% so với phiên bản Ferrari SF90 Stradale được bán ra ở Hong Kong
Ferrari khẳng định rằng siêu xe mui trần SF90 Spider cũng nhanh như SF90 Stradale khi chỉ mất thời gian 2,5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h, và chỉ 7 giây để đua nước rút từ 0-200 km/h, trong khi tốc độ tối đa là 340 km/h.
Biến đổi Ferrari SF90 trở thành một chiếc mui trần đã khiến xe nặng hơn 100 kg vì phụ tùng gia cố khung thân vỏ cần thiết và cả cơ chế thu mui đặc biệt. Do vậy, tổng trọng lượng không tải của siêu xe Ferrari SF90 Spider bây giờ là 1.670 kg.
SF90 Spider là chiếc siêu xe mui trần Ferrari mạnh nhất hiện nay
Công nghệ mui cứng thu vào mới nhất của Ferrari chỉ cần không gian thể tích 100 lít khi thu lại và nhẹ hơn 40 kg so với kiểu mui cứng thu vào thông thường nhờ sử dụng chất liệu nhôm. Nó cũng đi kèm với cửa sổ hậu điều chỉnh điện tử và cần chỉ 14 giây để vận hành.
Ferrari nói rằng họ đã dịch chuyển khoang lái tiến lên phía trước một chút so với Stradale, nóc xe cũng được hạ thấp 20 mm, và tạo cột A mỏng hơn cộng thêm khiến kính chắn gió thêm dốc hơn.
Ghế xe Ferrari SF90 Spider bằng carbon
Nội thất của phiên bản Spider vẫn giống với Stradale, đồng nghĩa nó vẫn có bảng đồng hồ kỹ thuật số màn HD cong cỡ 16 inch nổi bật với khả năng hiển thị nhiều thông tin và tùy chọn cá nhân hóa.
Ngoài ra, nội thất xe còn có trang bị tính năng HUD và hệ thống điều khiển cảm ứng mới nhất của Ferrari trên vô lăng và mặt táp lô.
Tin Tin