Trong số 7 chiếc siêu xe Ferrari xuất hiện tại Gò Vấp trong một sự kiện khai trương quán cà phê của nữ doanh nhân 9X ở quận Gò Vấp đã thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe chính là mẫu xe SF90 Stradale chỉ có 2 chiếc tại dải đất hình chữ S.
Chỉ có 2 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được mang về nước và chiếc thứ 2 đã được chủ nhân lên bộ tem cho giống với phiên bản Assetto Fiorano.
Còn đây là ngoại hình nguyên bản của Ferrari SF90 Stradale lúc mới về nước.
Ferrari SF90 Stradale đang là mẫu xe ngựa chồm rất được giới nhà giàu Việt quan tâm lúc này, trước đó, Cường “Đô-la” đặt mua Ferrari SF90 Stradale theo diện chính hãng cũng đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong nước.
Hai xe Ferrari SF90 Stradale về dải đất hình chữ S đều có màu sơn đỏ truyền thống nhưng chiếc xe Ferrari SF90 Stradale này có thêm bộ tem trong gói Assetto Fiorano.
Thực tế, gói Assetto Fiorano bao gồm nhiều tuỳ chọn mà trên 2 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale về Việt Nam chỉ sở hữu vài chi tiết nhưng bộ đôi này lại không có bộ tem chiến trên.
Nhìn vào trang bị bộ mâm cũng như cánh gió đuôi của chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale này khiến không ít người nghi ngờ đây là chiếc xe Ferrari SF90 Stradale thứ 2 về Việt Nam thuộc sở hữu của nữ doanh nhân 9X tại Gò Vấp đã được dán lại bộ tem cá tính này.
Bộ tem này bao gồm màu bạc làm điểm nhấn cùng sọc vàng chạy vòng trước đầu xe.
Ngoài bộ tem ra, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale từng của nữ doanh nhân Gò Vấp có thêm trang bị cánh gó đuôi carbon trong gói tuỳ chọn Assetto Fiorano.
Mâm xe là loại cơ bản, 5 chấu đơn sơn 2 tông màu tương phản, trong khi nếu chọn đúng gói Assetto Fiorano sẽ có trang bị mâm carbon. Hiện chưa rõ giá xe Ferrari SF90 Stradale về đến Việt Nam là bao nhiêu, chỉ biết rằng, các đại gia ở Thái Lan sẽ phải chi ra số tiền ít nhất 40.900.000 Baht, tương đương 29,8 tỷ đồng để sở hữu siêu xe Ferrari SF90 Stradale theo diện chính hãng.
Siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện. Trong đó, 1 mô-tơ điện nằm kẹp giữa động cơ V8 và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp mới. 2 mô-tơ điện còn lại được đặt trên cầu trước của Ferrari SF90 Stradale.
Cung cấp năng lượng cho 3 mô-tơ điện có tổng công suất 217 mã lực này là cụm pin lithium-ion 7,9 kWh. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu phẩm hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa lên đến 1.000 mã lực. Ferrari SF90 Stradale chính là siêu xe plug-in hybrid đầu tiên trong lịch sử của hãng Ferrari.
Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.
Tin Tin