Will Smith là một trong những ngôi sao thành công nhất ở kinh đô điện ảnh Hollywood. Sự nghiệp trải dài 34 năm mang lại cho anh khối tài sản ước tính khoảng 300 triệu USD.

Trong số những tài sản mà Will Smith tự hào vì sở hữu, có một thứ có thể khiến nhiều fan hâm mộ trầm trồ. Đó là một ngôi nhà di động với biệt danh “Heat”.





Dưới đây là một số hình ảnh về ngôi nhà di động này được trang Hot Cars điểm qua:

Diện tích gần 120 mét vuông

nhà di động

Không chỉ là niềm tự nào, ngôi nhà di động này đích thực là niềm đam mê của Will Smith. Với diện tích gần 120 mét vuông, ngôi nhà mà bản chất là một chiếc ô tô lớn này có đầy đủ mọi đồ đạc và trang thiết bị. Với ngôi nhà, nam minh tinh và người thân, bạn bè của anh có tất cả sự sang trọng và thoải mái trong những chuyến đi dài.


“Ngôi nhà” có 22 bánh xe

nhà di động

Một chiếc xe lớn đương nhiên đòi hỏi một sức mạnh lớn để giúp nó di chuyển. Nói về di chuyển, nhà di động của Will Smith có 22 bánh xe. Không chỉ có vậy, toàn bộ chiếc xe có thể được coi nhà một tác phẩm nghệ thuật.

14 màn hình TV

nhà di động

Trong ngôi nhà di động này có tất cả 14 màn hình TV, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thông tin và giải trí. Các màn hình được lắp đặt ở mọi góc của ngôi nhà và hoạt động hoàn toàn độc lập.

Đồ da trong ngôi nhà có tổng trị giá 30.000 USD

nhà di động


Da thật là chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngôi nhà di động của Will Smith, giúp mang lại cảm giác thoải mái trong khi di chuyển. Tổng giá trị da dùng cho ngôi nhà là 30.000 USD.

Công nghệ hiện đại

nhà di động

Không chỉ dùng nhiều chất liệu da, ngôi nhà trên xe của ngôi sao phim hành động còn được trang bị công nghệ cao. Toàn bộ công nghệ dùng cho ngôi nhà có trị giá từ 100.000-125.000 USD. Từ các tính năng dùng nút bấm cho tới đồng bộ hóa điện tử, ngôi nhà đều có cả.

Giá của ngôi nhà

nhà di động

Một ngôi nhà di động lớn và sang trọng như nhà của Will Smith có thể tiêu tốn cả một gia tài.  Và mức giá của ngôi nhà này là 2,5 triệu USD – một con số hoàn toàn dễ hiểu nếu xét đến những tiện nghi nêu trên.

Bạn có thể thuê ngôi nhà di động này

nhà di động

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngôi nhà di động của Will Smith, bởi nam diễn viên có cho thuê ngôi nhà, với mức giá chỉ 9.000 USD/tuần. Với số tiền thuê này, bạn được quyền sử dụng tất cả các công nghệ và tiện nghi trong nhà. Hãy tưởng tượng cảm giác tuyệt vời khi đi nghỉ cùng bạn bè và gia đình trên ngôi nhà di động.

Công nghệ nút chạm

nhà di động

Công nghệ nút chạm được dùng rất phổ biến trong ngôi nhà di động này. Có thể bạn không cảm thấy ấn tượng lắm khi nghe nói vậy. Nhưng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, chỉ bằng một cái chạm tay vào nút điều khiển, ngôi nhà sẽ biến thành hai tầng. Vâng, đúng là ngôi nhà được mở rộng ngay tức khắc chỉ bằng một nút bấm.

Một gian bếp hoàn chỉnh

nhà di động

Một khu vực rất ấn tượng của ngôi nhà di động này là gian bếp hoàn chỉnh, với trị giá đồ dùng khoảng 100.000-200.000 USD. Mặt bếp được lát đá granite, tạo cảm giác sang trọng. Thiết kế của căn bếp hoàn toàn hài hòa với các trang thiết bị và đồ dùng trong bếp. Chắc chắn đây là một nơi được yêu thích trong căn nhà di động này.

Phòng trang điểm

nhà di động

Một ngôi sao tầm cỡ như Will Smith phải luôn đảm bảo ngoại hình chỉn chu. Đó là lý do vì sao trên ngôi nhà di động của anh có một phòng trang điểm lớn. Trong phòng này cũng có một màn hình TV để chủ nhân của ngôi nhà có thể vừa giải trí trong lúc chuẩn bị sẵn sàng cho một buổi ghi hình hay xuất hiện trước công chúng.

Cánh cửa lấy cảm hứng từ Star Trek

nhà di động

Nhiều chi tiết trong ngôi nhà di động của Will Smith được lấy cảm hứng từ loạt phim “Star Trek” (Du hành giữa các vì sao). Chẳng hạn, cánh cửa trượt của tủ quần áo trong phòng thay đồ mô phỏng những cánh cửa trong bộ phim. Will Smith cũng gọi đây là “cánh cửa Star Trek”.

Phòng tắm lớn

nhà di động

Phòng tắm lớn trong ngôi nhà di động này có trị giá 25.000 USD và chiếm trọn bề ngang của ngôi nhà. Được trang bị đầy đủ những tiện nghi tốt nhất, nội thất phòng tắm này xứng tầm Will Smith. Trong phòng tắm có vòi hoa sen phun hơi nước và mặt kính có thể  biến từ trong suốt thành kính mờ chỉ bằng một nút bấm.

Rạp chiếu phim

nhà di động

Rạp chiếu phim trong ngôi nhà di động của Will Smith có đủ chỗ cho 30 người. Không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí hàng ngày, rạp chiếu phim này còn là một nơi làm việc của nam diễn viễn.

Đảm bảo riêng tư

nhà di động

Một diễn viên tầm cỡ như Will Smith luôn bị cánh săn ảnh bám theo. Điều này rất bất tiện, nhất là khi anh muốn dành thời gian quý giá cho gia đình. Đó là lý do vì sao ngôi nhà di động được thiết kế kín đáo với hiệu ứng “bóng đêm mất điện” để giúp Will Smith tránh được sự soi mói của các tay săn ảnh.

Theo Hot Cars

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron - xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất