Chiếc xe này bắt đầu là một chiếc xe cũ, đã qua sử dụng và chiếc 911 được thay đổi mọi thứ ngoại trừ khung gầm và động cơ. Chiếc xe đã được căn chỉnh toàn thân trước khi có thể bắt đầu sửa đổi bất cứ thứ gì .
Nội thất được thiết kế vơi tông màu đen bán nguyệt có bộ thảm phong cách RS. Ghế Beard và carbon tùy chỉnh làm nổi bật bảng điều khiển công tắc . Khi nói đến ngoại thất thân xe, hai tấm composite duy nhất được sử dụng là nắp động cơ ở đuôi vịt và mui xe. Cửa, cản, chắn bùn đều bằng kim loại.
Đội ngũ chuyên gia bắt đầu chế tạo giá nóc và cản trước. . Chúng tôi đã hoàn thiện bên ngoài với lớp sơn phủ Sikkens LV650 tùy chỉnh và tất cả các chi tiết trang trí / cản với LV650 Semi-Gloss Black. Sau đó, chúng tôi đã thêm các tiện nghi, đèn chiếu sáng lớn, tời địa hình, giá treo lốp dự phòng và giá để xe đạp có thể tháo rời.
Đội ngũ kỹ sư đã xem xét lại chiều cao đi xe bằng cách thêm lực nâng, lốp lớn hơn, tay điều khiển KMR tùy chỉnh và thanh giằng bên trong KMR tùy chỉnh để phù hợp. KMR đã sửa đổi chắn bùn trước bằng thép để phù hợp với lốp lớn hơn thông qua toàn bộ phạm vi chuyển động của chúng trên hệ thống treo mới được sửa đổi. Động cơ chiếc xe vẫn được giữ nguyên bản .
Với động cơ 6 xy-lanh tăng áp kép ở mẫu 911 Turbo với dung tích 3,8 lít có công suất đạt 397 kW (540 hp). Công suất tăng lên nhờ cửa nạp được cải tiến ở đầu xy-lanh, các kim phun mới và áp suất nhiên liệu cao hơn. Mẫu 911 Turbo S đạt công suất 427 kW (580 hp) nhờ có tua-bin tăng áp mới với máy nén lớn hơn .
Minh Long