Bugatti đã mở rộng mạng lưới đại lý bán lẻ toàn cầu với việc thêm một showroom mới tại quận Minato City của Tokyo. Điều đặc biệt là showroom này được thiết kế theo phong cách hình mới của hãng siêu xe Pháp.
Được khánh thành cách đây vài ngày, Bugatti Tokyo là một trong những địa điểm đầu tiên trên thế giới mang phong cách thiết kế mới. Cụ thể, ở ngay cửa ra vào, tên thương hiệu “Bugatti” được hoàn thiện trong màu trắng nổi bật trên nền màu than antraxit, hiệu ứng hình ảnh càng được nâng cao với màn hình video, có nhiệm vụ nhấn mạnh giá trị thương hiệu.
Bugatti Tokyo có khu vực tiếp khách riêng, nơi khách hàng có thể đắm mình trong thế giới của Bugatti với những quyển catalog, bảng mẫu màu và bảng mẫu da để khách hàng tự hoàn thiện chiếc hypercar của riêng mình theo ý thích.
Đáng chú ý hơn nữa, Bugatti đã đem một chiếc Chiron tới Nhật Bản và chọn Bugatti Tokyo làm nơi trưng bày siêu xe đỉnh cao này. Từ đó, khách hàng tại Nhật Bản sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng thực tế chất lượng của các siêu phẩm nhà Bugatti.
Bugatti cho biết showroom Bugatti Tokyo sẽ đảm bảo cung cấp những trải nghiệm hết sức thân mật và an toàn cho khách hàng. Những vị khách VIP của Bugatti sẽ đến showroom theo lịch hẹn sẵn và các chuyến tham quan luôn được sắp xếp theo lịch trình 1-1.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops
Nguồn: XeHay