Từ những chiếc siêu xe triệu đô đến những chiếc limos dát vàng, đây là những chiếc xe Taxi tuyệt vời và đắt nhất trên khắp thế giới.

Taxi đã trải qua rất nhiều thay đổi kể từ khi được phát minh vào những năm 1600. Ngày nay, xe taxi và tài xế cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn nhất định của nhà nước hoặc quốc gia để có thể hoạt động hợp pháp.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới





Nhưng có 1 điều thú vị là chưa có bộ luật nào quy định giới hạn loại xe nào được sử dụng cho taxi trên toàn thế giới. Ở một số quốc gia, taxi có ba bánh và thậm chí có hình dạng kỳ lạ. Nhưng đâu đó trên thế giới , chiếc taxi là phương tiện đi lại trong mơ của những người yêu xe, giống như những chiếc xe dưới đây.

10 Bugatti Veyron – Cộng hòa Séc

Bugatti là mẫu xe vô cùng đắt đỏ, vì vậy, để một người biến chiếc Bugatti của họ thành một chiếc taxi thì chỉ có những người ” không ổn định ” về mặt tâm lý hoặc có lẽ là họ đã quá giàu .

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới


Nhưng khách hàng vẫn có cơ hội  được trải nghiệm khi ngồi lên 1 chiếc taxi mang thương hiệu Bugatti tại Prague, Cộng hòa Séc . Tuy nhiên, hầu hết các con đường tại Cộng hòa Séc đều giới hạn người lái ở tốc độ tối đa 81 dặm / giờ nên khách hàng không thể trải nghiệm được đầy đủ nét quyến rũ của chiếc siêu xe tiền tỷ này.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

9 Ferrari 360 – Indonesia

Không giống như một số đường cao tốc tốt nhất của Mỹ dành cho siêu xe, Jakarta lại là nơi sở hữu những con đường tắc nghẽn nhất trên thế giới. Vì vậy, một chiếc siêu xe hầu như chỉ để ngắm trên những con phố đông đúc như vậy.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Nhưng chính tại đây, lại có 1 dịch vụ khá thú vị, đó là taxi xe hơi thể thao thực tế thuộc sở hữu của MM Cab. Trong đó bao gồm cả chiếc Ferrari 360 Modena tuyệt đẹp được nhuộm màu với sự kết hợp của màu sơn vàng và đen

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

 8 Ferrari 458 – Dubai


Dubai đã quá nổi tiếng bởi sự xa hoa , khách du lịch tới đây  có thể chiêm ngưỡng vô vàn những chiếc siêu xe đắt giá nhất thế giới. Và trong đó cũng bao gồm cả một chiếc Ferrari 458 Italia tuyệt đẹp, nhưng chỉ được dùng làm taxi

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Từng bị triệu hồi vì lỗi chốt cốp vô lý, chiếc taxi Ferrari 458 Italia đã được sử dụng trong lễ kỷ niệm Festival Mô tô Dubai. Dù sao thì chiếc taxi này cũng chỉ loanh quanh trong thành phố nên , tuy nhiên đây chắc chắn là chiếc taxi tuyệt đẹp với hơn 500 mã lực.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

7 Ford Mustang – Đức

Vào một ngày đẹp trời, Hãng sản xuất ô tô Ford đã quyết định quay một vào video quảng cáo tại Đức. Và một ý tưởng táo bạo đã được thực hiện với việc sử dụng những chiếc Mustang 421 mã lực để làm xe taxi

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Chiếc xe tuyêt đẹp đã thu hút mọi ánh nhìn của người dân, không ít hành khách đã may mắn có được trải nghiệm cận cảnh . Cuối cùng, mặc dù đây là một trong những chiếc taxi có tốc độ cực kỳ ấn tượng nhưng việc thiếu không gian để cất giữ hàng hóa sẽ khiến Ford Mustang trở thành một chiếc taxi được đánh giá khá tệ

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

6 Lamborghini Gallardo – Thái Lan

Đó là vào năm 2015 khi những bức ảnh và video về chiếc Lamborghini ở Bangkok được lan truyền rộng rãi trên internet. Mặc dù những chiếc Lamborghini được sử dụng làm xe cảnh sát ở những nơi khác trên thế giới, nhưng việc nhìn thấy một chiếc Lamborghini được phủ một lớp bọc màu xanh lá cây và màu vàng với bảng “taxi” trên nóc xe là một cảnh hiếm thấy.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Rất nhiều người nổi tiếng ở Mỹ đã phá hỏng chiếc xe này bằng những cách khá thô bạo, nhưng nếu muốn một chiếc siêu xe như thế này xuất hiện tại Thái Lan, khách hàng sẽ phải chuẩn bị 200% thuế trên giá xe. Và nếu tài xế muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách sử dụng chiếc Lamborghini Gallardo để chạy taxi thì chắc chắn – đó là làm vì đam mê.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

5 Maybach 62 S – Nga

Maybach là một huy hiệu xe hàng đầu của Mercedes. Vì vậy, nếu thương hiệu ngôi sao 3 cánh biết được đứa con cưng của mình được sử dụng như một chiếc taxi đơn thuần sẽ cảm thấy khá đau lòng. Nhưng điều này lại đồng nghĩa với việc, rất nhiều người được tận hưởng trải nghiệm xe hơi sang trọng hàng đầu mà không cần phải bỏ ra 1 số tiền không nhỏ để mua xe.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Những chiếc taxi như thế này luôn có sẵn tại Nga, nhưng các tuyến đường của họ cũng chỉ loanh quanh trong thành phố thủ đô, và giá của 1 chuyến taxi như vậy cũng khá là ” chua chát ”

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

4 Porsche Cayenne – Nga

Đây là mẫu taxi dành cho nhưng đại gia tại Moscow nhưng lại ” lười ” mua xe. Họ có thể gọi những chiếc taxi Porsche Cayenne màu cam rực rỡ này bất cứ lúc nào. TechArt Magnum đưa đón khách trong thành phố thông qua đặt chỗ theo lịch trình.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Nhưng cũng giống như Maybach 62 S, việc gọi 1 chiếc taxi Porsche Cayenne có giá thành không hề nhẹ nhàng 1 chút nào. Hầu hết những chiếc Porsche Cayen đang dạo chơi ở Moscow đều có khả năng tăng tốc từ 0 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 4,2 giây và tốc độ tối đa 175 dặm / giờ.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

3  Porsche Panamera – Đức

Nếu không đủ tiền mua một chiếc Porsche của riêng mình, bạn có thể đặt một chuyến vi vu trên chiếc taxi Panamera này chỉ để trải nghiệm.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Porsche Panamera 2010 có thể đi từ trạng thái dừng lên 60 km / h chỉ trong 4,8 giây. Và ngay cả với tốc độ tối đa 175 dặm / giờ của Panamera, cũng đừng mong đợi tài xế sẽ cho bạn trải nghiệm tốc độ như vậy vì luật đường phố ở Đức hạn chế xe chạy nhanh hơn 75 dặm / giờ

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

2 Rolls-Royce Phantom – Ấn Độ

Đôi khi các chủ doanh nghiệp cần tăng cường dịch vụ của họ để thu hút khách hàng mới. Và trong khi bất kỳ hình thức đầu tư kinh doanh nào đều có rủi ro, chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Phantom bọc vàng này đã thực sự bỏ ra một cái giá rất lớn.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Bobby Chemmannur là chủ sở hữu của Oxygen Resorts ở Kerala, Ấn Độ. Theo anh, anh muốn cung cấp dịch vụ taxi cho những người không thực sự đủ tiền mua một chiếc xe đẹp như vậy. Dịch vụ taxi Rolls-Royce Phantom là một phần của gói du lịch trị giá 340 USD, bao gồm hai ngày lưu trú tại khách sạn và một chuyến đi dài 186 dặm trong chiếc xe bọc vàng.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

1  Audi R8 – Ý

Audi R8 là siêu xe chính thức đầu tiên của thương hiệu xe sang nổi tiếng của Đức. Nhưng với việc những người nổi tiếng như Robert Downey Jr sở hữu siêu xe này, không ai có thể nghĩ rằng nó lại trở thành một chiếc taxi.

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Theo Londoncabs.uk, phí ban đầu cho một lần đi taxi trên siêu xe này bắt đầu từ 11 USD, trong khi một phút đi xe có thể có giá 23 USD. Tuy nhiên, chiếc taxi như thế này chỉ xuất hiện tại khu vực Palermo

Điểm mặt 10 chiếc Taxi đắt giá hàng đầu thế giới

Nguồn : hotcar

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất