Hoàn xe mới khi mất cắp, “lá chắn” bảo hộ cho chủ xe
Chọn mua gói bảo hiểm ô tô quan trọng không kém như mua xe ô tô. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp tài xế chỉ chọn mua gói bảo hiểm có giá mềm mà không quan tâm đến những quyền lợi đi kèm hợp đồng.
Hoàn xe mới khi mất cắp, “lá chắn” bảo hộ cho chủ xe
Cần biết rằng, giá trị của gói bảo hiểm liên quan đến các vấn đề như phạm vi bảo hiểm, hạn mức bồi thường, quyền lựa chọn garage sửa chữa, dịch vụ cứu hộ miễn phí và trách nhiệm chia sẻ chi phí của khách hàng khi có sự cố xảy ra, dưới hình thức khấu hao hay miễn thường.
Trong đó, phần phạm vi bảo hiểm được xem là vấn đề khá quan trọng. Bởi, những trường hợp tai nạn bất ngờ có thể xảy ra khiến không chỉ chiếc xe bị tổn hại mà còn người ngồi bên trong cũng gặp nguy hiểm. Thậm chí, trong tình trạng ngày càng có nhiều “đạo chích” xuất hiện, gói bảo hiểm có mục đền bù những chi tiết, bộ phận hoặc kể cả toàn bộ chiếc xe bị mất cắp cũng sẽ có giá trị hơn cả.
Việc đề phòng mất cắp phụ tùng xe cần được đặt lên ưu tiên hàng đầu khi chọn mua bảo hiểm. Không nên chỉ dựa vào những bí quyết “ăn liền” như bắn đinh bảo vệ logo, cài bộ báo động trong củ gương, gắn cáp vào gương, khắc mã số lên mặt gương chiếu hậu, đậu xe ở chỗ an toàn hay có camera giám sát.
Đề phòng đạo chích xe hơi bằng gói bảo hiểm ô tô
Bảo hiểm xe ô tô sẽ là biện pháp chắc chắn nhất và mang đến sự an tâm cho mỗi chủ xe. Vì thế, trong mỗi gói bảo hiểm, các chủ xe nên xem xét và hỏi kỹ nhân viên tư vấn về gói mất cắp bộ phận, mất cắp toàn bộ.
Công ty bảo hiểm có dịch vụ cấp xe mới khi mất cắp
Hầu hết các công ty bảo hiểm đều cung cấp gói dịch vụ cấp xe mới khi mất cắp hay bồi thường phụ tùng khi mất cắp bộ phận. Điều quan trọng là các chủ xe cần cân nhắc khi lựa chọn gói bảo hiểm giữa các công ty để nhận được lợi ích tối đa.
Hiện tại, thị trường bảo hiểm có 3 công ty phổ biến và uy tín gồm bảo hiểm Liberty, Bảo Việt và Pijico. Trong đó, bảo hiểm Liberty được nhiều khách hàng tin tưởng không chỉ bởi gói bảo hiểm mất cắp toàn bộ và bộ phận mà còn dịch vụ của họ.
Gói bảo hiểm ô tô của Liberty có dịch vụ hoàn xe mới khi bị mất cắp
Được biết, khách hàng khi mua gói bảo hiểm Autocare của Liberty sẽ hưởng 2 lợi ích gồm bồi thường xe mới 100% nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mới và bồi thường 2 lần/năm đối với bảo hiểm mất cắp bộ phận.
Trong trường hợp sự cố mất cắp xảy ra, khách hàng chỉ cần liên lạc đến công ty bảo hiểm để nhận tư vấn và khắc phục hậu quả. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của Liberty sẽ giúp khách hàng nhanh chóng khai báo thiệt hại và giải quyết trong thời gian ngắn.
Đây là một trong những yếu tố để khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn mua bảo hiểm của công ty nào. Bởi có rất nhiều trường hợp lái xe phải đau đầu với các đơn vị bảo hiểm khi họ có dịch vụ không tốt, mất thời gian và công sức của chủ xe nhưng kết quả thì không như ý.
Xem thêm: