Mới đây, một sự kiện tại TP.HCM quy tụ hơn 20 chiếc thuyền với giá trị từ 2 tỷ đến 120 tỷ đồng.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Ngày 30/12, hàng chục du thuyền và siêu xe tụ họp tại một sự kiện được tổ chức tại quận 2, TP.HCM. Đây là sự kiện về du thuyền có quy mô khá lớn khi quy tụ hầu hết nhà phân phối du thuyền tại Việt Nam.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn





Sự kiện này quy tụ khoảng hơn 20 chiếc thuyền, gồm nhiều chủng loại từ cano thể thao, thuyền hơi thể thao, thuyền câu cho đến du thuyền hạng sang. Giá trị của các mẫu thuyền này dao động từ khoảng 2 tỷ đến 120 tỷ đồng.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Thuyền hơi thể thao Zodiac Medline 7.5 là mẫu thuyền khá đa năng. Chiếc thuyền này có thể phục vụ nhu cầu di chuyển, câu cá, thể thao dưới nước… Chiếc Medline 7.5 dài 7,34 m, nặng 1.150 kg và có thể chở được 8-10 người. Cung cấp sức mạnh cho thuyền là động cơ Yamaha công suất 250 mã lực, cho vận tốc tối đa 30-35 hải lý/h, tương đương 55-65 km/h. Zodiac Medline 7.5 có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Mang cảm hứng từ các du thuyền thể thao, chiếc Gran Turismo 40 (GT 40) có kích thước vừa phải, phù hợp với điều kiện sông ngòi tại Việt Nam. Được đóng bởi hãng tàu danh tiếng của Pháp Beneteau, GT 40 có thể đạt tốc độ tối đa 38 hải lý/h (70 km/h) nhờ sức mạnh 740 mã lực từ 2 động cơ. Tại Việt Nam, GT 40 có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn


Cũng đến từ hãng Beneteau, Flyer 7.7 thuộc phân khúc thuyền thể thao với thiết kế ưu tiên khí động học. Flyer 7.7 có sức mạnh 300 mã lực từ 2 động cơ của Suzuki. Sức mạnh này giúp thuyền đạt tốc độ tối đa khoảng 45 hải lý/h, tương đương 90 km/h – tốc độ khá cao đối với mẫu thuyền cá nhân.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Flyer 7.7 có chiều dài 7,6 m, ngang 2,73 m. Trên boong tàu có 2 khu vực được bố trí ghế ngồi với sức chứa khoảng 10 người. Flyer 7.7 có hệ thống âm thanh đền từ Fusion.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Đắt giá nhất trong sự kiện này và cũng thuộc nhóm du thuyền đắt đỏ nhất Việt Nam hiện nay là chiếc Lagoon 630 Motor Yacht (MY). Lagoon 630 MY cũng là mẫu du thuyền 2 thân duy nhất và lớn nhất tại Việt Nam. Lagoon 630 MY có chiều dài 19,2- 21 m, ngang 10 m. Cung cấp sức mạnh cho thuyền là 2 động cơ của Volvo, cho ra tổng công suất 600 mã lực. Chiếc du thuyền này có thể di chuyển với tốc độ 16-17 hải lý/h.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Du thuyền 2 thân có kết cấu gồm 2 thân tàu song song được nối với nhau bởi một sàn tàu rộng tạo nên một không gian rộng rãi. Loại du thuyền này được ví như một ngôi nhà trên mặt nước với đầy đủ phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp… Theo một số nguồn tin, chiếc Lagoon 630 MY này được trang bị các tùy chọn cao nhất và có giá khoảng 120 tỷ đồng tại Việt Nam.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Nổi bật giữa dàn du thuyền là chiếc cano thể thao Vector V40GT duy nhất tại Việt Nam hiện nay. V40GT có chiều dài 12,8 m, ngang 4,25 m. Ngoài kiểu dáng đậm tính khí động học, V40GT còn được tối ưu khối lượng với vật liệu cấu tạo là carbon và sợi kevlar.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn


V40GT có 3 phiên bản với mức công suất từ 1.120 mã lực đến 2.700 mã lực. Vận tốc tối đa của mẫu cano thể thao này theo công bố của hãng là 222 km/h.

Dàn siêu xe và du thuyền trăm tỷ tụ họp tại Sài Gòn

Ngoài du thuyền, sự kiện này còn có sự góp mặt của các mẫu xe thể thao, siêu xe đắt tiền. Các mẫu xe có mặt tại sự kiện gồm Maserati Levante Trofeo, Maserati Ghibli, Ferrari 458 Spider, F430 Spider và Aston Martin Vanquish.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất