Dongfeng T5 EVO thuộc phân khúc hạng C, trang bị nhiều tính năng so với những mẫu xe đồng hạng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Ngày 29/3, đại lý Dongfeng tại Việt Nam đồng loạt công bố giá bán của dòng xe T5 EVO tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, xe có giá bán niêm yết 769 triệu đồng. Khách hàng đặt cọc 100 triệu đồng trước 30/4 được áp dụng mức giá 730 triệu đồng. Mức giá này nằm giữa phân khúc SUV hạng B và hạng C đến từ các thương hiệu lớn, ngang ngửa với Toyota Corolla Cross.





Với giá bán niêm yết 769 triệu đồng, “tân binh” đến từ Trung Quốc bị nhiều người chê “đắt” khi so sánh với Beijing X7 có giá 688 triệu đồng. Lô xe đầu tiên về Việt Nam cuối tháng 4.

Chùm tin hay về xe Trung Quốc tại Việt Nam, dongfeng forthing t5 evo, forthing t5 evo, giá Forthing T5 EVO, Forthing T5 EVO giá, Forthing T5 EVO giá bao nhiêu, ra mắt Forthing T5 EVO

Dongfeng T5 EVO có giá 769 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

T5 EVO là mẫu xe đến từ thương hiệu Forthing, một hãng xe con của tập đoàn Dongfeng. Tuy nhiên khi về Việt Nam, xe sử dụng tên Dongfeng T5 EVO. Đây là phiên bản thể thao của mẫu T5 vốn đang được bán với giá 689 triệu đồng.


Xe sở hữu kích thước tổng thể 4.565 x 1.860 x 1.690 mm (DxRxC), thuộc phân khúc SUV hạng C, tức ngang Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5… Dongfeng T5 EVO sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn, nan dọc, chi tiết này khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu Maserati Levante. Cụm LED định vị có thiết kế mảnh mai, được đặt ở trên cùng, trong khi đèn chiếu sáng ở bên dưới, cách bố trí này khá giống với Hyundai Kona.

Nhìn từ bên hông, phần mui xe vuốt dốc xuống giống với dáng xe coupe. Cuối cùng là phần đuôi xe có đèn hậu LED, được nối liền như nhiều mẫu xe ngày nay. Hai cặp ống xả kép đặt đối xứng.

Bên trong nội thất, xe bọc da trơn ở ghế ngồi, trần bọc da lộn. Bảng táp-lô trang bị hai màn hình kỹ thuật số giống với Mercedes-Benz, một hiển thị cụm đồng hồ và một phục vụ nhu cầu giải trí. Điều hòa là loại một vùng tự động. Cần số giống Audi. Thương hiệu Trung Quốc còn trang bị tới 37 hộc đựng đồ ở khắp khoang cabin để người dùng dễ dàng chứa đồ dùng cá nhân.

Chùm tin hay về xe Trung Quốc tại Việt Nam, dongfeng forthing t5 evo, forthing t5 evo, giá Forthing T5 EVO, Forthing T5 EVO giá, Forthing T5 EVO giá bao nhiêu, ra mắt Forthing T5 EVO

Đáng chú ý, Dongfeng T5 EVO được trang bị tính năng tự lái cấp độ 2, có thể kể đến đỗ xe tự động, ga tự động thích ứng, giữ làn đường, phanh tự động, nhận diện đèn giao thông… Hệ thống chip dùng cho các tính năng trên đến từ nhà sản xuất cung cấp linh kiện cho Tesla.

Về động cơ, Dongfeng T5 EVO sử dụng động cơ tăng áp 1.5L của Mitsubishi, công suất cực đại 192 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h của xe là 9,5 giây, mức tiêu hao nhiên liệu 6,6 lít/100 km.


Trong những năm trở lại đây, xe Trung Quốc đang dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Một trong những mẫu xe thành công nhất phải kể đến Beijing X7 hay Zotye Z8 nhờ sở hữu loạt “option” thường chỉ xuất hiện trên xe tiền tỷ. Dẫu vậy, không ít người vẫn hoài nghi về chất lượng và an toàn trên những mẫu xe đến từ Trung Quốc.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Chevrolet Tahoe được xem như một "ngôi sao điện ảnh" quen thuộc trong thể loại phim hành động.

Xem chi tiết: 'Ngôi sao điện ảnh Mỹ' Chevrolet Tahoe được rao bán: Giá gần 1,5 tỷ, cả Việt Nam 'chỉ có 2 chiếc'

Đại lý tư nhân chào hàng Porsche 911 GT3 thế hệ mới: Phiên bản 911 mạnh mẽ nhất từ hãng xe Đức

Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có một chiếc Porsche 911 GT3 thế hệ mới nào được nhập khẩu về nước.

Xem chi tiết: Đại lý tư nhân chào hàng Porsche 911 GT3 thế hệ mới: Phiên bản 911 mạnh mẽ nhất từ hãng xe Đức

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Phiên bản facelift của Audi Q2 có những thay đổi nhẹ về thiết kế và trang bị.

Xem chi tiết: Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Top 5 siêu xe đắt nhất Việt Nam

Không kém cạnh bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, Việt Nam cũng quy tụ những cái tên hot nhất trong số những chiếc siêu xe tốc độ. Hẫy cùng chúng tôi điểm mặt các super car này.

Xem chi tiết: Top 5 siêu xe đắt nhất Việt Nam

Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi tháng 6 với những gói phụ kiện và bảo hiểm. Giá trị các gói ưu đãi áp dụng với mỗi dòng xe là khác nhau.

Xem chi tiết: Tiếp đà bán chạy, Mitsubishi khuyến mại mạnh tay hơn trong tháng 6: Cao nhất gần 65 triệu đồng

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Huấn 'hoa hồng' rao bán Porsche cũ giá 1,5 tỷ, khẳng định tặng xe nếu tốn xăng nhưng lại vội xoá bài đăng sau vài tiếng

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Tự sơn Hyundai i10 ‘Ngọc Trinh’ bằng 15 bình xịt để tiết kiệm 8 triệu, thanh niên nhận hàng trăm bình luận chia buồn từ CĐM

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Cấp biển số màu vàng cả thứ 7, chủ nhật cho các phương tiện kinh doanh vận tải

“Ông trùm” hàng hiệu xin mở hãng hàng không chở hàng hóa

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất