Porsche 911 DLS là một thành tựu đối với hãng độ Singer, nó thật sự là một tuyệt phầm đáng kinh ngạc. Singer dự kiến sản xuất giới hạn 75 xe, mỗi chiếc tới 1,8 triệu USD (khoảng 41,5 tỷ đồng).

Chiếc xe cổ Porsche 911 DLS này chào bán tới 41,5 tỷ đồng

Singer là một trong những công ty chuyên độ xe Porsche nổi danh bậc nhất thế giới, và các sản phẩm của họ thật sự chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Mới đây, Singer đã chính thức hoàn thành chiếc Porsche 911 Dynamics & Lightweighting Study (DLS) đầu tiên, gần 3 năm sau khi mẫu xe này ra mắt tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018.

Chiếc xe cổ Porsche 911 DLS này chào bán tới 41,5 tỷ đồng





Nhà sáng lập và chủ tịch của Singer, Rob Dickinson, đã lấy chiếc xe đầu tiện này đi lái một vòng, và nói rằng ông ấy vô cùng vui mừng với kết quả là vẫn còn nhẹ. “Thật là một trải nghiệm tuyệt vời! Đội ngũ tài năng của chúng tôi đã tạo nên một kết quả đáng kinh ngạc”, Dickinson nói. “Tôi vui mừng thay cho các khách hàng của mình – chúng tôi sẽ đền đáp sự kiên nhẫn và tin tưởng to lớn của họ bằng một cỗ máy thực sự vượt trội”.

Chiếc xe cổ Porsche 911 DLS này chào bán tới 41,5 tỷ đồng

Chế tạo với sự hợp tác của một danh sách dài các đối tác kỹ thuật bao gồm Williams Advanced Engineering, Bosch, Michelin, Brembo, Hewland và BBS Motorsports, chiếc Porsche 911 DLS đặc biệt giao tới khách hàng đầu tiên của Singer được dựa trên một chiếc Porsche 911 đời 1989.

Chiếc xe cổ Porsche 911 DLS này chào bán tới 41,5 tỷ đồng

Nó được hoàn thiện trong màu xanh Oak Green. Hans Mezger, người đã phát triển động cơ 6 xi-lanh phẳng đầu tiên của Porsche, cũng là cố vấn kỹ thuật cho dự án. Trong khi đó, thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon, giúp trọng lượng xe giảm xuống chỉ còn 990 kg.

Chiếc xe cổ Porsche 911 DLS này chào bán tới 41,5 tỷ đồng


Về động cơ, chiếc xe có trang bị một động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng, dung tích 4.0 lít, sản sinh 500 mã lực mà có thể đạt tua máy lên tới 9.000 vòng/phút.

Chiếc xe cổ Porsche 911 DLS này chào bán tới 41,5 tỷ đồng

Một bộ phanh sứ-carbon Brembo mới giúp cải thiện lực hãm cần thiết đối với chiếc xe tốc độ này. Singer dự kiến chỉ sản xuất giới hạn 75 chiếc, giá xe Porsche 911 DLS có mức 1,8 triệu USD (khoảng 41,5 tỷ đồng).

Chiếc xe cổ Porsche 911 DLS này chào bán tới 41,5 tỷ đồng

Singer hiện đang nỗ lực hoàn thiện những chiếc xe 911 DLS, và chúng sẽ được giao cho chủ nhân mới trong vài tháng tới.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất