Không phải tự nhiên mà mẫu xe siêu sang Bentley Mulliner Bacalar có giá lên đến 1,5 triệu Bảng (khoảng 2 triệu USD hay 48 tỷ đồng). Đáng chú ý, hãng phải mất 1 tuần để sơn 1 la-zăng siêu phẩm Mulliner Bacalar.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng

Bentley Mulliner Bacalar 2021 mới là mẫu xe mui trần đặc biệt đã lần đầu tiên trình làng vào đầu tháng 4 năm nay. Đây là mẫu xe do bộ phận Mulliner của hãng Bentley tạo ra dựa trên Continental GTC mui trần và chỉ có số lượng sản xuất đúng 12 chiếc. Với giá bán lên đến 1,5 triệu Bảng (khoảng 2 triệu USD hay 48 tỷ đồng), Mulliner Bacalar đương nhiên khiến hãng Bentley phải tốn khá nhiều công sức trong quá trình sản xuất.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng





Theo hãng xe siêu sang Bentley, khách hàng sẽ chẳng bao giờ nhầm lẫn Mulliner Bacalar với Continental GTC tiêu chuẩn vì mẫu xe đặc biệt này có đến 750 bộ phận mới. Trong đó, có bộ vành hợp kim mới của Bentley Mulliner Bacalar. Chi tiết này có đến 3 lớp sơn bên ngoài nên hãng Bentley phải mất đến 1 tuần mới sơn xong 1 vành la-zăng cho xe.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng

Ngoài ra, Bentley Mulliner Bacalar triệu đô còn được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, 2 khe gió trên nắp ca-pô và cụm đèn pha tràn ra chắn bùn hai bên. Đây là những chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Bentley EXP 100 GT ấn tượng, ra mắt vào năm 2019. Tương tự như thế, thiết kế đuôi xe trũng ở giữa và cụm đèn hậu thanh mảnh của Bentley Mulliner Bacalar cũng học hỏi từ EXP 100 GT.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng

Thêm vào đó là hốc bánh sau mới, không phồng lên theo phong cách cổ điển như Bentley Continental GTC. Một điểm nhấn nữa của Bentley Mulliner Bacalar chính là thiết kế 2 vòm (double bubble) ở phía sau nội thất. Đặc biệt, mẫu xe mui trần này không hề có nóc, dù là nóc tạm thời trong trường hợp khẩn cấp.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng


Bên trong Bentley Mulliner Bacalar xuất hiện 2 ghế thể thao và mặt táp-lô ốp bằng gỗ màu tối. Gỗ dùng trong xe được ngâm trong đầm lầy chua, hồ và sông ở miền Đông nước Anh trong suốt 5.000 năm. Ngoài ra, hãng Bentley còn dùng chất liệu len cho mặt táp-lô, ghế và mặt cửa của xe

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng

Bên cạnh đó là cụm điều khiển trung tâm được nâng cao lên, dây kéo cửa bằng da theo phong cách xe thể thao Porsche, cửa gió điều hòa hình tròn cổ điển ở 2 góc mặt táp-lô, vô lăng vát đáy và đồ họa khoa học viễn tưởng trong bảng đồng hồ kỹ thuật số.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng

Theo hãng Bentley, khi mua Mulliner Bacalar, khách hàng có thể chọn những chất liệu mình thích để dùng cho xe. Đồng thời, hãng Bentley cũng đã cẩn thận hướng dẫn khách hàng để đảm bảo không có chiếc Bacalar Mulliner Bacalar nào giống hệt nhau.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Bentley Mulliner Bacalar là khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực. Đây là động cơ dùng chung với Bentley Continental GT Speed.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng

Không chỉ mạnh hơn Continental GTC tiêu chuẩn, Bentley Mulliner Bacalar còn nhẹ hơn 30 kg với trọng lượng 2.384 kg. Những thông số này giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,5 giây.

Bentley Mulliner Bacalar gần 50 tỷ đồng, 1 tuần chỉ sơn 1 la-zăng


Đáng tiếc là hiện 12 chiếc Bentley Mulliner Bacalar đều đã tìm thấy chủ nhân. Điều thú vị hơn là một nửa trong số những người mua mẫu xe này là khách hàng lần đầu tiên sở hữu ôtô Bentley.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất