Giá bán của GLC nhập Đức hiện rẻ hơn khoảng 300 triệu so với các đối thủ đối thủ BMW X3 xDrive30i M Sport (có giá 2,86 tỷ đồng). So với bản lắp ráp trong nước, bản nhập từ Đức sở hữu thiết kế tương đồng, tuy nhiên thừa hưởng thêm một số đường nét từ người anh em GLE, đi kèm là một số khác biệt về trang bị.
Lăn bánh hơn 10.000km, một trong 200 chiếc Mercedes-Benz GLC 300 AMG 2020 nhập Đức về Việt Nam cuối năm 2019 hiện đang được chào bán với giá bán lại cao hơn cả giá niêm yết ban đầu. Đây là một gợi ý dành cho những khách hàng Việt nếu đang tìm kiếm một chiếc GLC 300 nhập khẩu.
Lại có thêm một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 AMG 2020 nhập Đức đang được chào bán trên sàn xe cũ. Chiếc GLC 300 AMG màu trắng này đã lăn bánh được khoảng 11.000km, hiện đang được chào bán với giá 2,589 tỷ đồng, tức cao hơn khoảng 30 triệu đồng so với mức giá niêm yết ban đầu 2,559 tỷ đồng.
Sử dụng chưa đầy một năm, chủ nhân chiếc GLC 300 AMG nhập Đức đã “lỗ” hơn 300 triệu đồng vào chi phí lăn bánh, bên cạnh nhiều chi phí khác như đồ chơi, phụ kiện… Được biết, Mercedes-Benz GLC 300 AMG 2020 nhập Đức có giá lăn bánh trước đó khoảng 2,9 tỷ đồng.
Thậm chí, mức giá 2,58 tỷ đồng để mua GLC 300 AMG nhập Đức đã qua sử dụng có thể “đập hộp” và lăn bánh một chiếc GLC 300 AMG lắp ráp trong nước (giá 2,399 tỷ đồng), hiện tại có giá lăn bánh (ưu đãi 50% phí trước bạ) rơi vào khoảng 2,56 tỷ đồng.
GLC 300 lăn bánh hơn 11.000km chào giá 2,589 tỷ đồng
Nhìn chung, xe GLC nhập khẩu vẫn mang sức hút hấp dẫn khách hàng Việt hơn bất chấp giá bán cao, vì tâm lý số đông người Việt vẫn chuộng xe nhập. Trên thực tế, GLC nhập khẩu chỉ đáp ứng nhu cầu cho một nhóm nhỏ khách hàng khi 200 chiếc GLC 300 AMG nhập Đức đã được bán hết, và hiện tại MBV chỉ phân phối các phiên bản GLC SUV lắp ráp và GLC Coupe (nhập khẩu).
Có thể nói, đây là một trong những chiếc GLC 300 nhập khẩu hiếm hoi đang được rao bán trên thị trường, chiếc GLC 300 này sẵn sàng “về nhà mới” bất chấp giá cao, nếu may mắn tìm được chủ nhân chịu chơi.
Mercedes-Benz GLC 300 2020 nhập Đức có nhiều trang bị độc đáo và khác biệt hơn so với phiên bản lắp ráp trong nước sắp như ngoại thất đã có sẵn gói trang trí “AMG Line” và gói “Night Package” đi kèm với mâm xe AMG 20 inch. “Dàn chân” dùng mâm 20 inch của GLC 300 4Matic facelift nhập khẩu là chi tiết giúp dễ dàng phân biệt so với phiên bản lắp ráp dùng mâm 5 chấu (19 inch).
Về phía động cơ, bản nhập Đức cũng tương tự như bản dành cho thị trường Việt, đều được lắp động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 258 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động chín cấp 9G-Tronic với 05 chế độ lái gồm: Comfort, Eco, Sport, Sport và Individual. Đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.
Ngoại thất xe được trang bị đèn pha LED thích ứng với mỗi cụm đèn gồm 84 bóng, tầm chiếu sáng xa nhất 650 m, gói ngoại thất thể thao AMG gồm lưới tản nhiệt kim cương, la-zăng 20 inch, đèn hậu thiết kế mới theo phong cách hình hộp. Mâm xe là loại AMG thể thao, kích thước lên đến 20 inch, thiết kế đa chấu với 2 màu tương phản bạc/đen, lốp mâm sắt dự phòng ở dưới cốp sau (dưới dạng tùy chọn)
Bên trong nội thất là ghế kiểu thể thao, vô lăng AMG và ốp gỗ Anthracite open-pore oak màu xám, đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí kèm chức năng điều khiển bằng giọng nói MBUX, đèn viền nội thất 64 màu, camera 360 độ, âm thanh Burmester 13 loa, cổng sạc Type C ở hai hàng ghế…
Nguồn https://www.otosaigon.com/threads/chay-hon-10-000km-mercedes-glc-300-nhap-duc-van-co-gia-ban-lai-cao-hon-xe-lap-rap-dap-hop.8986057/
Hoang Long