Trong tầm giá “đập hộp” một chiếc sedan hạng C phổ thông như Hyundai Elantra hay Honda Civic, thì người mua hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C-Class đời 2013 đang được chào bán trên sàn xe cũ.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Có nhiều “cửa” để người mua sở hữu một chiếc xe Đức đã qua sử dụng với già chỉ vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, không phải cũng đủ can đảm để “đụng” vào những chiếc Đức đời sâu và có tuổi đời rất cũ. Chính vì vậy, chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đời 2013, mã W204 facelift này là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những ai đang muốn chơi xe Đức và không muốn chơi xe đời quá sâu.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?





Mẫu xe sang Mercedes-Benz C300 AMG cũ này đang được chào bán với khoảng 695 triệu đồng, ngang một chiếc Hyundai Elantra 2.0 mới. Đằng sau những đặc điểm nổi trội của xe Đức như cảm giác lái “thật”, chính xác, vận hành đầm chắc, độ an toàn cao, bên cạnh sở hữu một chiếc xe thương hiệu xe sang trọng mang đến bộ mặt cho chủ nhân.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Phiên bản C300 AMG đời cuối thế hệ W204 được đánh dấu là mẫu xe cuối cùng của dòng C-Class lắp động cơ xăng V6 dung tích 3.0L hút khí tự nhiên, mạnh mẽ, bền bỉ và đáng tin cậy. Khi hiện tại, C300 AMG thế hệ mới đã chuyển sang sử dụng động cơ 4cyl 2.0L tăng áp. Nói xa hơn, xe Đức hiện tại đã “tạm biệt” những khối động cơ V6 mà thay thế bằng động cơ 4 và 6 cyl thẳng hàng dùng tăng áp và thậm chí tích hợp công nghệ lai mild-hybrid.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Chính vì thế, đối với những ai yêu thích những cổ máy hút khí tự nhiên thuần của Đức, C300 đời này là một sự lựa chọn. C300 AMG sử dụng động cơ V6 dung tích 3.0L (N/A) cho công suất tối đa 231 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm tại dải vòng tua từ 2.500 – 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 7 cấp (7G-Tronic).

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?


Hệ thống treo thích ứng (Agility Control) sử dụng trên xe với bộ điều khiển thông minh tự động điều chỉnh độ cứng để phù hợp với điều kiện hoạt động, giúp tăng sự ổn định, vững chắc tạo nên yếu tố hấp dẫn khi vận hành cho C300. Mặc dù đã bước sang thế hệ mới, nhưng phong cách thiết kế cứng cáp mạnh mẽ của C-Class thế hệ cũ (W204) vẫn được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, phiên bản C300 AMG Avantgarde còn sở hữu gói ngoại thất thể thao AMG mang đầy sức hấp dẫn và cho cảm giác không hề lỗi thời.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Cùng với động cơ, thiết kế chính là thế mạnh giúp chiếc C300 này trở nên đáng sở hữu và hấp dẫn hơn nhiều so với lựa chọn xe sedan hạng C phổ thông của Nhật/Hàn trong cùng một tầm giá. Nhìn chung, Mercedes-Benz C300 AMG đời cũ là một lựa chọn khá lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe sedan để phục vụ cho gia đình với số tiền 700 triệu đồng.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Tất nhiên, lựa chọn chơi xe sang đời cũ người mua nên phải dự trù một khoản chi phí để dành cho việc bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng (đến hạn) để xe vận hành ổn định và tin cậy hơn. Chi phí dự trù để chăm sóc xe thấp hoặc cao còn phụ thuộc vào độ “chất” của xe.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Là dòng xe sang, Mercedes-Benz đã mang những vật liệu cao cấp lên C300 AMG, thiết kế hài hoà đơn giản và định hình nó bằng một phong cách thể thao khó lẫn vào đâu. Đặc biệt, đây là đời cuối của xe “Mẹc” mang nội thất kiểu truyền thống với đồng hồ analog, nhiều nút bấm, màn hình nhỏ,… trước khi hãng xe Đức bước sang “kỹ nguyên số” như ngày nay với màn hình cỡ lớn.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Tương tự như ngoại thất, các “tín đồ” yêu xe luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nội thất mang phong cách cũ này, thậm chí có nhiều tay lái vẫn tìm về xe Đức cũ để chơi vì bản thân họ không “du nhập” được những cái mới. Options “đồ chơi” C300 liệt kê ra cũng rất bình thường đối với xe ngày nay như: Ghế chỉnh điện, bọc da, cửa sổ trời, điều hoà tự động, màn hình 8 inch giải trí và hơn thế nữa.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?


Tương tự như ngoại thất, các “tín đồ” yêu xe luôn dành một tình cảm đặc biệt cho nội thất mang phong cách cũ này, thậm chí có nhiều tay lái vẫn tìm về xe Đức cũ để chơi vì bản thân họ không “du nhập” được những cái mới.

Có nên mua Mercedes-Benz C300 AMG 2013 chỉ 695 triệu ở Sài Gòn?

Options “đồ chơi” C300 liệt kê ra cũng rất bình thường đối với xe ngày nay như: Ghế chỉnh điện, bọc da, cửa sổ trời, điều hoà tự động, màn hình 8 inch giải trí và hơn thế nữa.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất