1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI

Trong phân khúc SUV tại thị trường Việt, Honda CR-V được nhiều khách hàng đánh giá cao và xem như là một lựa chọn lý tưởng, đặc biệt là về mặt cảm giác lái. Sức hấp dẫn của mẫu SUV Nhật càng được bồi đắp thêm khi mẫu xe này chuyển sang cấu hình 5+2 chỗ từ năm 2017, cao trào là vào cuối tháng 7/2020 với những nâng cấp tạo điểm nhấn về mặt công nghệ – một trong những điểm yếu lâu nay của dòng xe này so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander.





Kể từ thời điểm này, biểu đồ doanh số của CR-V tăng dần lên, đặc biệt là vào những tháng cuối năm. Tháng 12/2020, với 3.226 chiếc giao đến tay khách hàng, Honda CR-V lập đỉnh doanh số cao nhất kể từ khi gia nhập thị trường Việt vào năm 2008, đứng vị trí thứ ba trong top 10 xe bán chạy nhất tháng toàn thị trường, vượt cả tổng doanh số của Mazda CX-5 (1.854 xe) và Hyundai Tucson (1.762) cộng lại.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Honda CR-V với cấu hình 5+2 chỗ là sự lựa chọn được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng.

Hiện tại, Honda CR-V 2021 mang lại cho khách hàng các tùy chọn phiên bản và giá bán như sau:

Honda CR-V 1.5 E: 998 triệu đồng.
Honda CR-V 1.5 G: 1.048 tỉ đồng.
Honda CR-V 1.5 L: 1.118 tỉ đồng.
Honda CR-V LSE: 1.138 tỉ đồng.

Honda cung cấp đến khách hàng 5 lựa chọn màu sắc xe CR-V bao gồm: Trắng ngà, Đen, Bạc, Titan, Xanh đậm. Trong đó, Xanh đậm là màu hoàn toàn mới được bổ sung ở lần nâng cấp mới nhất gần đây.


Hiện tại, Honda không có chương trình khuyến mãi nào dành cho CR-V 2021.

Xem thêm:

So sánh xe Honda CR-V 2021 và Mitsubishi Outlander 2021 So sánh xe Hyundai Tucson 2021 và Honda CR-V 2021 So sánh nhanh 3 phiên bản Honda CR-V 2020

2. NGOẠI THẤT

Honda CR-V 2021 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể như trên đời cũ. Các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4.623 x 1.855 x 1.679 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2.660mm, khoảng sáng gầm 198mm. Những thông số này là không mấy ấn tượng so với một chiếc SUV có cấu hình 5+2 chỗ. So với đối thủ trực tiếp là Mazda CX-5, Honda CR-V 2021 có chiều dài tổng thể nhỉnh hơn 73mm, tuy nhiên chiều dài cơ sở lại ngắn hơn 40mm.

Về thiết kế tổng thể, sẽ không dễ dàng gì để nhận thấy những thay đổi trên bản mới so với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên quan sát kỹ sẽ nhận thấy những chi tiết nhỏ được trau chuốt lại khá tỉ mỉ với ngôn ngữ thiết kế liền mạch, cơ bắp đúng chất SUV.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Phần đầu xe Honda CR-V 2021 với lưới tản nhiệt và cản trước được sửa đổi

Trên măt ca-lăng, bộ phận lưới tản nhiệt nay tiết chế bớt chất liệu chrome, trong khi đó cản trước được thiết kế theo thiên hướng thể thao hơn, bên dưới logo được chừa một khoảng trống vừa đủ để tích hợp bộ phận cảm biến của gói an toàn Honda Sensing. Trên Honda CR-V 2021, bản E chỉ được trang bị đèn chiếu sáng halogen, các bản cao hơn là G và L dùng bóng LED tự động thích ứng. Trên nắp ca-pô, 2 đường gân dập nổi rõ rệt càng tạo thêm vẻ hầm hố, thể thao cho phiên bản nâng cấp.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Honda CR-V 2021 trang bị la-zăng kích thước 18 inch 5 chấu


Bước sang bên hông xe, thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là “dàn chân” kích thước 18 inch có thiết kế đơn giản hơn trước, loại 5 chấu phối 2 tông màu tương phản kết hợp cùng bộ lốp Michelin kích thước 235/60R18.

Honda CR-V 2021 được trang bị gương chiếu hậu gập, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED, tạo thuận tiện cho người cầm lái. Xe trang bị tay nắm cửa mạ chrome tích hợp cảm biến một chạm mới thay cho nút bấm cơ như trước đây. Tất cả các cửa sổ đều có chức năng chỉnh điện với các đường viền chrome bao quanh khung, cho cảm giác vừa sang trọng, vừa chắc chắn.

Nhìn chung, sự kết hợp của các đường gân dập nổi, “dàn chân” 18 inch cùng các đường viền mạ chrome ở hệ thống cửa sổ và bệ bước lên xuống tạo nên một diện mạo rất khỏe khoắn, thể thao và không kém phần bắt mắt, sang trọng cho CR-V 2021 khi nhìn từ thân xe.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Ống xả kép bọc kim loại sáng màu mang lại cảm giác thể thao hơn cho thiết kế đuôi xe trên Honda CR-V 2021

Thay đổi ở phần đuôi xe chính là sự xuất hiện của ống xả bọc kim loại sáng màu kết hợp cùng cản sau tái thiết kế, trông ấn tượng và thể thao hơn hẳn so với bản cũ. Đây cũng chính là chi tiết duy nhất được làm mới ở thiết kế phần đuôi. Thế hệ 2021 vẫn sử dụng đèn hậu LED thiết kế dạng móc câu nổi 3D. Đèn hậu kết hợp cùng cánh hướng gió phía trên đuôi xe và cụm đèn phanh trên cao giúp tăng cường tính thể thao và dễ nhận diện.

3. KHOANG LÁI

Tương tự ngoại thất, bên trong khoang lái cũng không có nhiều thay đổi. Vẫn là lối bố trí đơn giản, thực dụng, không quá trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại, nhờ đó mang lại cảm giác dễ chịu, rất tập trung và dễ làm quen cho người ngồi trong khoang lái, dù là lần đầu tiên.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Khoang lái giữ nguyên lối bổ trí đơn giản và thực dụng

Bảng táp-lô Honda CR-V 2021 được thiết kế theo kiểu đối xứng. Trên bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu ốp nhựa màu kim loại, trong khi trên 2 bản cao cấp cho cảm giác sang trọng hơn với ốp gỗ. Trên thế hệ đương nhiệm, nhà sản xuất đã loại bỏ màn hình phụ phía trên và thay vào đó là 2 hốc gió điều hòa. Ngoài ra, cột A được làm mỏng, giật xéo về phía sau tạo tầm nhìn thoáng hơn cho người cầm lái. Để tạo sự thuận tiện cho người dùng,CR-V 2021 cũng được trang bị đèn LED đọc sách cho hàng ghế trước và ghế sau.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình thông tin giải trí 7 inch (bản tiêu chuẩn có kích thước nhỏ hơn, 5 inch) với phần khung khá rộng tuy nhiên màn hình bên trong lại nhỏ, ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng hiển thị. Thiết kế cụm đồng hồ điện tử cũng là một điểm nhấn đáng chú ý khi được chia làm 3 khu vực biệt lập và tích hợp thêm chức năng hiển thị thông tin của hệ thống an toàn Honda Sensing.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Màn hình trung tâm 7 inch trên bản cao cấp

Thay đổi tiếp theo dễ nhận thấy trong khoang lái đó chính là vị trí của cần số đã được dời lên cao hơn để tạo thêm không gian cho bệ tỳ tay và khay để đồ. Một chi tiết nhỏ nhưng khá thú vị và thực dụng đó chính là hộc để đồ dưới bệ tỳ tay trung tâm có thể trượt lên trượt xuống, ngay phía dưới được tích hợp hộc để đồ dạng ngăn kéo, rất tiện dụng vì người dùng sẽ không phải nâng lên gây cồng kềnh, choán chỗ. Ngoài ra, vị trí cần số được đưa lên cao gần người lái cũng tạo thuận tiện cho thao tác của tài xế, thay vì được bố trí ở khu vực điều khiển trung tâm như hầu hết các mẫu khác.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Bệ tỳ tay trung tâm tích hợp hộc để đồ trên Honda CT-V 2021

Honda CR-V 2021 trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các nút bấm điều khiển và lẫy chuyển số, tạo thuận tiện và cảm giác lái nhàn nhã cho người dùng. So với bản cũ thì các nút bấm đã nhiều hơn do trên đời mới được tích hợp hệ thống an toàn Honda Sensing.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ

Phiên bản hiện hành tiếp tục với những trang bị nội thất vốn đã có mặt trên bản cũ, bao gồm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí 7 inch và âm thanh 8 loa trên 2 bản cao cấp, trên biến thể cơ sở là màn hình giải trí 5 inch và hệ thống âm thanh 4 loa, hệ thống khởi động bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, gương chống chói tự động, điều hoà tự động 2 vùng độc lập và cửa sổ trời toàn cảnh. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Sạc không dây tiện ích đã xuất hiện trên Honda CR-V 2021

Điểm nhấn mới chính là sự xuất hiện của sạc không dây ở khu vực trung tâm. Chức năng này được bố trí ngay dưới cần số, khá tiện dụng. Tuy nhiên điểm yếu là bộ phận này được thiết kế khá nông, do đó khi xe chạy qua các đoạn đường nhiều ổ gà, dằn xóc thì điện thoại dễ bị tưng, rơi ra ngoài do dao động quá nhiều. Bên cạnh đó, trải nghiệm thực tế cho thấy tốc độ sạc của hệ thống này còn tương đối chậm, sau 15 phút chỉ sạc được tầm 5% pin.

Honda CR-V 2021 được trang bị hệ thống điều hoà tự động 1 vùng/2 vùng điều chỉnh cảm ứng với khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu. Bên cạnh đó, cả 3 hàng ghế đều được trang bị cửa gió điều hòa nên hơi lạnh trong xe được tỏa đều, mang lại cảm giác thoải mái đồng thời cho tất cả các hành khách ngồi trên xe.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Hệ thống điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh và sâu

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Trên Honda CR-V 2021, tất cả các hàng ghế đều được trang bị cửa gió điều hòa

Trên Honda CR-V 2021, những khách hàng là tín đồ trải nghiệm công nghệ sẽ phần nào được thỏa mãn sở thích của mình nhờ tính năng kết nối wifi, lướt web và hệ thống thông tin giải trí với:

Kết nối điện thoại thông minh cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói
Chế độ đàm thoại rảnh tay
Quay số nhanh bằng giọng nói (Voice tag)
Kết nối HDMI, Bluetooth, USB, AUX
AM/FM
2-4 nguồn sạc
Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động
Cảm biến gạt mưa tự động
Cảm biến lùi

5. CÁC HÀNG GHẾ

Chiều dài cơ sở không quá ấn tượng nên với cấu hình 5+2 chỗ, không gian các hàng ghế trên Honda CR-V 2021 chỉ dừng lại ở mức đủ dùng cho những gia đình 3 thế hệ. Hàng ghế thứ 2 có khoảng duỗi chân khá rộng rãi và thoải mái cho những hàng khách cao trên 1m7, nhưng cảm giác này không được tiếp tục duy trì ở hàng ghế thứ 3, đặc biệt là trong những hành trình dài. Nơi đây chỉ thích hợp cho trẻ em, người lớn chỉ có thể dùng tạm trên những quãng đường ngắn.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Ghế lái Honda CR-V 2021 với chức năng chỉnh điện 8 hướng

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Không gian hàng ghế thứ 3 chỉ thích hợp cho trẻ em hoặc những người có chiều cao 1m65 đổ xuống

Về chất liệu các hàng ghế, trên các bản đều sử dụng ghế da. Tuy nhiên trong khi bản cơ sở sử dụng ghế da màu be thì 2 bản cao cấp hơn có màu đen. Điểm cộng là ghế lái trên tất cả các bản đều có thể chỉnh điện 8 hướng. Tuy nhiên, ghế phụ vẫn chỉ được chỉnh cơ.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

Khoang hàng lý khá rộng rái trên Honda CR-V 2021 khi hàng ghế thứ 3 được gập

Để tạo thêm không gian cho hàng ghế thứ 3, Honda CR-V 2021 đã phải hy sinh dung tích khoang hành lý. Nếu các hàng ghế đều được dựng lên thì người dùng chỉ có thể để được bao, túi xách và vali nhỏ. Tuy nhiên khi hàng ghế thứ 3 gập lại, dung tích khoang hành lý sẽ được mở rộng lên 475 lít, tăng lên 967 lít nếu gập phẳng luôn hàng ghế thứ 2, mang lại không gian để đồ cực kỳ rộng rãi cho người dùng.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN

CR-V 2021 vẫn sử dụng động cơ tăng áp VTEC 1.5L như phiên bản cũ, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Ưu điểm của khối động cơ này là có khả năng sản sinh mô-men xoắn cực đại ngay từ dải vòng tua thấp, chính vì vậy nên người lái chỉ cần đạp ga nhẹ là đã có thể tăng tốc tốt.

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

CR-V 2021 vẫn sử dụng động cơ tăng áp VTEC 1.5L

Khả năng vận hành cũng như cảm giác lái vẫn luôn là thế mạnh của Honda CR-V. Điều này tiếp tục được duy trì trên thế hệ 2021. Xe cho cảm giác di chuyển rất êm ái nhưng không hề bồng bềnh nhờ hệ thống treo đầm chắc, linh hoạt và mềm mại.

Khi chạy trên những quãng đường quanh co thì khả năng vận hành của Honda CR-V 2021 càng được khẳng định, cảm giác yên tâm, chắc chắn và tự tin vẫn được đảm bảo ngay cả ở những đoạn đường quanh co hay khi sang làn.

Trên CR-V 2021, vô lăng đánh lái với độ nặng, nhẹ vừa phải và đặc biệt là cách trả vô lăng rất chính xác, khả năng phản hồi nhanh, điều kiện mặt đường được truyền đến vô lăng cho cảm giác khá thật. Trong khi đó, hệ thống phanh theo trải nghiệm thực tế là vừa đủ, không quá nặng nhưng cũng không quá nhẹ. Ngoài ra, với hệ thống Honda LaneWatch, Honda CR-V 2021 cho người lái cảm giác tự tin hơn khi di chuyển trên những con phố đông đúc.

Cảm nhận riêng về gói an toàn Honda Sensing. Chức năng Adaptive Cruise Control dễ sử dụng và hoạt động mượt mà. Tốc độ và khoảng cách với xe phía trước được duy trì khá hiệu quả, khả năng tự tăng tốc và giảm tốc tốt. Đây là một trong những tính năng chắc chắn làm người dùng thích thú nếu muốn tận hưởng cảm giác nhàn nhã trên đường cao tốc bởi khi tính năng này được kích hoạt, người ngồi sau vô lăng có thể thoải mái nghe nhạc, trò chuyện, chỉ cần quan sát và đánh lái khi cần thiết.

Mặc dù vậy, điểm trừ là khi chạy trong đường thành phố hoặc khu dân cư với tốc độ tối đa 50km/h, mặc dù đã được cài đặt khoảng cách phù hợp nhưng thực tế, xe lại duy trì khoảng cách xa hơn. Điểm trừ tiếp theo nằm ở khả năng cách âm của xe. Khi di chuyển ở tốc độ cao, người dùng sẽ bị làm phiền bởi tiếng gió và tiếng lốp vọng vào bên trong khoang cabin.

Danh sách an toàn trên Honda CR-V 2020 gồm:

Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ
Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động
Hệ thống cân bằng điện tử
Hệ thống kiểm soát lực kéo
Hệ thống chống bó cứng phanh
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
3 túi khí bản E, G và 7 túi khí bản L
Camera lùi…

Đặc biệt, lần đầu tiên CR-V tại Việt Nam được trang bị gói an toàn Honda Sensing với hàng loạt công nghệ tiên tiến bao gồm:

Hệ thống hỗ trợ phanh giảm thiểu chạm (CMBS)
Hệ thống đèn pha thích ứng (AHB)
Hệ thống cảnh báo lệch làn đường & hỗ trợ duy trì làn ( RDM & LKAS)
Hệ thống ga tự động thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF)
Hệ thống giám sát làn đường Lanewatch qua camera (bản G và L).

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP

Hiện tại Honda CR-V 2021 có 2 gói phụ kiện là:

* Phụ kiện tiện ích:

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

* Phụ kiện cao cấp:

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 2021: cải thiện công nghệ, nâng cấp an toàn

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG

So với “người tiền nhiệm”, Honda CR-V 2021 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị tiện nghi. Điều này cũng không xảy ra bên dưới nắp ca-pô do đây chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời. Có thể nói, điểm nhấn đáng chú ý nhất đó chính là sự xuất hiện của gói an toàn Honda Sensing. Tuy nhiên, đây sẽ là chiếc SUV đáng mua hơn nữa nếu được trang bị thêm hệ thống 360 độ để tạo thuận tiện và đảm bảo an toàn hơn khi đỗ xe hoặc di chuyển ở đô thị chật hẹp.

Với mức giá bán khởi điểm từ 988 triệu đồng, lợi thế xe Nhật cùng cấu hình 5+2 chỗ, lối thiết kế thực dụng và nam tính, Honda CR-V 2021 có thể sẽ không dễ dàng trong việc bứt phá doanh số trước những cái tên vốn hấp dẫn hơn về mặt công nghệ và giá bán như Kia Seltos, Mazda CX-5, tuy nhiên mẫu xe vẫn đủ sức để duy trì được sự ổn định về mặt doanh số, đặc biệt là với những khách hàng vốn chú trọng nhiều đến cảm giác lái khi tìm mua một chiếc SUV.

9. ĐỌC THÊM

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

Kia Seltos tại Việt Nam không ảnh hưởng bởi chiến dịch triệu hồi tại Mỹ Các dòng xe gầm cao 5 chỗ tại thị trường Việt Nam Mua xe crossover tầm giá 700 triệu

Thông số kỹ thuật

Honda CR-V E

998 triệu

Honda CR-V 1.5 E

983 triệu

Honda CR-V 1.5 G

1,023 tỷ

Honda CR-V 1.5 L

1,093 tỷ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Dung tích động cơ
1.50L
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
188.00 mã lực , tại 56000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2.000-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2.000-5000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
240.00 Nm , tại 2.000-5000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.90l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
Điều hòa
Điều hòa
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất