Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-13.jpg

Không chỉ là một chiếc SUV, Lamborghini Urus được sinh ra để mang cảm giác cầm của những chiếc “siêu bò” đến các cung đường mà thương hiệu này chưa bao giờ đặt “lốp” đến. Giống với những người anh em cùng thương hiệu, Urus cũng mang trên mình nhiều chế độ lái khác nhau có thể được lựa chọn dễ dàng thông qua cụm công tắc gạt ANIMA đặt tại trung tâm nội thất.

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-1.jpg

Trên Urus, Lamborghini trang bị cho mẫu xe này gồm 6 chế độ lái được thiết lập sẵn gồm: Strada (đường phố), Sport (thể thao), Corsa (đua), Neve (tuyết), Sabbia (cát) và Terra (địa hình). Ngoài ra, nó còn có thêm chế độ tùy chỉnh Ego, cho phép người lái chọn cấu hình thiết lập của hệ dẫn động, hệ thống lái và hệ thống treo tùy theo sở thích của họ. Để quảng bá thêm về khả năng cũng như các chế độ lái cùng khả năng vận hành ưu việt của mẫu xe này, Lamborghini mới đây đã tung ra một bộ ảnh đẹp mắt của Urus ở những cung đường đặc biệt, ứng với từng chế độ lái của nó.

Neve

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-14.jpg

Trên băng/tuyết, chế độ Neve thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình. Minh chứng cho điều này chính là kỷ lục tốc độ cao nhất đạt được trên bề mặt đường băng – 298 km/h, được chính Lamborghini tạo nên tại sự kiện “Ngày hội tốc độ” tại hồ băng Baikal. Cũng tại đây, chiếc SUV đã đạt tốc độ trung bình 114 km/h ở đoạn đường 1 km từ vị trí xuất phát tĩnh. Không chỉ kiểm soát sức mạnh, Neve còn kiểm soát lực kéo để tạo sự bám đường tốt nhất cho chiếc siêu SUV này.

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-12.jpg
Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-16.jpg
Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-17.jpg

Terra

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-11.jpg

Vượt địa hình chưa bao giờ là khó đối với Urus. Hành trình khám phá các địa điểm xa khỏi đường nhựa trở nên dễ dàng hơn khi chiếc SUV này xuất hiện. Điển hình là tại Iceland, nơi Lamborghini cho ta thấy được khả năng off-road, vượt bùn, lội suối,… của mẫu xe này.

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-7.jpg
Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-8.jpg
Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-10.jpg

Sabbia

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-19.jpg

Ở chế độ này, hệ thống phuộc hơi tối tân của Urus sẽ nâng nó lên vị trí cao nhất có thể. Từ đó, việc leo đồi cát trở nên hoàn toàn dễ dàng hơn cho người lái. Dù cho đó là những đồi cát ven biển tại Nazare, Bồ Đào Nha hay các đồi cát liên tiếp tại Trung Đông, chúng gần như chỉ là một thử thách nhỏ với chiếc siêu SUV này.

Strada

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-5.jpg

Về với chế độ lái cơ bản nhất, Strada mang đến cho người cầm lái cảm giác của một chiếc SUV thích hợp cho việc di chuyển hàng ngày. Không chỉ kiểm soát sức mạnh của động cơ, hệ thống treo cũng được nâng hạ theo tốc độ để mang đến cảm giác thoải mái và yên tĩnh tuyệt vời.

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-3.jpg
Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-4.jpg
Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-6.jpg

Sport

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-20.jpg

Tận hưởng cảm giác thể thao đặc trưng của Lamborghini trên các cung đường ngoại ô cùng chiếc SUV đầu tiên của họ luôn là một trải nghiệm tuyệt vời. Khi gạt ANIMA về Sport, Urus lập tức phản hồi với vô-lăng nhạy hơn nhưng lại đầm hơn đôi chút so với Strada. Cùng với đó, bướm ga được loại bỏ độ trễ vốn được tạo ra để “kiềm chế” sức mạnh của xe ở chế độ Strada.

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-15.jpg

Corsa

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-1.jpg

Toàn bộ công suất động cơ được sử dụng, hộp số được điều khiển bởi người lái và hệ thống chống lật hoạt động hết công suất, Corsa mang đến cho xe cảm giác lái phấn khích và thú vị. Không chỉ có động cơ, hệ thống treo và hệ thống lái tối ưu, bộ ống xả cũng sẽ được mở van và tạo ra âm tiếng nổ giữa các lần sang số cũng như tăng ga.

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-2.jpg

Ego

Làm chủ chiếc xe theo sở thích, chế độ lái thứ 7 mang đến cho người lái khả năng tùy biến cấu hình vận hành của xe theo sở thích. Cần gạt Ego được đặt riêng bên phải. Ở chế độ này, hệ thống treo, hệ thống lái và hệ dẫn động là những thứ người lái có thể tùy chỉnh.

Chế-độ-lái-của-Lamborghini-Urus-2.jpg

Tham khảo Lamborghini

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất