Bán tải không còn gắn liền với hình ảnh của cánh đàn ông mà ngày càng nhiều phụ nữ Việt Nam đến với dòng xe này dù cho họ có cá tính, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, nữ tính.





Với sự đi lên của xã hội, phụ nữ hiện đại ngày càng độc lập, cả về mặt tài chính lẫn lối sống. Hình ảnh của phái yếu không còn gắn liền với những công việc nội trợ mà giờ đây đã không kém cạnh gì so với bậc mày râu. Họ cũng có những khao khát được chứng tỏ bản thân mình, được theo đuổi đam mê, được khám phá và trải nghiệm thế giới muôn màu muôn vẻ.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Theo Catty Hằng, người sáng lập một chuỗi Boutique House Fitness – GymHaus, phụ nữ hiện đại cần tự chủ, nhưng không đồng nghĩa với việc nhất định phải thành đạt, mạnh mẽ hay bươn chải một mình. Cô đam mê văn hoá road trip, khám phá những cung đường offroad vào cuối tuần cùng những người bạn đồng hành là 4 chú chó, và hành lý đôi khi sẽ có thêm cả ván SUP hay lều trại. Bởi vậy, một chiếc bán tải thể thao với không gian lái và thùng xe rộng rãi, động cơ khoẻ và tiện dụng là sự lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ này.

Trên thực tế, hiện nay các mẫu xe bán tải không còn “thô sơ” nghèo nàn trang bị hay quá khó thuần phục như trước. Ngược lại, nhiều dòng xe được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng như công nghệ chẳng kém gì các dòng sedan.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?


Phụ nữ thế kỷ 21 ngày càng mạnh mẽ và tự lập.

Dẫu vậy, không phải tất cả những người phụ nữ đến với xe bán tải đều mạnh mẽ và cá tính. Họ có thể nhẹ nhàng, cũng có thể rất nữ tính, váy vóc lụa là. Nhưng những yếu tố đó không ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn xe bán tải bởi những lợi ích mà dòng xe này đem lại. Trong đó, Ford Ranger cũng là mẫu xe được đông đảo giới chị em tin dùng.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Đưa đến những trải nghiệm đa dạng, gắn kết với gia đình

Với khả năng chinh phục đa dạng địa hình nhờ động cơ mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc kết hợp cùng gầm cao thoáng đãng, Ford Ranger là phương tiện lý tưởng để những người phụ nữ chủ động khám phá những vùng đất mới dù là cao nguyên, rừng nhiệt đới hay núi cao và tự do hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ…

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Đặc biệt khi xã hội đang ngày càng hiện đại với những cám dỗ trên mạng xã hội, những trải nghiệm thực tế sẽ trở nên vô cùng thiết thực đối với con trẻ, không chỉ đem tới cho thế hệ tương lai những bài học lý thú trong cuộc sống mà còn tăng khả năng gắn kết gia đình. Sở hữu không gian thùng sau rộng rãi với tải trọng lên tới 1,1 tấn, những chuyến đi cùng gia đình sẽ càng đáng nhớ khi có thể mang theo cả thuyền SUP hay xe đạp cho những hoạt động ngoài trời bổ ích.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?


Tương tự như phái mạnh, phái yếu giờ đây cũng đến với dòng xe bán tải để tự tin khoe cá tính.

Nâng tầm sự tự chủ của người phụ nữ hiện đại

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Bên cạnh phục vụ gia đình, Ford Ranger còn đưa đến sự tự chủ cho các chị em trong công việc. Không chỉ phục vụ việc di chuyển từ nhà đến nơi làm việc mỗi ngày, Ford Ranger sở hữu khả năng chuyên chở ấn tượng, hỗ trợ đắc lực cho những người phụ nữ làm kinh doanh trong việc vận chuyển hàng hóa. Đồng thời, khi cầm vô-lăng của Ford Ranger, các chị em hoàn toàn có thể tự do thể hiện phong cách cá tính với một mẫu xe bán tải, lưu lại ấn tượng khó phai đối với người khác. Tương tự như cánh mày râu, phụ nữ ngày nay cũng chịu áp lực từ vòng xoáy công việc và ai rồi cũng cần những chuyến đi xa để giải tỏa những nặng nề dồn nén ngày qua ngày. Vì lẽ đó, một mẫu xe có thể đáp ứng nhu cầu chinh phục chân trời mới là một phương tiện xứng đáng sở hữu.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Ngoài ra, Ford Ranger được trang bị màn hình giải trí tích hợp hệ thống SYNC 3 có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Điểm đáng giá của hệ thống giải trí này đó chính là độ nhạy khi sử dụng Apple CarPlay, gần như không có độ trễ khi kết nối, giúp phái đẹp có thể dễ dàng tra cứu bản đồ và chủ động lên lộ trình di chuyển theo mong muốn của bản thân. Việc hệ thống kết nối có độ nhạy cao sẽ giúp người lái đỡ tốn thời gian hơn khi thực hiện các thao tác mong muốn, từ đó tăng cường sự tập trung khi điều khiển phương tiện.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Hình ảnh phái đẹp cùng những mẫu xe cơ bắp luôn là sự kết hợp quyến rũ.

Bảo đảm an toàn trên mọi hành trình

Chẳng hạn, dòng xe đang thống trị thị trường xe bán tải Ford Ranger được trang bị

gói công nghệ an toàn hàng đầu như Hệ thống Tự động Đỗ xe (Active Park Assist), giúp xác định chỗ đỗ phù hợp và tự động đánh lái – tất cả những gì người cầm lái cần thực hiện là điều chỉnh ga và phanh, Cảnh báo Va chạm (Pre-Collision Assist) kết hợp chế độ Tự động Phanh Khẩn cấp trong Thành phố (AEB – In-urban Autonomous Emergency Braking). Xe cũng sở hữu hệ thống giải trí SYNC® 3 với công nghệ kích hoạt và điều khiển bằng giọng nói My FordTouch® tích hợp màn hình cảm ứng 8-inch…

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Dù có chiều dài cơ sở hơn 5.359 mm, nhưng Ford Ranger không khó để thuần phục nhờ hệ thống trợ lực điện, thiết kế gầm cao cho phép người lái có khả năng quan sát tốt.

Bên cạnh đó, Ford Ranger còn sở hữu động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo cung cấp dải mô-men rộng hơn, lên tới 500Nm từ tua máy thấp khoảng 1.750 vòng/phút và hộp số tự động 10 cấp giúp thu hẹp độ trễ giữa các cấp số.Được trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu, nút chuyển cầu điện tử, tính năng chuyển cầu ngay cả khi xe đang di chuyển, góc thoát trước/sau ấn tượng và khóa vi sai điện tử, Ranger có khả năng vận hành ưu việt trên đa dạng địa hình, giúp việc lái xe trở nên đơn giản và thoải mái hơn.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Tại Việt Nam, bán tải đang là thú chơi nhiều hơn là một mẫu xe phục vụ công việc. Thế nhưng, bản chất của nó vẫn là một phương tiện và ai cũng có quyền sử dụng, chỉ cần phù hợp với những nhu cầu và tiêu chí được đặt ra. Vậy nên, phụ nữ có thực sự muốn bán tải? Câu trả lời đương nhiên là có.

Có phải bán tải đang dần chinh phục trái tim của chị em phụ nữ ?

Nguồn : https://tinxe.vn/tin-xe/phu-nu-co-thuc-su-muon-ban-tai-id20210307234906361

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất