'Ngựa chồm' Ferrari 458 Italia màu đỏ từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành lột xác với bản độ Misha Design sau khi về tay chủ nhân mới. Mẫu siêu xe này đang dần trở thành món hàng quý giá được rất nhiều người chơi xe ở Việt Nam săn lùng.

Một trong số đó chính là chiếc Ferrari 458 Italia hàng hiếm với gói nâng cấp đầy khác biệt Misha Designs. Đây chính là một trong hai chiếc Ferrari 458 Italia được nâng cấp với vẻ bề ngoài hoàn toàn khác biệt, chiếc còn lại là 458 Italia được nâng cấp với gói độ Liberty Walk.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn





Tuy nhiên, nếu so với Liberty Walk, gói độ từ Misha Designs đem tới cho xe bộ bodykit với các chi tiết có thể được trang bị thông qua quá trình lắp đặt còn gói Liberty Walk lại đặt ra một yêu cầu “táo bạo” hơn khi khách hàng cần phải chấp nhận chiếc xe của mình phải được cắt bỏ các phần ốp hốc bánh để gắn những bộ vè mở rộng thân xe cũng như hạ gầm xuống sát đất.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn

Ferrari 458 Italia Misha Design đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành sau một tuần thi công. Một số chi tiết thiết kế lại gồm cản trước, nắp capo, khuếch tán gió và cản sau. Tất cả đều sử dụng vật liệu sợi carbon. So với nguyên bản, bản độ hầm hố và thể thao hơn.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn

Bộ mâm PUR sơn đen, kích thước 21 inch đi với lốp xe mỏng. Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari.

Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia được ra mắt vào năm 2009, kế thừa những thành công mà đàn anh F430 đã đạt được. Ferrari 458 Italia thậm chí còn làm tốt hơn mẫu xe tiền nhiệm ở khâu thiết kế khi mang về cho hãng siêu xe Ý những giải thưởng như “Car of the Year 2010” hay “Supercar of the Year 2010”,…

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn


Nhờ vậy mà sau 11 năm được giới thiệu đến công chúng, thiết kế trên 458 Italia vẫn mang một nét đẹp vượt thời gian cho dù sau 458 Italia đã có tới hai thế hệ được ra mắt với thiết kế hiện đại. Ở phần cản trước, thiết kế liền mạch với hốc gió được thiết kế tích hợp đã được loại bỏ, từ đó thay thế bằng hai hốc gió lớn cùng phần cản được kéo dài ra phía trước, các đường nét được trau chuốt mỏng hơn so với thiết kế nguyên bản.

Phần nắp capo của xe cũng được thiết kế lại với hai đường nét gấp tạo điểm nhấn thể thao, hầm hố cho gói độ. Thay cho những đường nét gơn nhẹ trên 458 nguyên bản, phần cản trước của xe trên gói nâng cấp từ Misha Designs đã được làm mới hoàn toàn với điểm nhấn là các đường nét táo bạo trong thiết kế.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn

Ở phần thân xe, gói độ Misha Designs cho Ferrari 458 Italia đã đem tới cho chiếc xe phần líp hông mới được thiết kế đan xen với phần đuôi líp được vót chéo cực ấn tượng, phần líp đen trồi nhẹ đem tới cho xe một vẻ đẹp ấn tượng. Phần vè trước được thiết kế rộng hơn với hốc gió tạo điểm nhấn. Xe được lắp đặt một cánh gió nhỏ phía sau.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn

Điểm nhấn trên gói độ này chính là phần cản sau của xe đã được thay thế hoàn toàn với phần cản với các hốc gió lớn. Có thể dễ dàng nhận thấy, chi tiết cản sau này được các nhà thiết kế của thương hiệu Misha Designs lấy cảm hứng từ cản sau của mẫu Hypercar đình đám LaFerrari.

Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên có dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn


Thay cho bộ mâm nguyên bản đã vốn rất đẹp trên xe chính là một bộ mâm hầm hố từ thương hiệu PUR. Bộ mâm 21 inch này được thiết kế với nhiều chấu dưới dạng đan chéo và được sơn màu đen nhám, từ đó ăn nhập với gói độ đắt giá và đem lại cho chiếc 458 Italia này một diện mạo khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản.

Đặt cạnh một chiếc Ferrari 458 Italia nguyên bản, có thể thay được nét đẹp của hai chiếc xe hướng tới hai phong cách khác nhau.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam tái xuất ở Sài Gòn

Nếu chiếc 458 Italia với thiết kế nguyên gốc đem đến một cảm giác thuần túy của thiết kế từ Pininfarina thì bản độ Misha Designs lại như một “làn gió mới” giúp hiện đại hóa cũng như làm hầm hố hơn vẻ đẹp có phần giản đơn này, từ đó biến chiếc 458 Italia được trang bị gói độ này trở nên nổi bật hơn cũng như độc đáo hơn so với những mẫu xe cùng dòng.

Minh Long (Theo:kienthuc.net.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất