Những mẫu xe này hiện đang được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những tài xế công nghệ hoặc khách hàng mong muốn sở hữu ô tô hơi nhưng không có nhiều kinh phí.

Theo dữ liệu được tổng hợp dự trên báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Vinfast, những mẫu xe như Hyundai Grand i10 Sedan 2020, VinFast Fadil, Toyota Vios, Kia Soluto 2020 hay Mazda 2 1.5L AT hiện đang có giá trên dưới 500 triệu đồng được nhiều người tìm mua nhất.





Hyundai Grand i10 Sedan 2020

ô tô giảm giá, Thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 sedan, Toyota Vios, Kia Cerato, Mazda 2 1.5L AT, kia soluto, VinFast Fadil

Hyundai Grand i10 Sedan cũng là một trong những mẫu xe được chào đón bởi xe có trang bị rất nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí ghế lái và hành khách (phiên bản AT), kết cấu khung xe vững chắc và cửa sổ điều chỉnh điện.

Grand i10 sở hữu động cơ xăng Kappa 1.2 MPI, công suất 67 mã lực cho cả ba phiên bản 1.2 MT Base, 1.2 MT và 1.2 AT với mô men xoắn cực đại 119,68/4.000 Nm/rpm, dung tích bình nhiên liệu 43L, dung tích xi lanh 1.248 cc.


Giá xe niêm yết trên web cho mẫu i10 từ 330 triệu – 405 triệu đồng. Giá xe lăn bánh tạm tính bao gồm các loại lệ phí, phí và bảo hiểm từ 372 triệu – 451,6 triệu đồng.

Trong tháng 10, một số đại lí Huyndai có các chương trình như giảm giá, khuyến mại 10 triệu – 15 triệu đồng, bán trả góp hỗ trợ 90% giá trị xe.

Toyota Vios

ô tô giảm giá, Thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 sedan, Toyota Vios, Kia Cerato, Mazda 2 1.5L AT, kia soluto, VinFast Fadil

Mẫu xe quốc dân – Toyota Vios là cái tên nổi bật trong phân khúc xe hạng B, thường xuyên dẫn đầu về doanh số.

Vios được nhiều khách Việt ưa chuộng không chỉ nhờ thiết kế đẹp mắt, chi phí sử dụng hợp lý mà còn có tính thanh quản cao.


Hãng xe Nhật Bản đã bổ sung trang bị cho các model mới, giúp Vios không hề lép vế trước các đối thủ là Hyundai Accent hay Honda City.

Ưu điểm của Toyota Vios là có không gian cabin rộng rãi thoải mái, thiết kế ngoại thất trung tính, trang bị tiện nghi đủ dùng. Nhìn vào danh sách top xe bán chạy nhất hàng tháng từ đầu năm 2020, có thể thấy Toyota Vios là dòng xe đắt khách nhất tại Việt Nam khi liên tục dẫn đầu về doanh số.

Hiện mẫu xe này đang có giá từ 470 triệu – 570 triệu đồng.

Kia Cerato

ô tô giảm giá, Thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 sedan, Toyota Vios, Kia Cerato, Mazda 2 1.5L AT, kia soluto, VinFast Fadil

Chiếc xe này sở hữu không gian rộng hơn và khung gầm vững chắc hơn mặc dù có mức giá tương đương với vài mẫu xe trong phân khúc hạng B.

Bên cạnh đó, các tính năng trang bị ở mức tốt cũng là yếu tố góp phần giúp mẫu xe Hàn Quốc trở thành một sự lựa chọn đáng giá cho nhu cầu chạy xe dịch vụ.

So với các đối thủ trong phân khúc xe hạng C, Cerato có mức giá tốt hơn mọi đối thủ: Mazda 3 (từ 669 triệu đồng) hay Elantra (từ 580 triệu đồng) hay Honda Civic (từ 729 triệu đồng).

Kia Cerato có thiết kế ngoại thất trẻ trung, cá tính cùng hàng loạt trang bị nổi bật như màn hình trung tâm 8 inch, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, đèn chiếu sáng LED…

Trong 7 tháng đầu năm 2020, Kia Cerato luôn đứng đầu phân khúc với mức doanh số 4.815 xe, nhỉnh hơn con số 4.675 của Mazda 3 hay 2.141 của Hyundai Elantra. Hiện mẫu xe này có giá từ 529 triệu – 665 triệu đồng.

Mazda 2 1.5L AT

ô tô giảm giá, Thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 sedan, Toyota Vios, Kia Cerato, Mazda 2 1.5L AT, kia soluto, VinFast Fadil

Ở phân khúc giá 500 triệu đồng, dòng Mazda 2 1.5L AT Sedan là phù hợp với điều kiện tài chính. Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L, công nghệ cam kép DOHC. Công suất tối đa 109/6000 Hp/rpm, mô men xoắn cực đại 141/4000 Nm/rpm. Dung tích xi lanh của xe là 1496 cc và hộp số tự động 6 cấp.

Hiện tại các đại lý ô tô Mazda đang niêm yết xe với mức giá là 479 triệu đồng. Giá xe lăn bánh tham khảo (sau khi tính lệ phí trước bạ theo quy định mới và các loại phí, bảo hiểm) từ 525,3 triệu đồng.

Ngoài ra một số đại lý, showroom cũng áp dụng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm hoặc hỗ trợ vay trả góp có liên kết với ngân hàng.

Kia Soluto 2020

Kia Soluto 2020 thuộc phân khúc Sedan hạng B, có mức giá rẻ.

Xe được phân phối với 4 phiên bản từ MT, MT Deluxe, AT Deluxe cho tới AT Luxury. Cả 4 dòng đều trang bị hệ thống phanh đĩa/tang trống, sử dụng động cơ xăng, Kappa 1.4L Gasoline, dung tích xi lanh 1.368 cc. Công suất cực đại 94/6.000 hp/rmp, mô men xoắn cực đại 132/4.000 Nm/rpm.

Giá niêm yết công bố mới nhất của hãng từ 369 triệu – 469 triệu đồng. Cộng thêm các lệ phí, phí và bảo hiểm, giá xe lăn bánh tham khảo dao động từ 413,5 triệu – 519,5 triệu đồng (tùy phiên bản).

Ngoài được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ theo qui định (đã tính ở trên), Kia còn phối hợp với đơn vị liên kết tung ra các chương trình vay mua xe khi trả trước 74 triệu đồng, hưởng lãi suất ưu đãi 6,8% và kèm theo nhiều quà tặng phụ kiện chính hãng.

VinFast Fadil

ô tô giảm giá, Thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 sedan, Toyota Vios, Kia Cerato, Mazda 2 1.5L AT, kia soluto, VinFast Fadil

Đối với dòng xe trong nước, người mua có thể lựa chọn mẫu Fadil của VinFast. Đây là chiếc CUV cỡ nhỏ mang phong cách Châu Âu, với động cơ 1.4L, có 4 xi lanh thẳng hàng, công suất tối đa 98/6200 hp/rmp, mô men xoắn cực đại 128/4400 Nm/rpm cùng trợ lực lái bằng điện.

Hiện mẫu VinFast Fadil có ba phiên bản từ tiêu chuẩn cho tới cao cấp. Giá bán niêm yết sau khi đã tính các khoản ưu đãi là từ 373,4 triệu – 442,7 triệu đồng. Giá xe lăn bánh tạm tính bao gồm các loại lệ phí, phí và bảo hiểm từ 418 triệu – 491,6 triệu đồng.

Trong tháng 10, VinFast có chạy một số chương trình ưu đãi như tặng thuế trước bạ 0 đồng, chương trình trả góp Fadil từ 4 triệu/tháng trong 8 năm – miễn lãi hai năm đầu. Đổi cũ lấy mới tặng tiền (10 triệu – 50 triệu đồng) cho khách hàng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kiểu dáng thể thao, bắt mắt cùng với nhiều trang bị hiện đại và mức giá bán hấp dẫn nhất phân khúc là những yếu tố giúp Kia Cerato thống trị nhóm xe sedan hạng C tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Phiên bản sedan của Hyundai Grand i10 lặng lẽ được nâng cấp nội thất và ngoại thất

Phiên bản sedan của Hyundai Grand i10 có thêm cánh gió đuôi tích hợp đèn phanh trên cao nên trông thể thao hơn trước.

Xem chi tiết: Phiên bản sedan của Hyundai Grand i10 lặng lẽ được nâng cấp nội thất và ngoại thất

Nhìn lướt không khác gì bản thường, hoá ra chiếc Kia Cerato này vận hành mà không tốn một giọt xăng nào!

Kia Cerato hay còn có tên là K3 đã trở thành mẫu xe tiếp theo trong dòng sản phẩm của hãng ô tô Hàn Quốc có phiên bản chạy điện.

Xem chi tiết: Nhìn lướt không khác gì bản thường, hoá ra chiếc Kia Cerato này vận hành mà không tốn một giọt xăng nào!

Giá bán Hyundai Elantra giảm gần 40 triệu đồng, cạnh tranh Kia Cerato

Hyundai Elantra đang được nhiều đại lý giảm giá bán từ 20 – 40 triệu đồng. Phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giảm giá đầy hấp dẫn. Ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 làm sức mua sụt giảm, hàng loạt mẫu mã sedan…

Xem chi tiết: Giá bán Hyundai Elantra giảm gần 40 triệu đồng, cạnh tranh Kia Cerato

Đấu Kia Cerato, giá Hyundai Elantra đang giảm sốc tại đại lý

Không chỉ có ưu đãi giảm giá tiền mặt, đại lý còn sẵn sàng tặng thêm gói quà tặng phụ kiện chính hãng cho khách mua Hyundai Elantra.

Xem chi tiết: Đấu Kia Cerato, giá Hyundai Elantra đang giảm sốc tại đại lý

Kia Cerato tại Việt Nam giảm giá mạnh, "giành" doanh số Toyota Vios

Dù đang có phong độ rất tốt tại thị trường ôtô Việt Nam, mẫu xe sedan hạng C - Kia Cerato vẫn đang được nhiều đại lý giảm mạnh từ 20 đến 30 triệu đồng, rẻ ngang xe hạng sedan B.

Xem chi tiết: Kia Cerato tại Việt Nam giảm giá mạnh, "giành" doanh số Toyota Vios

Phiên bản Kia Cerato chạy điện có giá từ 27.500 USD

Phiên bản Kia Cerato chạy điện có phạm vi hoạt động 410 km và được trang bị gói an toàn chủ động. Kia vừa giới thiệu biến thể chạy điện hoàn toàn của Cerato tại thị trường Trung Quốc. Mẫu sedan hạng C này có tên gọi Kia K3 EV…

Xem chi tiết: Phiên bản Kia Cerato chạy điện có giá từ 27.500 USD

Trình làng phiên bản thuần điện của Kia Cerato 2021, chạy tối đa 490 km, giá dự kiến từ 900 triệu VNĐ

Kia Cerato phiên bản thuần điện giá từ 27.600 USD

Phiên bản Kia Cerato chạy điện có giá từ 27.500 USD

Kia Cerato chỉ hơn 500 triệu tại Việt Nam, rẻ ngang xe hạng B

Kia Cerato giảm giá, rẻ ngang xe hạng B

Kia Cerato 2021 "bằng xương, bằng thịt" từ 460 triệu đồng tại Úc

Chiều rộng xe ô tô là gì? Cách đo

Người dùng đánh giá Kia Cerato 2019: "Xe chỉ là phương tiện, không quan trọng xe Hàn hay Nhật sẽ bền hơn"

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất