Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của phiên bản độ này là bộ mâm Cor.Speed được lắp đặt bởi TR Exclusive, loại hợp kim 10 chấu có kích thước 9×21 inch phía trước và 10.5×21 inch phía sau. Bộ mâm này được hoàn thiện với một lớp sơn Gunmetal mờ, đi kèm lốp 255/30 phía trước và 295/25 phía sau.
Đưa chiếc xe đến gần với đường đua hơn là một mô-đun hạ gầm từ Cete Automotive, trong khi ở phía sau là hệ thống ống xả thể thao từ TR Exclusive. Theo Cor.Speed, hệ thống ống xả mới có khả năng tạo ra những âm thanh động cơ “đặc biệt hơn” và thậm chí tăng cường thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 của chiếc Coupe sang trọng này. Từ năm 2006 đến 2011, CL 500 sử dụng động cơ V8 5.5L có công suất 383 mã lực, trong khi phiên bản nâng cấp giữa dòng đời ra mắt vào năm 2011 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.7L cho ra công suất 429 mã lực.
Phiên bản độ Mercedes-Benz CL 500 này vẫn sử dụng hộp số tự động 7 cấp, có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 4.8 giây với tốc độ tối đa là 250 km/h – những con số tương đương với phiên bản 4Matic có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Đỉnh cao của dòng xe này là chiếc CL 65 AMG, với công suất tối đa 603 mã lực và momen xoắn cực đại 1000 Nm đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6.0L. Biến thể này có khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 4.1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Quang Hưng (tuoitrethudo)
Theo: Carscoops