Jaguar F-Pace Sport chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào tháng 3/2017. Mẫu xe này lập tức thu hút được sự chú ý từ các đại gia Việt khi đã giành được 2 giải thưởng danh giá là “2017 World Car of the Year” và “2017 World Car Design of the Year”.





Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Thể thao và tốc độ là hai tố chất “bẩm sinh” của Jaguar F-Pace Sport bên cạnh sự sang trọng, đẳng cấp của thương hiệu Anh Quốc. Qua đó giúp F-Pace Sport có thể gia nhập vào phân khúc Crossover hạng sang tại Việt Nam một cách tự tin trước các đối thủ “sừng sỏ” như Porsche Macan 2020 hay Mercedes GLC 43 4Matic. 

  1. Thông số & Giá bán
  2. Ngoại thất 
  3. Nội thất
  4. Tiện nghi 
  5. Vận hành 
  6. An toàn
  7. Kết luận

Thông số & Giá bán

Thông số kỹ thuật Jaguar F-Pace Sport
Số chỗ ngồi 05
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4731 x 2175 x 1652
Chiều dài cơ sở (mm) 2874
Động cơ  V6SC, 6 xy lanh
Dung tích công tác 3.0L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 338 tại 6500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại (Nm) 450 tại 4500 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh AWD
Tăng tốc 0-100km/h 5.8 giây
Tốc độ tối đa (km/h) 250
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 213
Cỡ mâm 19 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (L/100km) 8.9
Giá niêm yết 3.909.000.000 đồng (*)
Khuyến mãi Liên hệ trực tiếp!

(*) Ghi chú: Giá xe Jaguar F-Pace Sport chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. 


Jaguar F-Pace Sport mang đến cho khách hàng 12 sự lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm: Trắng, Đen, Trắng Yulong, Đen Santorini, Xám, Xanh, Xanh Caesium, British Racing Green, Đỏ, Bạc, Bạc Silicon, Xám Carpathian. 

— LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ —

Ngoại thất 

“Báo đốm” Jaguar F-Pace Sport 2020 sở hữu vẻ ngoài hung dữ, hầm hố xen lẫn sự sang trọng và tinh tế. Bộ khung gầm của xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4731 x 2175 x 1652 mm.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Để F-Pace Sport có điều kiện tốt nhất để phát huy sức mạnh của mình, Jaguar đã tinh chỉnh một số chi tiết giúp cải thiện tính khí động học với hệ số cản gió Cd 0.34. Qua đó độ bám đường và mức tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện.


Giống như những người anh em khác, F-Pace Sport cũng sở hữu mặt ca lăng hình chữ nhật được bo tròn các góc với cấu trúc dạng tổ ong đặc trưng. Nằm chễm chệ ngay trung tâm là logo đầu báo đốm đầy kiêu hãnh.

Phần nắp capo có thiết kế dạng vỏ sò gồm nhiều gờ nổi tạo nét khoẻ khoắn cho phần đầu xe. “Đôi mắt” của F-Pace Sport có ánh nhìn thu hút và lôi cuốn dải đèn LED chạy ban ngày dạng chữ “J” ấn tượng. Đèn pha áp dụng công nghệ chiếu sáng Xenon kèm chức năng rửa đèn pha giúp tầm quan sát luôn thuận lợi.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Những đường dập nổi ở hông xe F-Pace Sport rất nhẹ nhàng và uỷ mị nhằm nhấn mạnh mẫu xe này vẫn để cao tính sang trọng. Xe sử dụng bộ mâm 19 inch 7 chấu kép sắc cạnh giúp tôn lên chất thể thao của F-Pace Sport.

Để phân biệt với những phiên bản khác, hốc hút gió gần vòm bánh trước của F-Pace Sport được gắn logo R-Sport. Bên cạnh tính năng gập chỉnh-điện tích hợp đèn báo rẽ thông dụng, cặp gương chiếu hậu còn có chức năng chống chói, sấy kính, bộ nhớ vị trí, đèn chào mừng.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Nổi bật nhất ở đuôi xe F-Pace Sport chính là cụm đèn hậu LED sắc lẹm có kiểu dáng dạng móng vuốt. Bên trên là cánh lướt gió cỡ lớn cùng ăng ten vây cá mập toát lên vẻ năng động, trẻ trung.

Bên dưới là cụm ống xả đơn dạng tròn được bố trí đối xứng hai bên, nơi sẽ tạo ra những âm thanh gầm rú dũng mãnh.

Nội thất

Xe Jaguar F-Pace Sport 2020 được đánh giá là mẫu xe có không gian nội thất rộng rãi thuộc top đầu phân khúc với chiều dài cơ sở đạt 2874 mm. Bên cạnh đó, trần xe có cửa sổ trời toàn cảnh mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho khoang cabin, tạo sự thoáng đãng.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Đặc biệt, mẫu xe Jaguar này còn chinh phục được những khách hàng khó tính bởi khả năng cách âm rất tốt. Những tiếng ồn như gió, tiếng ồn động cơ sẽ được hạn chế tối đa. Thay vào đó chủ nhân sẽ lắng nghe được những âm thanh gào rú phấn khích từ cụm ống xả. 

Bước vào khoang lái, chủ nhân sẽ cảm nhận ngay sự sang trọng đến từ mặt táp lô làm từ chất liệu da Grained cao cấp. Cách này trí khu vực điều khiển trung tâm đều toát lên vẻ sang trọng

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Đối diện ghế lái là vô lăng 3 chấu đa chức năng bọc da mềm, tăng thêm sự nổi bật khi xuất hiện logo R-Sport, ngay phía sau là lẫy chuyển số.  

Toàn bộ ghế trên Jaguar F-Pace Sport đều mang phong cách thể thao với thiết kế ôm sát người lái và độ đàn hồi được tinh chỉnh lại có phần cứng hơn. Bên trên là lớp da thông hơi Taurus vừa đem lại sự sang trọng vừa hạn chế tình trạng vương mồ hôi.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Bên cạnh đó, hàng ghế trước của xe còn có thể chỉnh điện 10 hướng kèm chức năng nhớ vị trí giúp thiết lập tư thế ngồi nhanh chóng. Jaguar F-Pace Sport có khoang hành lý tiêu chuẩn 650 lít, nếu cần thêm không gian, chủ nhân có thể gập hàng ghế sau để nâng lên con số 1740 lít. 

Tiện nghi 

Bước vào khoang cabin, hành khách sẽ được chào đón bởi làn khí mát lạnh toả ra từ hệ thống điều hòa không khí hai vùng với công suất làm mát cao. Hỗ trợ cùng là các cửa gió phía sau giup1 mọi vị trí trên xe đều mát mẻ như nhau.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Hệ thống thông tin giải trí của Jaguar F-Pace Sport gồm có: màn hình cảm ứng 8 inch, đài AM/FM, định vị dẫn đường, kết nối điện thoại, Bluetooth, USB, Wifi,. Ấn tượng nhất là dàn âm thanh Meridian 11 loa, bao gồm loa subwoofer cho công suất lên đến 380W mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao.

Ngoài ra, xe còn có: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, gạt mưa tự động, 5 ổ cắm điện, cửa sổ điện-trước và sau, có chức năng đóng/mở một chạm và chống kẹt, cốp sau đóng mở điện, gác tay ghế sau có hộc để ly đôi, kính chiếu hậu trong xe chống chói tự động.

Vận hành 

Dưới nắp capo của Jaguar F-Pace Sport 2020 là khối động cơ Xăng 3.0L V6SC, 6 xy lanh. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 338 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hộp số tự động 8 cấp giúp Jaguar F-Pace Sport có đủ năng lượng bức tốc từ 0-100km/h trong 5.8 giây. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Để thoã mãn những chủ nhân thích off-road, Jaguar đã chu đáo trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD kết hợp cùng khoảng gầm cao 213mm. Qua đó giúp Jaguar F-Pace Sport có thể “leo trèo” dễ dàng hơn.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Bên cạnh đó xe còn có 4 chế độ vận hành gồm Normal, Eco, chế độ trơn trượt với trời mưa hay đường tuyết. Đặc biệt nhất là chế độ Dynamic bởi khi kích hoạt, chế độ Dynamic F-Pace Sport sẽ trở nên nhanh nhạy như một chiếc xe đua. Jaguar F-Pace Sport có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 8.9L/100km. 

An toàn

Jaguar F-Pace Sport 2020 được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn hiện đại như: Cruise Control, kiểm soát quá trình trên mọi bề mặt, điều chỉnh mô men xoắn khi vào cua, phanh tay bằng điện, đèn báo mòn má phanh, cảm biến hỗ trợ đậu xe trước và sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo. 

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Sport 2020 kèm giá bán

Kết luận

Nhìn chung, Jaguar F-Pace Sport là mẫu xe dành cho những khách hàng ưa thích sự nổi bật bởi số đông thường chọn xe Đức.

Khi cầm lái Jaguar F-Pace Sport, chủ nhân sẽ thể hiện được chất riêng của mình mà vẫn tận hưởng được cảm giác lái cực “bốc” không hề thua kém các đối thủ trong phân khúc Crossover hạng sang.

— LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ —

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất