Thiết kế hài hoà
Trong giới kinh doanh, ôtô đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh. Đối với chủ doanh nghiệp, tầm giá khoảng 500 triệu đồng không đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp để tạo dựng hình ảnh.
Tuy nhiên, Ciaz mới nhập khẩu nguyên chiếc, ra mắt gần đây là lựa chọn phù hợp cho những doanh nhân không thích sự phô trương, nhưng cũng không muốn một chiếc xe nhàm chán. Thiết kế của Ciaz mới hài hoà, toát lên sự thanh lịch và tinh tế, thể hiện trước tiên ở các chi tiết mạ chrome được điểm xuyết một cách trang nhã tại cản trước, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ và phía đuôi xe. Cụm đèn trước LED có ngoại hình sắc sảo và gây ấn tượng.
Không chạy theo xu hướng thiết kế táo bạo nhưng dễ lỗi “mốt”, những đường nét trên thân xe được tạo hình, tạo khối vừa phải. Nhờ đó, diện mạo xe chỉn chu chững chạc và nhiều khả năng giữ độ bền dáng lâu dài. Bộ la-zăng đa chấu lịch lãm, 16 inch hoàn thiện vẻ ngoài của Ciaz.
Ngoài chọn xe để nâng cấp hình ảnh bản thân, nhiều chủ xe còn rất quan tâm đến sự thoải mái trong khoang lái. “Điều tôi ưng nhất ở Ciaz mới là không gian bên trong rất rộng và thoáng”, anh Hoàng (TP HCM), chủ nhân xe Ciaz mới chia sẻ.
Ciaz mới sở hữu khoang nội thất rộng, ghế bọc da màu đen đem tới những hành trình thư giãn cho cả người lái và hành khách. Màn hình của Ciaz có kích thước 9 inch lớn nhất phân khúc, tích hợp ra lệnh bằng giọng nói, phát sóng WiFi. Tính năng an toàn được chú trọng với khả năng cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước tích hợp trong camera hành trình.
Chi phí đầu tư
Với mức giá niêm yết 529 triệu đồng và hỗ trợ 50% phí trước bạ của Việt Nam Suzuki, mẫu sedan nhập khẩu này là lựa chọn phù hợp cho các doanh nhân, để tạo khác biệt với phần đông.
Trong 3 năm qua, Ciaz mới đạt doanh số 437.000 toàn cầu. Suzuki luôn coi trọng hậu mãi, giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe an toàn. Từ tháng 4, hãng xe này đã điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng và thiết lập giá phụ tùng chính hãng. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm mỗi 6 tháng hoặc 7.500 km, tương đương tần suất bảo dưỡng giảm 33%. Với Ciaz mới, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm hiện tại còn 7,020 triệu đồng, giảm 48% so với mức 13,6 triệu đồng trước đây.
Bên cạnh đó, Việt Nam Suzuki cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các dòng xe trong tháng 11. Ciaz mới sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương 30 triệu VND.
Văn Nam
Không chỉ riêng Ciaz mới, các mẫu xe khác của Suzuki cũng ghi nhận sự thành công trong suốt 5 năm (từ tháng 4/2015 đến tháng 3/2020), với mức doanh số lần lượt là: mẫu hatchback Swift đã bán được hơn 1,7 triệu chiếc, dòng “Vua xe tải nhẹ” Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro đạt doanh số hơn 1,6 triệu chiếc, Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc trên toàn thế giới. Trong năm 2019, Suzuki trở thành thương hiệu ô tô lớn thứ 8 thế giới và doanh số dẫn đầu phân khúc xe cỡ nhỏ (Mini, A, B, SUV-A/B), với doanh số đến 2.852.000 xe (tính trên năm tài chính).
Thông tin chi tiết tại đây
Hotline: 1800 6950