Tại thị trường Mỹ, Acura MDX 2022 vừa chính thức được trình làng và sẽ bán ra từ tháng 2 năm sau với nhiều phiên bản khác nhau đi kèm giá bán từ 46.900 USD.

Mới đây, Acura MDX thế hệ thứ tư đã chính thức được trình làng tại Mỹ. Dự kiến, MDX 2022 sẽ có mặt ở các đại lý tại thị trường này từ tháng 2 năm sau. Mẫu xe này có ba hàng ghế ngồi và đã được thiết kế lại toàn diện.





 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Khách hàng Mỹ sẽ có 4 lựa chọn về phiên bản. Cụ thể, MDX tiêu chuẩn có giá 46.900 USD hoặc tăng lên 51.600 USD nếu bổ sung gói công nghệ. Biến thể cao cấp hơn có giá 57.100 USD với gói A-Spec và phiên bản đắt nhất với gói nâng cao có giá 60.650 USD.

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx


Về động cơ, tất cả các biến thể của mẫu SUV này đều được cung cấp loại V6 3.5L cùng với hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm. Hai bản cao cấp sẽ được trang bị sẵn hệ thống dẫn động bốn bánh siêu xử lý (SH-AWD) của Acura nhưng đây lại là tùy chọn giá 2.000 USD cho 2 bản còn lại.

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Cuối mùa hè năm 2021, một phiên bản cao cấp hơn mang tên Type S được tập trung vào hiệu suất sẽ ra mắt, sử dụng động cơ V6 DOHC tăng áp 3.0 lít, sản sinh công suất ước tính 355 mã lực và 480 Nm. Trang bị đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và SH-AWD theo tiêu chuẩn, cùng với bánh xe 21 inch, phanh Brembo và hệ thống âm thanh ELS Studio 3D 25 loa, 1.000 watt.

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Về kích thước, MDX mới có chiều dài 5.039 mm (+56 mm) và rộng 1.999 mm (+25 mm), trong khi cao hơn 1.704 mm (+15 mm) ). Chiều dài cơ sở cũng tăng 71 mm lên 2.890 mm. Mẫu SUV này được phát triển theo phong cách thiết kế tương tự TLX 2021 và sở hữu lưới tản nhiệt ngũ giác giống như một viên kim cương cỡ lớn nổi bật được bao bọc bởi đèn pha JewelEye LED thanh mảnh đặc trưng của Acura. Nắp ca-pô cơ bắp và các hốc hút gió thể thao cũng là những điểm nổi bật trên xe.


 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Bên cạnh đó, hai bên thân xe cũng gây ấn tượng với đường gân dập nổi sắc nét chạy ngang giúp nhấn mạnh chiều dài cơ sở lớn hơn so với các đối thủ. Một số điểm nhấn thiết kế khác có thể đến là cửa sổ thứ 3 mới, phần đuôi xe thể thao hơn với đèn hậu LED Chicane, hệ thống ống xả kép và mâm xe hợp kim 21 inch trên bản Type S.

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Về nội thất, mẫu crossover này sở hữu không gian sang trọng và lịch lãm, sử dụng nhiều vật liệu chất lượng cao như nội thất bọc da Milano, các điểm nhấn ốp nhôm đánh bóng, ốp gỗ cao cấp sơn ánh kim. MDX thế hệ mới có nhiều khoảng không hơn cho người ngồi ở cả ba hàng ghế và sức chứa khoang hành lý cũng được tăng thêm. Không gian cốp xe có dung tích 462 lít (+42 lít), mở rộng lên đến 2.022 lít (+85 lít) khi gập hàng ghế thứ hai và thứ ba xuống.

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Chưa hết, xe còn được cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí với cùng kích thước 12,3 inch. Mẫu xe này sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh, bảng táp-lô bọc da, đèn nền nội thất LED 27 màu, núm điều chỉnh khí hậu và hệ thống động lực tích hợp để chuyển đổi giữa các chế độ lái Snow, Comfort, Normal và Sport. Công nghệ Drive-by-wire cũng cho thấy các nút được sử dụng để chọn P, R, N và D/S.

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Trong khi MDX tiêu chuẩn có hệ thống âm thanh 9 loa, công suất 350 watt thì bản có gói công nghệ sở hữu thiết lập 12 loa ELS Studio nâng cấp, công suất 550 watt. Bản có gói A-Spec với hệ thống ELS Studio 3D có 16 loa và 710 watt. Cả hai thiết lập ELS đều được điều chỉnh bởi nhà sản xuất âm nhạc và kỹ sư âm thanh từng tám lần đoạt giải Grammy, Elliot Scheiner.

 SUV, Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, acura, Xe SUV, acura mdx

Về trang bị an toàn, Acura đang nhắm mục tiêu xếp hạng an toàn NHTSA 5 sao, vì vậy tất cả các phiên bản MDX đều lấy bộ hệ thống AcuraWatch làm tiêu chuẩn. Những công nghệ đáng chú ý là nhận dạng Biển báo Giao thông (TSR), Phát hiện người đi bộ, Giám sát sự chú ý của người lái, Kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng theo dõi tốc độ thấp, Kiểm soát phanh tốc độ thấp.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Nguyên nhân khiến ô tô bị ì khi tăng tốc chủ yêu là do nhiên liệu cung cấp vào buồng đốt không đủ và do khí thải không thoát được ra ngoài. Vậy cần xử lý những tình trạng đó như thế nào?

Xem chi tiết: Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Điều khiển xe tăng giảm tốc độ liên tục là một hành động góp phần giảm tuổi thọ của xe trầm trọng. Đi kèm theo đó là các hệ lụy như tiêu hao nhiên liệu, các bộ phận và hệ thống truyền động sẽ giảm hiệu năng nhiều hơn bình thường.

Xem chi tiết: Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Nhiệt độ cao là nguyên nhân chính khiến các bộ phận của xe như lốp, ắc-quy, dung dịch thường xuyên trục trặc. Sau đây là các dấu hiệu hư hỏng và biện pháp khắc phục

Xem chi tiết: Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Màu sơn ngoại thất chính là đặc điểm đầu tiên bạn quan tâm khi mua xe. Có những mẫu xe sở hữu lớp sơn từ vài trăm USD, nhưng cá biệt có những chiếc xe sở hữu lớp sơn hàng triệu USD. Dưới đây là những mẫu xe sở hữu…

Xem chi tiết: Top 8 mẫu xe sở hữu màu sơn đắt nhất thế giới, có chiếc lên tới hàng triệu USD

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Khám phá Acura TLX Type S 2021 bán ra tại Mỹ với số lượng giới hạn 2.000 xe

Chi tiết Acura TLX Type S 2021 giá rẻ, "đối thủ" Audi S4

Cạnh tranh Mercedes-AMG C 43, xế sang thể thao nhà Honda Acura TLX Type S có gì đặc biệt?

Acura TLX Type S 2021 - Sedan thể thao hạng sang của Nhật Bản, đối đầu xe Đức

Honda và Acura là hai thương hiệu có chi phí bảo dưỡng xe thấp nhất hiện nay

Top 10 ô tô được đánh giá cao nhất năm 2021

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất