Tại triển lãm VMS 2018, Honda đã chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu xe Honda Civic Type R. Với nhiều nâng cấp đáng giá, mẫu xe này chắc chắn sẽ giúp gian hàng của Honda thu hút được lượng lớn khách tham quan.





Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Hiện nay, Honda Civic được đánh giá là chiếc xe đậm chất thể thao nhất trong phân khúc Sedan hạng C. Tuy nhiên, Honda có vẻ như chưa thỏa mãn và muốn hoàn thiện dòng Civic của mình khi tiếp tục giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu xe Honda Civic Type R với độ “ngầu” nổi trội hơn hẳn bản Civic hiện tại. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự thể thao và mạnh mẽ.

  1. Ngoại thất hầm hố
  2. Nội thất xe rất thể thao
  3. Tiện nghi trang bị khá đầy đủ
  4. Vận hành mạnh mẽ với hộp số sàn 6 cấp
  5. Hế thống an toàn
  6. Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm
  7. Honda Civic Type R giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt Việt Nam?
  8. Thông số kỹ thuật xe Honda Civic Type R

Ngoại thất hầm hố

Honda Civic Type R 2020 gây ấn tượng mạnh đến khách hàng bởi vẻ ngoài cực kì nam tính và hầm hố với kích thước tổng thể lần lượt là 4557 x 2076 x 1434 mm.


Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Nhìn từ trực diện, Honda Civic Type R trông thật sự khỏe khoắn được thể hiện thông qua bộ lưới tản nhiệt  tối màu to bản và cản trước cực kì cứng cáp.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

“Đôi mắt” của Honda Civic Type R là cụm đèn pha được ứng dụng công nghệ LED với chức năng bật/tắt tự động kết hợp cùng đèn LED ban ngày giúp chiếc xe tạo được sự thu hút khi lăn bánh trên đường. Phía dưới là cụm đèn sương mù Halogen nằm trong hốc hút gió màu đen có kích thước lớn.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C


Hông xe Honda Civic Type R được tạo thành từ những đường nét dứt khoát với đường gân “dữ dằn” kéo dài từ hốc bánh trước đến tận đuôi xe. Civic Type R Bộ được trang bị bộ la zăng có kích thước lên đến 20 inch giúp phần thân xe hoàn hảo hơn.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Gương chiếu hậu của xe còn có tùy chọn bọc sợi carbon, có thể điều chỉnh điện với chức năng sấy kính hiện đại. Bên cạnh đó, nhằm tạo cái nhìn liền khối, tay nắm cửa đã được sơn cùng màu thân xe.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần đuôi xe chính là cánh hướng gió phía sau với thiết kế vô cùng độc đáo giúp tô đậm tính thể thao mà Honda Civic Type R đang có.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua 3 ống xả dạng tròn được bố trí ngay trung tâm ở phần đuôi xe trông rất lạ mắt. Cụm đèn hậu có thiết kế giống với phiên bản Civic thường với dạng chữ C đẹp mắt.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Xe còn được trang bị đèn báo phanh trên cao giúp những phương tiện phía sau dễ dàng quan sát.

Nội thất xe rất thể thao

Bước vào khoang nội thất, khách hàng sẽ cảm nhận ngay được chất thể thao đặc trưng mà chỉ xe Ô tô Honda Civic Type R 2020 mới có.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Tràn ngập không gian bên trong là 2 tone màu chủ đạo gồm Đen và Đỏ vô cùng ấn tượng. Với chiều dài cơ sở 2699 mm, những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng với độ rộng rãi của mẫu xe này.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Nổi bật trên phần táp lô chính là vô lăng 3 chấu bọc da có thiết kế thể thao với điểm nhấn là những đường viền màu đỏ giúp phần tay lái trông rất “ngầu”, bên cạnh đó vô lăng còn được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Ghế ngồi của Honda Civic Type R 2020 có thiết kế thể thao và được trau chuốt rất tỉ mỉ với sự phối hợp hài hòa giữa 2 tone màu tương phản giúp khoang nội thất thực sự nổi bật.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Tất cả ghế ngồi trên xe đều được sử dụng da lộn kết hợp với vải giúp trải nghiệm chinh phục tốc độ của chủ nhân được hoàn hảo hơn.

Ghế lái của xe có thể điều chỉnh độ cao bằng tay giúp tài xế tìm được tư thế ngồi thoải mái. Hàng ghế sau có gập 60/40 gia tăng không gian chứa đồ khi cần thiết.

Tiện nghi trang bị khá đầy đủ

Khả năng làm mát của xe Ô tô Honda Civic Type R cũng được đánh giá khá cao nhờ sử dụng hệ thống điều hòa tự động giúp khoang cabin được làm mát nhanh và sâu hơn.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Hệ thống thông tin giải trí của Civic Type R được Honda chú trọng hơn khi xe sở hữu nhiều tính năng thú vị và hiện đại như: màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối AM / FM / DAB, 2 cổng USB, radio kỹ thuật số, Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh 8 loa mang đến không gian âm nhạc sống động.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Ngoài ra, Honda Civic Type R còn có một số tính năng khác như: chìa khóa thông minh và cửa sổ trước/sau chỉnh điện.

Vận hành mạnh mẽ với hộp số sàn 6 cấp

Dưới nắp capo của Honda Civic Type R là khối động cơ 2.0L VTEC Turbo, 4 xy lanh sản sinh công suất tối đa 318 mã lực ở vòng tua 6500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 2500-4500 vòng/phút. Công suất của Honda Civic Type R có phần thua kém hơn so với đối thủ Ford Focus RS (Với công suất lên tới 350 mã lực)

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Song điểm độc đáo của Civic Type R là mẫu xe này chỉ trang bị duy nhất kiểu hộp số sàn 6 cấp, dành riêng cho những tín đồ muốn làm chủ trọn vẹn “cỗ máy tốc độ”, giúp người lái xe có thể chủ động hơn khi tăng tốc từ 0-100Km trong vòng 5.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 272 km/h.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Bên cạnh đó, Honda Civic Type R còn có 3 chế độ lái gồm Sport, Comfort,
+R nhằm thỏa mãn những chủ nhân có yêu cầu cao về cảm giác lái.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/liên kết đa điểm mà Honda Civic Type R có thể băng qua các “ổ gà” một cách êm ái. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phanh trước/sau dạng đĩa thông gió/đĩa giúp việc lái xe được an toàn hơn.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Honda Civic Type R được trang bị tay lái trợ lực điện, do đó việc đánh lái sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, cùng với ga tự động dễ dàng thiết lập với thao tác vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, việc sử dụng bộ lốp mỏng có thông số 245/30ZR20 là một điều rất đáng chú ý trên mẫu xe thể thao này khi di chuyển với tốc độ cực nhanh.

Hế thống an toàn

Là một mẫu xe được thiết kế dành cho các tín đồ tốc, Civic Type R rất được Honda chú trọng về mặt đảm bảo an toàn với rất nhiều hệ thống được tích hợp, chủ nhân sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi chinh phục tốc độ, cụ thể là 6 túi khí, camera đỗ xe phía sau, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, ổn định thân xe VSA.

Honda Việt Nam, Xe sedan hạng C

Chưa hết, xe còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ghế dành cho trẻ em, cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo khởi hành làn đường và hệ thống nhận dạng dấu hiệu giao thông.

Không những vậy, tính an ninh của Honda Civic Type R cũng được tăng cường đáng kể với hệ thống chống trộm Immobilizer, báo động an ninh và lựa chọn mở khóa cửa.

Đánh giá tổng quát, ưu và nhược điểm

Honda Civic Type R ra mắt giúp định nghĩa lại về một chiếc xe thể thao hoàn hảo. Có thể thấy, trong phân khúc Sedan hạng C đầy cạnh tranh tại Việt Nam hầu như không có đối thủ nào có thể cạnh tranh về chất thể thao và hầm hố của mẫu xe này, tuy nhiên, giá dự kiến của mẫu xe này có thể làm nhiều khách hàng phải suy xét.

  • Ưu điểm: kiểu dáng thể thao, hầm hố bậc nhất phân khúc, nội thất được trau chuốt kĩ lưỡng, khả năng vận hành cực “bốc”, nhiều tính năng an toàn.
  • Nhược điểm: giá bán dự kiến khá cao.

Honda Civic Type R giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt Việt Nam?

Giá xe Honda Civic Type R tại Châu Âu khoảng 31.528 bảng Anh, mẫu xe trưng bày tại VMS 2018 của Honda như Honda Civic Type R và Honda Brio với mục đích thăm dò thị trường. Nếu không có gì thay đổi, Honda sẽ bán mẫu xe này và Honda Brio vào năm sau.

Tham khảo thêm Giá xe Honda Civic lăn bánh tại Việt Nam hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

Honda Civic Type R có đến 6 màu sắc ngoại thất giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gồm: Trắng, Đen, Metal Metallic, Xám, Đỏ, Xanh.

Thông số kỹ thuật xe Honda Civic Type R

Động cơ 2.0L VTEC Turbo, 4 xy lanh
Hộp số Số sàn 6 cấp
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/đĩa
Treo trước/sau MacPherson/liên kết đa điểm
Cỡ lốp 245/30ZR20
Điều hòa Tự động
Thông tin giải trí Màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối AM / FM / DAB, 2 cổng USB, radio kỹ thuật số, Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, dàn âm thanh 8 loa
An toàn 6 túi khí, camera đỗ xe phía sau, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ghế dành cho trẻ em, cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo khởi hành làn đường, hệ thống nhận dạng dấu hiệu giao thông

Thông số kỹ thuật Honda Civic Type R chỉ tham khảo, vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất