Jeep Wrangler Rubicon khi đưa về Việt nam đã tạo nên những cơn địa chấn cho cộng đồng off-road viêt nói riêng và những người yêu xe nói chung. Cũng không có gì ngạc nhiên khi Jeep lại được chăm sóc kĩ đến vậy
Một xưởng độ tại hà nội đã mất 45 ngày để tân trang cho chiếc Jeep Wranger Rubicon đời 2008 với full phụ kiện offroad.
Với toàn bộ cản trước và sau được làm bằng hợp kim nhôm được đặt riêng của hãng Topfire. Cản trước chỉ ôm sát đầu xe mà không ôm lấy hai bánh xe, vừa làm tăng khả năng đi địa hình vừa tăng vẻ hầm hố.
Cản va trước nổi bật với phần khung thép bo tròn nhô ra ngoài. Đại diện xưởng độ cho biết, khung thép này dùng để quấn dây tời khi đi offroad, rút ngắn thời gian thu dây vào bộ tời. Hai điểm móc cáp dùng khi cứu hộ được gắn trên cản trước.
Bộ tời Smittybilt có sức kéo lên đến 4,5 tấn, xưởng độ mất 3 tuần để đặt hàng về Việt Nam. Bên dưới là hai đèn LED tăng sáng, hỗ trợ xe đi ban đêm.
Bậc bước, vè chắn bùn cũng làm bằng hợp kim nhôm. Lốp BF Goodrich MT kích thước 315/70-17. Xưởng độ cũng nâng cấp hệ thống treo, két nước mới. Riêng hệ thống treo gồm thụt hiệu năng cao, kit nâng xe 100 mm trị giá 260 triệu. Đây cũng là hạng mục thực hiện tốn công sức và thời gian nhất.
Cản va sau mạnh mẽ với các đường gấp khúc, phía sau cũng được trang bị một bộ đèn LED như phía trước cùng móc kéo sau.
Ngoài các phụ kiện bên ngoài, xưởng độ cũng cải thiện đường lọc gió, remap ECU và hệ thống ống xả.
Có ngoại hình hầm hố nhưng nội thất xe được giữ lại nguyên bản.
Với những món đồ chơi đắt tiền như vậy, chiếc xe hầu như nhận được sự thu hút dù ở bất cứ nơi nào . Chưa kể khả năng off-road mạnh mẽ mà nó mang lại, chỉ với ngoại hình như này cũng đủ khiến chủ nhân vô cùng hài lòng.
Nguồn : tapchixe360
Hoang Long