Chiêm ngưỡng KIA K8 - chiếc sedan cỡ lớn, dòng xe mang tính biểu tượng mới của KIA

KIA K8 vừa chính thức được hãng xe Hàn Quốc hé lộ trên website của mình với một phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẽ, khác biệt. Cần phải biết thêm rằng KIA K8 là thế hệ nối tiếp của dòng xe KIA K7/Cadenza trước đây. Và K8 sẽ là dòng xe đánh dấu một cột mốc mới, một phong cách mới cho toàn bộ các sản phẩm sau này của KIA, mời anh em cùng tham khảo và thảo luận thêm về em nó nhé! ?

Về ngoại hình, KIA K8 là hiện thân của sự đổi mới toàn diện, có thể nói là “tái sinh” của thương hiệu KIA. K8 là chiếc sedan đầu tiên được trang bị chiếc logo mới, đồng thời thể hiện một ngôn ngữ thiết kế đầy tinh tế, đậm chất tương lai của KIA.

Chiêm ngưỡng KIA K8 - chiếc sedan cỡ lớn, dòng xe mang tính biểu tượng mới của KIA

Nổi bật nhất ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt hình mũi hổ không khung kiểu mới, mang đến một diện đầy cá tính và mạnh mẽ cho KIA K8. Lưới tản nhiệt không khung được tích hợp trong cản trước để mang lại một cái nhìn đầy tinh tế, bên trong nó là các chi tiết hình kim cương được thiết kế để thể hiện sự chuyển động của ánh sáng.

KIA K8 dài 5.015mm, đem lại dáng xe rất thể thao với những đường nét năng động chạy dọc theo chiều dài của chiếc xe và lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền lướt qua vùng nước lặng. Một thanh mạ crôm chạy dọc theo đèn chạy ban ngày cũng như phần dưới cùng của cánh cửa xe và kết thúc ở đèn hậu.

Chiêm ngưỡng KIA K8 - chiếc sedan cỡ lớn, dòng xe mang tính biểu tượng mới của KIA

Cuối cùng là phần đuôi xe với thiết kế đầy năng động và cơ bắp, tái hiện phong cách fastback của những chiếc sedan thể thao hiện đại hiện nay. Vòm mui xe được vuốt mạnh về phía sau, làm tăng thêm vẻ kịch tính cho K8 ở phần đuôi xe. Cánh lướt gió được thiết kế riêng, hoàn thiện đẹp mắt, tạo nên phong cách thể thao và cá tính rất riêng cho KIA K8.

Bên dưới cánh lướt gió là phần đèn hậu dạng LED chạy ngang mang phong cách rất thời thượng & tương lai. Các sắp xếp hoa văn từ phía trước và bên hông được tái hiện, kết nối với cụm đèn hậu LED. Pô xe hình thang cũng có thiết kế rất mạnh mẽ, đem đến cảm giác hầm hố và gân guốc hơn cho phần đuôi xe.

Chiêm ngưỡng KIA K8 - chiếc sedan cỡ lớn, dòng xe mang tính biểu tượng mới của KIA

Không chỉ là kiểu dáng bên ngoài, KIA còn hứa hẹn sẽ tạo ra “một cabin sang trọng như phòng chờ hạng nhất ở sân bay, pha trộn giữa sự sang trọng cao cấp với phong cách tinh tế và sự thoải mái cao nhất”. Thật vậy, nhìn vào những tấm ảnh đầu tiên về nội thất của xe, anh em có thể thấy rằng KIA đã tạo ra một không gian tinh tế và sang trọng, đậm chất công nghệ & tương lai.

Mọi chi tiết trong nội thất của KIA K8 đều được thiết kế với mục đích hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp, nhằm nâng cao cảm quan của người lái & hành khách. Vật liệu gỗ thật đẹp đến từng mm giúp tạo ra cảm giác yên bình và an lành tự nhiên bên trong cabin xe, đồng thời hỗ trợ nhiều công nghệ để kết nối chiếc xe với thế giới hiện đại.

Chiêm ngưỡng KIA K8 - chiếc sedan cỡ lớn, dòng xe mang tính biểu tượng mới của KIA

Một màn hình cong panorama hiện đại được trang bị trong cabin xe, liên kết cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch và màn hình trung tâm 12 inch, kết hợp công nghệ thông tin giải trí và kết nối tiên tiến của KIA. Màn hình hiển thị cực kỳ tối giản, giao diện sạch sẽ, hiện đại và dễ sử dụng, mang đến cho KIA K8 một phong cách đơn giản nhưng lại có hiệu quả sử dụng cao.

K8 là chiếc xe KIA đầu tiên có hệ thống âm thanh hàng đầu trong phân khúc với công nghệ từ Meridian (hãng loa được sử dụng trên xe Land Rover). Hệ thống âm thanh cao cấp 14 loa từ nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng thế giới của Anh, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm trong xe chất lượng tốt nhất của KIA và là một minh chứng về hành trình đổi mới của KIA trong việc hiện thực hóa các cấp độ mới về chất lượng, công nghệ và hiệu suất của xe ô tô.

Anh em thấy chiếc KIA K8 này thế nào? Chia sẻ & thảo luận thêm về em nó tại đây nhé! ❤️

Nguồn: KIA

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất