Lamborghini Huracan STO được xem là phiên bản đường đua có thể chạy đường phố với những nâng cấp ấn tượng và sức mạnh đáng kinh ngạc. Ngoại hình xe trong không khác gì những phiên bản xe đua của Lamborghini.

Vào tối hôm qua, ngày 31 tháng 3 năm 2021, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về tờ giấy đặt cọc mua siêu xe Lamborghini Huracan STO ở Việt Nam đã khiến không ít người yêu xe trong nước tò mò và tìm hiểu xem ai là người mạnh tay rước chiếc xe Lamborghini Huracan thương mại đắt giá nhất thế giới về dải đất hình chữ S.

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO





Hợp đồng đặt cọc mua siêu xe Lamborghini Huracan STO giữa một người nhập xe ngoài với chủ vườn lan đột biến tại Hóc Môn. Ảnh: Pha Nguyễn

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Diện mạo siêu xe Lamborghini Huracan STO

Dựa vào hợp đồng mua bán xe có thể thấy rằng, chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO này là một chủ vườn lan đột biến ở Hóc Môn, người này trước đó đã mua hàng chục siêu xe và xe thể thao đã qua sử dụng tại Việt Nam.


Hiện không rõ khi nào chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO này sẽ về đến Việt Nam, chỉ biết rằng, xe được nhập khẩu từ thị trường Đức và có màu sơn Blu Laufey, đây là bộ áo đặc trưng của mẫu xe Lamborghini Huracan STO lúc ra mắt cũng như các mẫu xe trưng bày được mang đến nhiều nước giới thiệu.

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Lamborghini Huracan STO là siêu xe đường phố bước ra từ đường đua

Nội thất chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO của chủ vườn lan đột biến ở Hóc Môn sẽ có màu đen và nhiều khả năng sẽ là sọc màu xanh Blu Laufey tông xuyệt tông với ngoại thất.

Giá bán cho chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO này khi về Việt Nam không được tiết lộ nhưng đã bao gồm luôn chi phí ra biển số. Lamborghini Huracan STO hiện là chiếc siêu xe đắt nhất của gia đình nhà Lamborghini Huracan.

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Lamborghini Huracan STO tuy có sức mạnh ngang với Lamborghini Huracan EVO nhưng đã được tuỳ chỉnh lại mang đến cảm giác lái đua xe chân thật nhất

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO


Lamborghini Huracan STO có giá cao hơn 90.000 đô la so với bản Lamborghini Huracan EVO

Được biết, Lamborghini Huracan STO có giá khởi điểm từ 327.838 USD (chưa bao gồm thuế) tại Hoa Kỳ, 249.412 EUR (chưa thuế) ở Châu Âu, 216.677 GBP (chưa thuế) tại Anh, 3,9 triệu nhân dân tệ, tương đương 13,8 tỷ đồng (đã bao gồm thuế) tại Trung Quốc và 37,5 triệu Yen (không bao gồm thuế) tại Nhật Bản.

Ở Thái Lan, các đại gia nước này phải bỏ ra số tiền 29,99 triệu Baht, tương đương 23 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Lamborghini Huracan STO. Mức giá này của siêu xe Lamborghini Huracan STO ở Thái còn rẻ hơn giá xe Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng tại Việt Nam.

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Lamborghini Huracan STO cá tính qua bộ áo Blu Laufey

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Nội thất một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO

Lamborghini Huracan STO được chủ vườn lan đột biến ở Hóc Môn đặt mua được đánh giá gói gọn trong 3 từ là Nhanh-Gọn-Chất. Nhanh ở đây chính là việc Lamborghini Huracan STO sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, mang đến công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565 Nm.

Siêu xe Lamborghini Huracan STO tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3 giây, thêm 6 giây nữa để chiếc siêu xe Lamborghini Huracan STO đạt tốc độ 200 km/h trước khi lao đến tốc độ tối đa của xe là 310 km/h.

Gọn ở đây chính là việc siêu xe Lamborghini Huracan STO dù bước ra từ đường đua nhưng có ngoại hình rất ấn tượng, trọng lượng giảm cân đáng kể so với các phiên bản Huracan trước đó. Cụ thể, nhờ sử dụng lên đến 75% là sợi carbon, Lamborghini Huracan STO sở hữu trọng lượng xe ở mức chỉ 1.339 kg, nhẹ hơn Huracan Performante đến 43 kg.

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Lamborghini Huracan STO hướng đến khách hàng thích lái một siêu xe đua ngay trên đường phố

Chất chính là việc ở ngoại thất, Lamborghini Squadra Corse đã thiết kế lại toàn bộ thân vỏ, lấy cảm hứng từ chiếc Huracan GT3 và Huracan Super Trofeo nhằm tối ưu hóa khí động học. Diện mạo đầu xe được làm nguyên khối, bằng sợi carbon với các hốc gió thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản Lamborghini Huracan trước đó. Mui xe, chắn bùn và cản của Lamborghini Huracan STO được lấy cảm hứng từ Sesto Elemento.

Chắn bùn sau của Lamborghini Huracan STO có nguồn gốc từ Super Trofeo EVO, về cơ bản chi tiết này đóng vai trò như một khe hút gió cho động cơ, cho phép giảm 30% tổn thất áp suất tĩnh. Trong khi đó, mui xe của động cơ phía sau có một ống hút gió tích hợp và bộ làm lệch hướng không khí chuyên dụng. Tiếp đó là vây cá mập, cánh gió sau có thể điều chỉnh, ống dẫn làm mát phanh trước mới và phanh Brembo CCM-R.

Nắp che động cơ phía sau dạng mở rời, tích hợp hốc gió NACA và vây cá, được làm bằng sợi carbon. Siêu xe Lamborghini Huracan STO đạt được lực ép ở mức cao nhất trong phân khúc với khả năng cân bằng tốt nhất cho một chiếc xe dẫn động cầu sau.

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Lamborghini Huracan STO đang trở thành chiếc xe bò tót đáng sở hữu nhất trong năm nay

Hiệu suất tổng thể của luồng không khí được cải thiện 37% và lực ép được tăng lên tới 53%, cao hơn cả Lamborghini Huracan Performante. Xe sử dụng bộ mâm được làm bằng ma-giê, kích thước 20 inch. Thay cho lốp Pirelli, mẫu xe này được trang bị lốp Bridgestone Potenza thích hợp cho cả việc chạy trường đua và chạy đường phố.

Hãng siêu xe Ý, Lamborghini cũng sẽ cung cấp chương trình cá nhân hóa Ad Personam với vô số bộ áo cũng như cách phối màu cho mẫu xe Huracan STO. Chẳng hạn chiếc siêu xe trong bài viết này có màu sơn ngoại thất xanh Blue Laufey với các chi tiết được làm bằng sợi carbon, kết hợp cùng màu sơn cam California.

đại gia lan mua siêu xe, lan đột biến, Đại gia việt mua Lamborghini Huracan STO

Màn hình giải trí của siêu xe Lamborghini Huracan STO

Lamborghini cũng bổ sung ba chế độ lái mới cho hệ thống ANIMA trong Huracan STO bao gồm chế độ STO, Trofeo và Pioggia. Chế độ STO dành cho lái xe trên đường, trong khi Trofeo tập trung vào việc cung cấp cho người lái tất cả hiệu suất bạn cần cho thời gian vòng đua nhanh chóng.

Tất nhiên, Pioggia có nghĩa là “mưa”, vì vậy chủ nhân sẽ được tối ưu hóa cho hệ thống kiểm soát lực kéo, mô-men xoắn và ABS để có thể yên tâm đối phó với các con đường nhựa ướt, nơi rất dễ xảy ra tình trạng mất kiểm soát siêu xe.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất