Không chỉ phù hợp với nhu cầu, Ertiga Sport khiến chủ nhân bất ngờ với khả năng vận hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như chế độ bảo hành sau 6 tháng sử dụng.





Chủ nhân Ertiga Sport có những đánh giá thú vị về xe sau 6 tháng sử sụng

Gặp anh Xuân Phong trong những ngày cuối năm, vị chủ nhân của chiếc Ertiga Sport yêu thích du lịch đã có những chia sẻ thú vị về chiếc xe mình vừa mua được 6 tháng, vận hành được 8.000 km. Cảm giác lái cùng với dịch vụ sau bán hàng của Suzuki là những điều khiến vị khách hàng trẻ này cảm thấy bất ngờ.

Bền dáng, hợp thời


“Ertiga Sport thuyết phục mình vì có thiết kế trung tính và bền dáng, mình mua xe để sử dụng lâu dài nên cần một chiếc xe có kiểu dáng phù hợp, khó lỗi mốt theo thời gian, và Ertiga Sport đáp ứng được tiêu chí này”. Đối với vợ chồng anh Phong, sở hữu một chiếc xe là tài sản lớn của gia đình, nó phục vụ cho việc đi lại, đam mê du lịch của hai vợ chồng cũng như trọng trách đảm bảo an toàn. Nhưng chọn một chiếc xe quá màu mè theo thời thì sẽ nhanh chóng trở nên lỗi mốt, mà theo anh thì mua xe phải dùng lâu mới xứng đáng.

Chủ xe đánh giá Ertiga Sport – nhiều bất ngờ vượt kỳ vọng

Anh Phong rất tự tin với chiếc xe có thiết kế bền dáng, khó lỗi thời của mình

Theo anh Phong, Ertiga Sport còn có một chi tiết khá hay là đèn pha halogen nhưng lại có chóa gương cầu projector, ánh sáng vàng dù không hiện đại lắm nhưng bù lại khi đi ban đêm lại bắt sáng tốt, nhất là khi chạy đường đèo trong các chuyến đi Sài Gòn – Đà Lạt của anh.

Từ sự hài lòng về không gian nội thất đến bất ngờ ở khả năng vận hành

“Nhiều người đã hỏi mình về cái màn hình giải trí, họ tưởng là mình nâng cấp màn hình bên ngoài to hơn, nhưng thực chất đây là màn hình nguyên bản của xe.” – anh Phong cho biết. Màn hình giải trí của Ertiga Sport có kích thước lớn 10 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí hiện đại ngày nay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng này cũng tích hợp camera lùi, rất tiện lợi cho việc lùi xe, đỗ xe trong những không gian hẹp.

Chủ xe đánh giá Ertiga Sport – nhiều bất ngờ vượt kỳ vọng

Màn hình giải trí lớn 10 inch là một điểm đáng chú ý bên trong nội thất Ertiga Sport

Anh Xuân Phong cho biết bản thân cũng rất hài lòng với không gian bên trong xe, dù đi một mình, 2 người hay chở đủ 7 người đều mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. “Mình đã từng ngồi hàng ghế thứ 3 trong chuyến đi Sài Gòn – Vũng Tàu và để cho anh bạn lái, phải nói rằng dù không gian không quá dư thừa vì mình cao 1m8, nhưng khi ngồi vẫn thấy chấp nhận được vì hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên một chút, không gian trên đầu cũng thoáng.”


“Điều mình bất ngờ hơn nằm ở khả năng vận hành của xe, nhất là ở cảm giác cầm lái, vô lăng có thiết kế kiểu D-cut thể thao, phản hồi mặt đường tốt, khung gầm cũng chắc chắn nên mình yên tâm và tự tin hơn khi lái xe trên cao tốc, đây vốn là những thứ mà mình không kỳ vọng nhiều khi quyết định mua Ertiga Sport, nhưng chiếc xe lại đáp ứng quá tốt. Ngoài ra, xe cũng cách âm rất ổn, tiếng máy êm, ít độ rung. Tất cả các yếu tố này khi kết hợp lại cho mình một cảm giác lái thú vị, nhìn chung là hài lòng với số tiền bỏ ra.”

Chủ xe đánh giá Ertiga Sport – nhiều bất ngờ vượt kỳ vọng

Anh Phong ấn tượng với cả không gian của xe và khả năng vận hành, cách âm của xe

Xuân Phong thường sử dụng xe để đi du lịch Đà Lạt, một địa điểm yêu thích của vợ chồng anh trong những ngày cuối tuần. “Mới hôm qua mình vừa về nhà sau chuyến đi Đà Lạt, khách quan mà nói Ertiga Sport không phải là chiếc xe mạnh mẽ nhưng đủ đáp ứng cho nhu cầu thông thường của mình, xe vẫn leo đèo tốt, hệ thống lái chính xác giúp mình tự tin ôm cua trên đèo mà không cảm thấy nguy hiểm gì. Xe chạy rất tiết kiệm, tính ra thực tế trong một chuyến đi chỉ khoảng 5,4 lít/100km, nên sử dụng xe mình hầu như không quan tâm đến tiền nhiên liệu luôn”.

Dù là một chiếc MPV đa dụng nhưng Ertiga Sport lại đáp ứng vượt kỳ vọng của khách hàng về cảm giác cầm lái, điều mà mọi người ít mong đợi hơn khi mua một chiếc xe 7 chỗ phổ thông. Có thể thấy khả năng tăng tốc tốt của Ertiga vượt trội hơn những dòng xe khác cùng phân khúc bởi khung xe dùng thép cường độ cực cao, do đó trọng lượng xe nhẹ và giúp Ertiga nhẹ hơn đối thủ khoảng 100kg. Cùng với cảm giác lái thể thao từ vô lăng mang lại, Ertiga không chỉ phản hồi mặt đường tốt mà còn phản ứng lanh lẹ, chính xác khi người lái muốn chuyển hướng hoặc tăng tốc.

Chủ xe đánh giá Ertiga Sport – nhiều bất ngờ vượt kỳ vọng

Ertiga Sport mang đến cảm giác lái thú vị và vẫn tiết kiệm nhiên liệu

Thấy rõ sự cố gắng của Suzuki trong việc cải thiện dịch vụ sau bán hàng

Trải qua 8.000 km sử dụng xe, Xuân Phong đã có 2 lần bảo dưỡng, một mốc ở 1.000 km và mốc còn lại là 7.500 km. Như vậy, chiếc xe có thể di chuyển được dài hơn sau mỗi lần bảo dưỡng, được biết đại lý hẹn anh Phong bảo dưỡng lần tiếp theo ở mốc 15.000 km. Tính ra Ertiga Sport chỉ cần bảo dưỡng 3 lần ở mốc này, trong khi nhiều xe khác trên thị trường cần tới 4 lần do phải bảo dưỡng mỗi 5.000 km.

Khi được hỏi về chi phí sử dụng xe và bảo dưỡng định kỳ, Xuân Phong chia sẻ: “Mỗi lần mình bảo dưỡng cho chiếc xe chỉ mất khoảng 500.000 đồng, còn chi phí nhiên liệu tính ra chỉ khoảng 1.000 đồng/ km, phải nói rằng đây là chiếc xe tiết kiệm và dịch vụ bảo dưỡng cũng rất hợp lý. Trước khi mua xe mình cũng rất phân vân vì nghe nói dịch vụ của Suzuki trước đây không tốt, nhưng gần đây sau 2 lần bảo dưỡng cùng với chế độ bảo hành 5 năm và 150.000 km cho động cơ và hộp số, mình hoàn toàn yên tâm khi thấy được sự cố gắng của hãng khi giải tỏa được nỗi lo của khách hàng khi muốn sử dụng xe Suzuki.”

Chủ xe đánh giá Ertiga Sport – nhiều bất ngờ vượt kỳ vọng

Với hệ thống đại lý uỷ quyền trải dài khắp cả nước, người dùng xe Suzuki nói chung và Ertiga Sport nói riêng có thể an tâm với dịch vụ bảo dưỡng ở bất cứ đâu

“Vừa rồi mình bảo dưỡng lần 2 ở Lâm Đồng khi trên đường đi chơi Đà Lạt về, thấy đủ số km nên sẵn tiện mình ghé luôn, thấy rằng dịch vụ ở đây cũng chuyên nghiệp và chu đáo.” Anh Phong chia sẻ thêm về trải nghiệm bảo dưỡng xe ở tỉnh.

Kết thúc buổi phỏng vấn, anh Xuân Phong nhận định: “Thật sự nếu như muốn mua một chiếc xe 7 chỗ có thể làm hài lòng cảm giác lái cũng như hành khách ngồi trên xe thì Ertiga Sport là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn”.

 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất