Porsche Studio Hà Nội là dự án Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.

Porsche chào đón năm mới bằng việc chính thức ra mắt dự án Porsche Studio Hà Nội, đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu tại Việt Nam – một trong những thị trường chiến lược có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đây là Porsche Studio đầu tiên của thị trường Việt Nam, đồng thời, là một trong những điểm đến đầu tiên trên thế giới mang khái niệm kiến trúc toàn cầu mới của Porsche.

Porsche, Porsche Studio, Porsche Studio tại Hà Nội, địa chỉ Porsche Studio, Porsche Studio có gì đặc biệt





Được đặt tại Capital Place, tòa nhà phức hợp hiện đại của thành phố Hà Nội, Porsche Studio là nơi kết nối những người yêu mến thương hiệu và chia sẻ niềm đam mê dành cho những tuyệt phẩm xe thể thao cùng các giá trị di sản của Porsche.

Porsche, Porsche Studio, Porsche Studio tại Hà Nội, địa chỉ Porsche Studio, Porsche Studio có gì đặc biệt

Porsche và Hà Nội đều mang đậm những giá trị truyền thống, đồng thời luôn hướng đến sự đổi mới, sáng tạo và phát triển cùng thời đại. Sự năng động và đa dạng xuất phát từ dân số trẻ tại Hà Nội là nguồn cảm hứng để chúng tôi chọn thành phố đang phát triển không ngừng này trở thành điểm lý tưởng của Porsche Studio thứ hai trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt khi Việt Nam cũng là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của chúng tôi”. Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành tại Porsche Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

Porsche, Porsche Studio, Porsche Studio tại Hà Nội, địa chỉ Porsche Studio, Porsche Studio có gì đặc biệt


Với thiết kế Porsche Studio mới, Porsche đang triển khai việc ứng dụng khái niệm mô hình bán lẻ “Destination Porsche” vào các khu vực khác nhau của đô thị. Tại đây, khách tham quan có thể trải nghiệm thương hiệu xe thể thao trong không gian “boutique-like” đương đại nhấn mạnh vào phong cách sống. Khách tham quan sẽ dễ dàng cảm nhận sâu hơn về yếu tố di sản của thương hiệu đồng thời có thể tìm hiểu thêm về lộ trình phát triển lĩnh vực di động điện.

Tại Việt Nam, sức hấp dẫn và niềm đam mê dành cho thương hiệu cũng như những mẫu xe thể thao Porsche đã gia tăng nhanh chóng trong thời gian qua. Dự án Porsche Studio tại Hà Nội sẽ giúp thương hiệu kết nối hơn với công chúng, trở thành không gian để cộng đồng những người yêu mến Porsche có thể gặp gỡ, tìm hiểu về bản sắc thương hiệu và ngược lại”. Ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Porsche, Porsche Studio, Porsche Studio tại Hà Nội, địa chỉ Porsche Studio, Porsche Studio có gì đặc biệt

Không chỉ là nơi trưng bày những mẫu xe hấp dẫn, Porsche Studio sẽ bao gồm một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sỹ trong nước, thể hiện được tinh thần sáng tạo và cam kết đối với sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, Porsche Studio có chức năng là một không gian đa dạng dành cho các sự kiện khác nhau, tập trung tối đa vào chất lượng dịch vụ để khách hàng và người hâm mộ có thể tận hưởng khoảng thời gian dễ chịu tại đây.

Porsche, Porsche Studio, Porsche Studio tại Hà Nội, địa chỉ Porsche Studio, Porsche Studio có gì đặc biệt

Điểm đến mới của Porsche có các khu vực dành riêng để khách hàng được tư vấn và tạo cấu hình cho mẫu xe thể thao mong muốn. Trong đó, một số vị trí được trang bị màn hình trình chiếu độc lập tích hợp tại bàn, khách hàng có thể trực tiếp quan sát chiếc xe được cấu hình với định dạng thực tế ảo tăng cường (AR).

Porsche, Porsche Studio, Porsche Studio tại Hà Nội, địa chỉ Porsche Studio, Porsche Studio có gì đặc biệt


Mô hình trạm sạc xe điện Porsche Destination Charging, một mạng lưới sạc toàn cầu với các điểm sạc AC tại các địa điểm dành riêng, cũng sẽ được lắp đặt tại Porsche Studio Hà Nội trong thời gian tới.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất