Lamborghini Gallardo là một trong những mẫu siêu xe rất đặc biệt. Bên cạnh những giá trị cốt lõi tới từ sức mạnh động cơ, khả năng vận hành đầy lôi cuốn hay logo “siêu bò” đình đám, mẫu xe này còn được nhiều tay chơi xe săn lùng nhờ vẻ đẹp thiết kế xuất sắc và không hề bị lỗi mốt theo thời gian.
Ngay phía sau chiếc Gallardo này là một chiếc Aventador với phong cách sơn màu tương tự
Có lẽ, để nói về những giá trị thẩm mỹ mà Lamborghini Gallardo sở hữu thì sẽ là dư thừa bởi chỉ cần nhìn vào mức doanh số bán ra của mẫu xe này, bạn sẽ đủ hiểu nó có sức hút đến nhường nào. Thật vậy, với hơn 10 phiên bản từng được bày bán, Gallardo đã trở thành mẫu siêu xe bán chạy nhất trong lịch sử của Lamborghini với số xe xuất xưởng chạm ngưỡng 14.022 xe. Đây là một con số không tưởng với một siêu xe có giá thành đắt đỏ và cũng là niềm ao ước của mọi nhà sản xuất trên thế giới.
Quay trở lại với chiếc Lamborghini Gallardo trong bài viết. Bỏ qua hàng loạt các chi tiết xịn xò được chủ nhân độ thêm, điểm nổi bật hơn cả của chiếc xe này mà bài viết đề cập chính là màu sơn mới của xe.
Cụ thể, toàn bộ chiếc Gallardo này được sơn theo phong cách 2 màu tương phản đỏ/đen. Trong đó, phần đầu xe mang nước sơn màu đỏ và phần đuôi cùng mui xe được sơn màu đen bóng. Điểm đặc biệt của màu sơn này chính nằm ở phần giao thoa giữa 2 tông màu ở khu vực thân xe. Thay vì cách ghép màu thường thấy, chủ xe đã lựa chọn phong cách phối màu kiểu mới. Việc này đem tới cho chiếc xe một cái nhìn liền mạch và ấn tượng hơn rất nhiều. Đây cũng là “trend” mới đang được rất nhiều đại gia Việt lựa chọn khi muốn thay đổi màu sơn cho các mẫu siêu xe của mình.
Ở phía đuôi xe, siêu phẩm Gallardo này đã được chủ nhân độ thêm bộ ống xả Capristo cho ra những âm thanh rền vang và phấn khích hơn
Cận cảnh bộ mâm 5 chấu kép sơn đen bóng cùng cùm phanh đỏ của siêu phẩm Gallardo trong bài viết
Ẩn sâu dưới “bộ cánh” đặc biệt này, siêu phẩm Lamborghini Gallardo trong bài thuộc phiên bản LP560-4 và sử dụng khối động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L, sản sinh công suất 560 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.7 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 325 km/h.
Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)
Ảnh: Hồng Đức