Nổi tiếng với sự bền bỉ và ổn định, Honda CR-V đang là một dòng xe được nhiều người quan tâm. Thấu hiểu điều ấy, Honda đã cho ra mắt một phiên bản CR-V Sport Limited Edition giới hạn 100 xe với gói bodykit thể thao để tạo thêm sức hút cho mẫu xe của mình để chuẩn bị cho sự bùng nổ của thị trường xe hơi Việt Nam những tháng cuối năm.

Honda CRV độ, Honda CRV Modulo
Honda CRV Sport Limited Edition bản giới hạn 100 xe tại Việt Nam

  1. Honda CRV Sport Limited Edition giá bao nhiêu? Đặt xe khi nào giao? 
  2. Chi tiết xe Honda CRV Sport Limited Edition
    1. Thông số kỹ thuật
    2. Ngoại thất
    3. Nội thất
    4. Tiện nghi
    5. Vận hành
    6. Hệ thống an toàn
  3. Kết luận

Honda CRV Sport Limited Edition giá bao nhiêu? Đặt xe khi nào giao? 





Hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức cho phiên bản giới hạn này, nhiều khả năng đây sẽ là chiếc xe trang bị gói độ Modulo dưới dạng tiêu chuẩn. Tuy vậy, giá xe Honda CRV ba phiên bản thường bao gồm E, G, L đã tăng khoảng 10 triệu, lần lượt là:

  • Bản CR-V E: 983.000.000 VNĐ.
  • Bản CR-V G: 1.023.000.000 VNĐ.
  • Bản CR-V L: 1.093.000.000 VNĐ.

Màu sắc xe: Hiện tại, Honda Việt Nam mang đến cho khách hàng 5 sắc màu ngoại thất cơ bản để lựa chọn bao gồm: Đỏ lịch lãm, Ghi Bạc thời trang, Trắng ngọc quý phái, Đen ánh độc tôn và Xanh đen đẳng cấp.

Thời gian giao xe: Vui lòng liên hệ

Chi tiết xe Honda CRV Sport Limited Edition


Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2017, Honda CRV ngay lập tức hút hút công chúng với kiểu dáng trẻ trung hiện đại và sang trọng. Như để tăng thêm độ “hot” cho mẫu xe “con cưng” của mình, Honda tiếp tục tung ra phiên bản giới hạn CR-V Sport Limited với các nâng cấp bao gồm bộ bodykit để tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Honda Cr-V Sport Limited
Số chỗ ngồi 7
Kích thước D*R*C 4.584 x 1.855 x 1.679
Chiều dài cơ sở (mm) 2.660
Khối lượng không tải (kg) 1.599 – 1.633
Động cơ 1.5L DOHC VTEC TURBO, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, ứng dụng EARTH DREAMS TECHNOLOGY
Công suất cực đại (HP) 188 tại 5.600 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại Nm 240 tại 2.000-5.000 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT,
Cỡ la zăng (inch) 18

Ngoại thất

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4584 x 1855 x 1679 mm, Honda CR-V Sport Limited khá to lớn đối với một mẫu xe Crossover.

Honda CRV độ, Honda CRV Modulo

Phần đầu xe của phiên bản Honda CR-V Sport Limited Edition dự đoán cũng sẽ không quá khác biệt so với bản tiêu chuẩn mới ra mắt hiện nay, trang bị cụm đèn pha và dải đèn ban ngày full LED.

Cụm tản nhiệt trước đen bóng và thiết kế thanh mảnh dạng tổ ong mang đến cho xe vẻ hiện đại và tinh tế trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, đối với dòng giới hạn, Honda có thể sẽ tạo những đường gân nổi kết hợp với chi tiết chắn bùn ấn tượng hơn để tạo điểm nhấn mới cho xe.


Honda CRV độ, Honda CRV Modulo

Được phát triển dựa trên nền tảng của CR-V, phiên bản giới hạn vẫn sẽ giữ nguyên những tinh túy đã làm nên dấu ấn riêng của dòng xe, bao gồm khung gầm, la zăng 18 inch với 5 chấu cá tính. Dọc theo thân xe còn được trang bị viền che mưa cũng như bệ bước chân nhằm linh hoạt dù đi trong điều kiện thời tiết xấu nhất.

Honda CRV độ, Honda CRV Modulo

Cụm đèn hậu chữ L của CR – V Sport limited là một cải tiến đáng kể nhằm giúp xe trở nên tinh tế hơn, bên cạnh ống xả đơn ốp crom bóng loáng (tại Nhật là ống xả kép) tạo điểm nhấn cho tổng thể chiếc xe. Ngoài ra xe còn được bổ sung thêm giá nằm ngang ở nóc, cho dáng vẻ hầm hố hơn.

Nội thất

Chiều dài cơ sở của xe khoảng 2.660 mm giúp xe Ô tô Honda CR-V Sport Limited Edition sở hữu không gian rộng rãi. Đặc biệt nhất chính là cửa sổ toàn trời khiến cho chuyến đi trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Honda CRV độ, Honda CRV Modulo

Nội thất được bọc nhựa cao cấp và ốp vân gỗ sang trọng. Bảng đồng hồ trung tâm kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết để người lái nhận biết tình trạng của xe.

Vô lăng xe ba chấu được tích hợp một nút bấm điều chỉnh đa thông tin, âm thanh và ra lệnh bằng giọng nói. Gương chiếu hậu trong xe được trang bị tính năng chống chói tự động.

Một trong những điểm đáng chú ý đối với dòng xe Honda CR-V sporty Limited nằm ở trải nghiệm ghế ngồi. Người ngồi trên xe sẽ cảm thấy thoải mái và linh hoạt trong cử động. Được hãng Honda giới thiệu là nội thất phá vỡ không gian, các ghế ngồi của xe mang đến cho hành khách cảm giác dễ chịu và linh hoạt, đến từ khả năng gập các hàng ghế của xe, với hàng ghế hai với hỗ trợ gập tỷ lệ 60:40 và hàng ghế ba hỗ trợ gập 50:50. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng để tạo sự thoải mái nhất cho người lái xe.

Tiện nghi

Hệ thống điều hòa xe Honda CR-V Sport Limited Edition có điều chỉnh bằng cảm ứng và 2 vùng lạnh độc lập. Không những thế, xe còn được trang bị cửa gió điều hòa trần cho hàng ghế 3 giúp xe ăn điểm tuyệt đối khi so sánh với những đối thủ cùng phân khúc xe 7 chỗ như Mitsubishi Outlander 2020 và Nissan X-trail 2020.

Honda CRV độ, Honda CRV Modulo

Đối với đứa con cưng của mình, Honda đã trang bị một hệ thống giải trí đa phương tiện hiện đại bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch và công nghệ IPS. Xe còn có thể đồng bộ Smartphone để có thể ra lệnh bằng giọng nói với các thao tác như gọi điện, nhắn tin, chơi nhạc và dẫn đường với GPS. Không những thế, CR-V Limited còn hỗ trợ cắm HDMI, Bluetooth, USB, AUX cũng hệ thống 8 loa

Ngoài ra, xe còn hỗ trợ một số tiện lợi khác như: nút bấm khởi động Start/stop, chìa khóa thông minh với chức năng khóa cửa tự động khi rời xe và mang theo chìa, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu xe.

Vận hành

Hiện tại, Honda đã trang bị động cơ 1.5L DOHC VTEC TURBO, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van cho xe CR-V Sporty Limited. Công suất cực đại lên tới 188 HP tại 5.600 vòng/phút và Momen xoắn cực đại là 240 tại 2.000 – 5000 vòng/phút. Khung sườn sử dụng thép độ cứng cao và kỹ thuật hiện đại ACE giúp hấp thụ lực khi di chuyển. Việc kết hợp này khiến xe dù không nổi bật ở tốc độ nhưng lại rất cứng cáp và bền bỉ cả những cung đường xấu nhất.

Honda CRV độ, Honda CRV Modulo

Xe còn có một hộp số vô cấp CVT ứng dụng EARTH DREAMS TECHNOLOGY nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành và sử dụng nhiên liệu ở mức tiết kiệm nhất, được chứng minh bởi mức tiêu thụ nhiên liệu là 6.9 lít/100km (ở đường đi tổng hợp giữa đô thị và cao tốc) – khá ấn tượng trong phân khúc.

Hệ thống treo trước được thiết kế kiểu MacPherson và treo sau liên kết đa điểm kết hợp với khung gầm cứng cáp giúp xe mạnh mẽ trong những cung đường “off-road”. Với cỡ lốp 235/60R18 kết hợp với hệ thống phanh đĩa mang lại cho xe một cảm giác chắc chắn khi di chuyển.

Hệ thống an toàn

Là một mẫu xe cao cấp giới hạn chỉ 100 chiếc toàn quốc, xe có đầy đủ các trang bị bảo vệ an toàn nhất cho người sở hữu từ cơ bản đến nâng cao. Đầu tiên phải kể đến hệ thống cân bằng điện tử nhằm hạn chế rủi ro mất thăng bằng. Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử cũng được hỗ trợ trên xe Honda CRV Sporty Limited.

Honda CRV độ, Honda CRV Modulo

Bên cạnh những trang bị an toàn cơ bản, xe còn có các tính năng rất hiện đại như hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, hỗ trợ đánh lái chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera và cảm biến lùi đỗ xe, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống phanh khẩn cấp, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, cảm biến gạt mưa tự động, cũng như 6 túi khí, dây đai an toàn và ghế ISO FIX để đảm bảo cho mọi người trên xe luôn an toàn nhất.

Kết luận

Hiện nay, giá bán của Honda CR – V Sport Limited chưa công bố chính thức. Thế nhưng, đã có nhiều lượt hỏi mua và đặt chỗ. Đây thực sự là một sản phẩm phù hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe cứng cáp và bền bỉ để chinh phục mọi quãng đường cũng như quan tâm đến việc tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Ưu điểm:

  • Động cơ tăng áp mạnh mẽ giúp vận hành và tiết kiệm nhiên liệu
  • Không gian nội thất rộng rãi giúp mọi người thoải mái khi trên xe

Nhược điểm:

  • Hệ thống định vị có phần thiếu chính xác
  • Thiếu nút chỉnh hệ thống giải trí riêng biệt.  

Vui lòng liên hệ theo từng vùng để tư vấn báo giá xe Ô tô Honda CRV 2020 giao sớm

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất