Ca sĩ Tuấn Hưng chọn Mercedes-AMG G63, với nhiều tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng gia đình vừa có khả năng vận hành mạnh mẽ như siêu xe.





Theo như thông tin gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia tay Ferrari 488 GTB, chiếc xe này đã được chuyển vào Sài Gòn. Có thể nguyên nhân sự chia ly này đến từ “kẻ thứ 3” đó là chiếc Mercedes-AMG G63 đầy “khuyến rũ”. G63 là chiếc SUV hầm hố của Mercedes đang được rất nhiều các đại gia Việt ưa chuộng.

Chia tay cuộc tình hơn 3 năm với chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã “phải lòng” và quyết định chi khoảng 12 tỷ đồng mua siêu SUV hầm hố Mercedes-AMG G63 đời mới nhất để phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân cũng như thoả mãn niềm đam mê dòng xe to thương hiệu Đức.

Chia tay “siêu ngựa” Fearrari, ca sỹ Tuấn Hưng “kết duyên” cùng Mercedes-AMG G63 giá trên 12 tỷ đồng.


Chiếc G63 AMG sở hữu ngoại thất Full black nhờ gói trang bị AMG Night Package giúp xe trở nên hầm hố hơn phiên bản thường rất nhiều. 

Chia tay “siêu ngựa” Fearrari, ca sỹ Tuấn Hưng “kết duyên” cùng Mercedes-AMG G63 giá trên 12 tỷ đồng.

Ngoại thất xe mang màu sơn đen toàn bộ, theo gói trang bị riêng, mang dáng vẻ hầm hố. Gói trang bị với màu đen tuyền chủ đạo xuất hiện ở lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và bộ la-zăng 22 inch. Sau hàng chục năm có mặt trên thị trường, G63 vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng xe và trở nên dễ nhận diện trên đường phố. Những đường nét nam tính, có phần bụi bặm của SUV hạng sang này làm say đắm con tim của rất nhiều người yêu xe. Ngoài mặt ca-lăng bắt mắt, G63 AMG còn tạo điểm nhấn với cụm đèn pha LED tròn cổ điển, cùng xi-nhan nhô cao trên nắp ca-pô. Cặp ống xả được bố trí hai bên sườn xe.

Chia tay “siêu ngựa” Fearrari, ca sỹ Tuấn Hưng “kết duyên” cùng Mercedes-AMG G63 giá trên 12 tỷ đồng.

Bên trong khoang cabin của Mercedes-AMG G63 được đánh giá là rất hiện đại thể hiện sự sang trọng của thương hiệu Mercedes. Theo đó, chất liệu da cao cấp được sử dụng nhiều hơn đi kèm nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay, giúp người lái thoải mái tận tưởng chuyến đi kể cả khi on-road hay off-road. Chiếc G63 AMG này được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch. Lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.

Hình ảnh một số trang bị nổi bật khác gồm hệ thống âm thanh Burmester, cửa sổ trời chỉnh điện, gói ghế ngồi chỉnh đa hướng chủ động Active Multicontour Seat tích hợp chức năng sưởi ấm, chỉnh điện và ghi nhớ 3 vị trí, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời, hệ thống định vị cao cấp Comand Online.


Sức mạnh của chiếc G63 nằm bên trong nắp ca pô sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp của AMG, sản sinh công suất 577mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4Matic. Với trang bị này, chiếc xe nặng hai tấn rưỡi này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h nhờ gói AMG Driver’s Package.

Chia tay “siêu ngựa” Fearrari, ca sỹ Tuấn Hưng “kết duyên” cùng Mercedes-AMG G63 giá trên 12 tỷ đồng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau, cho khả năng off-road và xử lý khi vào cua tốt hơn, đồng thời tận dụng tối ưu sức mạnh từ động cơ. Về tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, G63 được trang bị gói Driver Assistance với hệ thống hỗ trợ phanh chủ động, kiểm soát hành trình thích nghi, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù. Xe còn được trang bị hệ thống Pre-Safe, một hệ thống giám sát áp suất lốp và một bộ sửa lốp Tirefit.

Chia tay “siêu ngựa” Fearrari, ca sỹ Tuấn Hưng “kết duyên” cùng Mercedes-AMG G63 giá trên 12 tỷ đồng.

Nguồn : https://tapchixe360.com/sau-khi-chia-tay-fearrari-ca-sy-tuan-hung-cuoi-mercedes-amg-g63-gia-tren-12-ty-dong-41529.html?fbclid=IwAR34wQgPEjXEL7EyEUHOBjXDhC0lvaPRxJaii5iiQ7G2-4qzNunDVf-xEd0

Hoang Long

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất