Trong 4 năm, chiếc Porsche 919 Hybrid đã tranh tài ở hạng LMP1 tại giải đua Le Mans 24 giờ và đã đem lại cho hãng tới 3 chức vô địch. Tuy nhiên, Porsche vẫn quyết định rời khỏi giải sau mùa 2017 để tập trung vào các thể thức đua khác. Sau đó 919 cũng có một phiên bản hậu duệ với tên gọi Evo. Hoàn toàn không bị bó buộc bởi các quy định khắt khe, 919 Evo đã lập vài kỷ lục và gây được sự chú ý từ cộng đồng yêu xe. Tuy nhiên nó không phải là hậu duệ duy nhất của nhà vô địch 919 mà các nhà thiết kế Porsche đã từng nghĩ tới.
Trong cuốn sách nói về các mẫu xe ý tưởng không trở thành hiện thực Porsche Unseen, ngoài phiên bản đường phố của 919 Hybrid thì có vẻ như Porsche đã từng nghĩ tới một người hậu duệ cho nó. Có tên gọi Vision 920, chiếc hypercar này được thiết kế cho cả đường phố lẫn đường đua. Nói cách khác, bạn đang nhìn thấy ý tưởng của Porsche về đối thủ trực tiếp của Aston Martin Valkyrie và Toyota GR Super Sport. Giống như nhiều thiết kế khác trong Porsche Unseen, dự án Vision 920 mới chỉ tới được giai đoạn tạo ra mô hình tỷ lệ 1:1 cho chiếc xe.
Nhưng nếu được đưa vào sản xuất, chắc chắn Porsche sẽ hướng nó tới thi đấu tại tại thể thức WEC (World Endurance Championship) do Liên đoàn đua ô tô Quốc tế (FIA) đề ra. Để có thể đủ điều kiện tham gia vào thể thức đua sức bền WEC, FIA quy định các nhà sản xuất sẽ phải sản xuất ít nhất 20 phiên bản thương mại của mẫu xe đua, trong 2 năm tính từ ngày chiếc xe bắt đầu tham gia vào các cuộc đua.
Porsche lưu ý rằng Vision 920 cũng chia sẻ các chi tiết cơ khí quan trọng với người tiền nhiệm 919 Hybrid – có thể bao gồm cả hệ thống truyền động xăng-điện gần 1.000 mã lực. Tuy nhiên đây chỉ là giả thiết vì nó chỉ là một mô hình không chạy được. Và thực sự thì điểm khiến Vision 920 được người yêu xe chú ý là vì thiết kế tuyệt đẹp về cả kiểu dáng lẫn công năng của nó. Là một hypercar hướng tới đường đua, Vision 920 có thân xe rất thấp cùng các vòm bánh lớn bao quanh cabin.
Với hàng loạt các vây, cánh và hốc gió khí động học khác nhau, trông nó giống như đang phóng với tốc độ ngoài 300km/h trên đoạn đường thẳng Mulsanne tại giải Le Mans ngay cả khi đang đứng yên. Nhưng những chi tiết cơ khí lộ thiên của Vision 920 mới là thứ khiến người ta phải trầm trồ. Đó là hệ thống treo với phuộc đặt song song ngay ở đầu xe, hay hệ thống phanh sau với cặp heo màu vàng giấu ở giữa thân thay vì bánh xe.
Mặc dù Vision 920 không được Porsche đưa vào sản xuất thương mại, tuy nhiên chưa rõ hãng có thực sự từ bỏ ý định tung ra một mẫu hypercar hợp lệ để tham gia vào thể thức WEC hay không. Hy vọng rằng nếu hypercar này xuất hiện trong tương lai, nó có thể sẽ được lấy cảm hứng từ Vision 920.