Việc doanh nhân quận 12 tiếp lộ sẽ sớm cưới thêm 1 vợ khác vào garage xe của mình khiến dân tình sôi sục bàn tán và cho rằng 3 thương hiệu xe hypercar đình đám Bugatti, Koenigsegg hay Pagani sẽ là lựa chọn hàng đầu của Hoàng Kim Khánh khi mua xe.

Là 1 trong số ít người chơi siêu xe tại Việt Nam đang sở hữu xe hypercar, vì thế, mọi động thái của Hoàng Kim Khánh luôn nhận được sự chú ý của giới mê xe. Thông tin về việc chủ nhân McLaren Senna sẽ sớm tậu 1 siêu xe vào garage đã nhanh chóng gây choáng những người yêu xe trong nước.





Việc doanh nhân quận 12 tiếp lộ sẽ sớm cưới thêm 1 vợ khác vào garage xe của mình khiến dân tình sôi sục bàn tán và cho rằng 3 thương hiệu xe hypercar đình đám Bugatti, Koenigsegg hay Pagani sẽ là lựa chọn hàng đầu của Hoàng Kim Khánh khi mua xe.

Hoàng Kim Khánh mua siêu xe, siêu xe của Hoàng Kim Khánh, hoàng kim khánh

Hoàng Kim Khánh cùng siêu xe hypercar McLaren Senna nhưng hãng xe Anh quốc không phải là thương hiệu thuần chất hypercar như Bugatti, Pagani hay Koenigsegg

Hoàng Kim Khánh mua siêu xe, siêu xe của Hoàng Kim Khánh, hoàng kim khánh

Hoàng Kim Khánh có thể sẽ bổ sung 1 trong 3 thương hiệu Bugatti, Pagani và Koenigsegg vào bộ sưu tập xe của mình


Hiện Bugatti đang rất nổi bật với siêu phẩm Chiron chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới và các đại gia láng giềng Campuchia đã sở hữu 3 chiếc. Pagani đang thành công với mẫu xe Huayra Roadster cùng nhiều biến thể ăn theo đó. Còn với thương hiệu xe Koenigsegg, Regera, Jesko hay Gemera đang là trọng tâm của hãng.

Dù tậu bất kỳ siêu phẩm nào của 3 hãng này, Hoàng Kim Khánh cũng đứng trước việc là người Việt Nam đầu tiên ở trong nước sở hữu 2 chiếc xe hypercar siêu đắt đỏ. Với không ít người yêu xe, Koenigsegg là 1 thương hiệu rất thú vị và có vẻ như một đại gia Việt đã nhanh chóng mang về nước 1 chiếc xe Thuỵ Điển nhưng thuộc phiên bản khá cũ là CCX.

Trong khi đó, Koenigsegg chỉ tạo ra đúng 80 chiếc siêu xe Regera, 125 chiếc xe Jesko và siêu xe hybrid 4 chỗ ngồi Gemera có đến tận 300 xe trên toàn thế giới. Nếu chọn thương hiệu Koenigsegg, Gemera và Regera sẽ là 2 cái tên rất đáng quan tâm để Hoàng Kim Khánh sở hữu ngay lúc này.

Hoàng Kim Khánh mua siêu xe, siêu xe của Hoàng Kim Khánh, hoàng kim khánh

Koenigsegg Regera có giá lên đến 1,9 triệu đô la

80 chiếc siêu xe triệu đô Koenigsegg Regera đều sử dụng chung hệ dẫn động hybrid với máy xăng V8, dung tích 5.0 lít, Biturbo và 3 mô-tơ điện. Công suất tổng cộng trên siêu xe Koenigsegg Regera này hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.


Koenigsegg Regera có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Siêu xe Koenigsegg Regera không có hộp số như các mẫu xe truyền thống khác, thay vào đó, hãng siêu xe Koenigsegg sẽ sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive cho mẫu xe Regera của mình.

Hoàng Kim Khánh mua siêu xe, siêu xe của Hoàng Kim Khánh, hoàng kim khánh

Koenigsegg Gemera là siêu xe hybrid 4 chỗ ngồi

Được trang bị nội thất 4 chỗ ngồi, Koenigsegg Gemera nghe có vẻ là siêu xe phù hợp với gia đình nhưng lại sở hữu công suất tối đa 1.677 mã lực và mô-men xoắn cực đại 3.500 Nm. Những con số này rất khủng khiếp cho các siêu xe. Động cơ 3 xi-lanh trên Koenigsegg Gemera có tên Tiny Friendly Giant (TFG) với dung tích 2.0 lít được áp dụng công nghệ Freevalve không trục cam, 2 bộ tăng áp và hệ thống bôi trơn độc lập. Chỉ nặng 70 kg, động cơ TFG có thể chạy bằng nhiều loại nhiên liệu và tạo ra công suất tối đa 590 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại dải tua máy từ 2.000 – 7.000 vòng/phút.

Chưa hết, trên cầu sau của siêu xe 4 chỗ ngồi Koenigsegg Gemera, ở mỗi bánh đều có 1 mô-tơ điện với công suất tối đa 493 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Khi tất cả kết hợp với nhau sẽ tạo ra sức mạnh lên đến 1.677 mã lực (1,27 MW) và mô-men xoắn cực đại 3.500 Nm. Nằm bên dưới hàng ghế trước của xe là cụm pin 16,6 kWh và 800 V. Với sức mạnh khủng khiếp kể trên, Koenigsegg Gemera có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 1,9 giây và đạt vận tốc tối đa 400 km/h. Nếu chỉ dùng mô-tơ điện, xe có thể chạy hết quãng đường 50 km. Con số này sẽ tăng lên 950 km với động cơ đốt trong của xe. Nói cách khác, Koenigsegg Gemera sẽ có phạm vi hoạt động tổng cộng khi được đổ đầy xăng và sạc đầy pin là 1.000 km.

Hoàng Kim Khánh mua siêu xe, siêu xe của Hoàng Kim Khánh, hoàng kim khánh

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron mới về Campuchia

Siêu xe triệu đô Bugatti Chiron được trang bị khối động cơ W16 với 2 động cơ V8 xếp thành hình chữ W, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. “Ông hoàng tốc độ” Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Để có thể giúp “ông hoàng tốc độ” Bugatti Chiron đạt tốc độ tối đa, chủ nhân của xe cần phải chuyển sang chế độ chạy là Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khoá riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với “đàn anh” là Bugatti Veyron. Siêu phẩm Bugatti Chiron có giá khởi điểm 2,5 triệu đô la, tương đương 58,2 tỷ đồng, giá bán này chưa bao gồm các tuỳ chọn theo xe.

Hoàng Kim Khánh mua siêu xe, siêu xe của Hoàng Kim Khánh, hoàng kim khánh

Pagani Huayra mui trần chỉ 100 chiếc

Dòng siêu xe Pagani Huayra được sản xuất ra 200 chiếc và chia đều cho 2 phiên bản là Coupe cũng như mui trần. Hiện Việt Nam đã có 1 chiếc xe Pagani Huayra Coupe của Minh “Nhựa”. Tại thị trường nước ngoài, siêu xe mui trần của Pagani Huayra có mức giá bán khởi điểm 2,28 triệu Euro, tương đương 54,7 tỷ đồng.

Hệ dẫn động của chiếc siêu xe mui trần Pagani Huayra Roadster vẫn là động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. “Trái tim” này trên Pagani Huayra mui trần mang đến công suất tối đa 764 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm tại vòng tua 2.400 vòng/phút. Hãng siêu xe Pagani cũng trang bị đến 5 chế độ lái khác nhau cho siêu xe mui trần.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

“Kẻ hủy diệt Koenigsegg” Bugatti Chiron Super Sport chính thức lộ diện

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Huyền thoại Bugatti EB 110 Sport Competizione trở lại đường đua sau 25 năm "giải nghệ"

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất