F-Pace Prestige là mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ đầu tiên của thương hiệu Jaguar đến từ Anh Quốc. F-Pace Prestige ra mắt vào ngày 4/7/2015, thời điểm mà những mẫu xe Đức và Nhật đang “nắm trùm” phân khúc.





Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Vậy hãng xe Anh Quốc đã có chuẩn bị gì cho Jaguar F-Pace Prestige để có thể cạnh tranh cùng các đối thủ có “máu mặt” như Audi Q5 2020, xe Mercedes GLC 2020, xe Lexus RX 2020, xe Maserati Levante 2020 hay Porsche Cayenne 2020…

  1. Thông số & Giá bán
  2. Ngoại thất
  3. Nội thất
  4. Tiện nghi
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7. Kết luận

Thông số & Giá bán

Thông số kỹ thuật Jaguar F-Pace Prestige
Số chỗ ngồi 05
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4731 x 2175 x 1652
Chiều dài cơ sở (mm) 2874
Động cơ V6SC, 6 xy lanh
Dung tích công tác 3.0L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 338 tại 6500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại (Nm) 450 tại 4500 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ dẫn động 4 bánh AWD
Tăng tốc 0-100km/h 5.8 giây
Tốc độ tối đa (km/h) 250
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 213
Cỡ mâm 18 inch
Dung tích bình nhiên liệu 63L
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (L/100km) 8.9
Giá niêm yết 3.359.000.000 VNĐ (*) 
Khuyến mãi Liên hệ trực tiếp!
Màu ngoại thất Trắng, Đen, Trắng Yulong, Đen Santorini, Xám, Xanh, Xanh Caesium, British Racing Green, Đỏ, Bạc, Bạc Silicon, Xám Carpathian.

(*) Ghi chú: Giá xe Jaguar F-Pace Prestige chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.


— LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ —

Ngoại thất

Jaguar F-Pace Prestige 2020 có diện mạo cực kỳ nam tính và ấn tượng với bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4954 x 2091 x 1457 mm. Phần đầu xe cực kỳ trẻ trung và nam tính với những đường nét vừa tròn trịa vừa vuông vắn.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Nhìn từ trực diện, không khách hàng nào có thể ngó lơ bộ lưới tản nhiệt mạ crom màu đen Grained quyền lực mà xe được trang bị. Chính giữa là logo đầu báo bóng bẩy mang đến cái nhìn đầy mê hoặc.

Cân đối hai bên đầu xe là cụm đèn trước khá ngầu với đèn pha Xenon cùng đèn LED định vị hình chữ “J” cuốn hút. Nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn một chút, F-Pace Prestige được trang bị hệ thống rửa đèn pha hiện đại.


Hướng mắt xuống dưới là hốc hút gió nằm sâu bên trong đính kèm với thanh ngang bọc crom dày cộm. Bộ khuếch tán của xe cũng được tinh chỉnh gọn gàng mang đến nét quyến rũ.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Phần thân của F-Pace Prestige rất ấn tượng khi có dáng dấp của những chiếc Coupe 2 cửa. Thân xe có cấu tạo chủ yếu từ nhôm giúp giảm 190 kg trọng lượng cơ thể, từ đó chiếc xe lướt đi mượt mà và tha hồ thực hiện những pha xé gió.

Đi kèm với đó là 2 tùy chọn về kích thước mâm gồm 17 và 18 inch 5 chấu kép. Kính chiếu hậu của xe có chức năng chỉnh điện, sấy, nhớ vị trí và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Đuôi xe đậm chất thể thao và phóng khoáng nhờ cách thiết kế hiện đại và độc đáo. Xe có cụm đèn hậu dạng LED với cấu trúc vòng tròn đôi lạ mắt. Cản va sau của xe được làm dày cộm tích hợp ống xả kép mạ crom cực chất. 

Nội thất

Chỉ có 2 hàng ghế nhưng xe Jaguar F-Pace phiên bản Prestige có chiều dài cơ sở lên đến 2874 mm. Khá dễ hiểu khi độ rộng rãi luôn là điểm mạnh của hãng xe Jaguar. Qua đó cho phép hành khách có thể duỗi chân một cách thoải mái.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Bên cạnh đó, khoang cabin còn đem lại cảm giác sang trọng nhờ có những chất liệu đắt tiền như ốp cửa Luxtec, ốp trần Morzine, ốp gỗ Gloss Black. Bên cạnh đó, hãng xe Anh Quốc còn cung cấp thêm tuỳ chọn cửa sổ trời Panoramic cho không gian thêm phần thoáng đãng.

Bề mặt táp lô của F-Pace Prestige được bọc da Grained tạo cái nhìn tinh tế và đẳng cấp. Đi kèm là phong cách thiết kế hiện đại, gọn gàng giúp chủ nhân tập trung cho việc lái xe.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

“Người dẫn đường” của F-Pace Prestige là vô lăng 3 chấu điều chỉnh điện và được bọc da mềm mịn đem lại cảm giác cầm nắm thích thú. Hai chấu nằm ngang còn được tích hợp khá nhiều phím bấm tiện lợi cho thao tác nhanh chóng hơn. Phía sau là lẫy chuyển số đem lại những cảm xúc phấn khích khi tăng tốc.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Toàn bộ ghế ngồi đều sử dụng loại da Taurus thượng hạng và có độ đàn hồi vừa phải, không quá mềm cũng không quá cứng. Ghế trước có khả năng chỉnh điện 10 hướng có bộ nhớ vị trí, ghế sau có thể gập 40:20:40 nhằm gia tăng khả năng chở hàng. 

Tiện nghi

Khoang cabin của “báo đốm” Jaguar F-Pace Prestige 2020 luôn tràn ngập bầu không khí mát lạnh nhờ được trang bị điều hòa không khí hai vùng. Đi kèm là các cửa gió cho hàng ghế phía sau nhằm điều phối nhiệt độ đều khắp.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Xe được trang bị những tính năng giải trí như: màn hình cảm ứng 8 inch, AM/FM, định vị dẫn đường, kết nối điện thoại, Bluetooth, dàn âm thanh Meridian 11 loa, bao gồm loa subwoofer cho tổng công suất 380W. Qua đó hành khách sẽ có trải nghiệm âm nhạc thích thú hơn phiên bản F-Pace Pure.

Ngoài ra, xe còn có: chìa khoá thông minh, gạt mưa tự động, kính chiếu hậu trong xe chống chói tự động, cửa sổ điện-trước và sau, có chức năng đóng/mở một chạm và chống kẹt, cốp sau đóng mở điện, gác tay ghế sau có hộc để ly đôi, 5 ổ cắm điện. 

Vận hành

“Linh hồn” của xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 khối động cơ Xăng 3.0L V6SC, 6 xy lanh. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 338 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp trứ danh của Land Rover với thời gian sang số chỉ trong tích tắc, vô cùng mượt mà. Qua đó, giúp F-Pace Prestige có thể “chồm” về phía trước với tốc độ xé gió. Cụ thể, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Để F-Pace Prestige có thể làm chủ những đoạn đường off-road, hãng xe Anh Quốc đã tích hợp hệ dẫn động 4 bánh AWD. Hỗ trợ cho những màn chinh phục địa hình là khoảng gầm cao đến 213 mm.

Chi tiết xe Jaguar F-Pace Prestige 2020 kèm giá bán

Nhờ sử dụng tay lái trợ lực điện, cảm giác đánh lái trên Jaguar F-Pace Prestige sẽ rất nhẹ nhàng khi di chuyển trong đô thị. Tuy nhiên khi đi trên đường trường, vô lăng sẽ nặng hơn đem lại những cảm giác chân thật cho chủ nhân. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8.9L/100km. 

An toàn

Jaguar F-Pace Prestige 2020 được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng đảm bảo an toàn cho hành khách. Cụ thể, xe sở hữu hàng loạt các hệ thống hiện đại như: Cruise Control, kiểm soát quá trình trên mọi bề mặt, điều chỉnh mô men xoắn khi vào cua.

Bên cạnh đó, xe còn có: phanh tay bằng điện, đèn báo mòn má phanh, cảm biến hỗ trợ đậu xe trước/sau, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo.

Kết luận

Không chỉ sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ, Jaguar F-Pace Prestige còn được nâng cấp toàn diện về phần nội thất và mức tiện nghi so với phiên bản F-Pace Pure. Qua đó giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng và nâng tầm thương hiệu.

— LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ —

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất