Bảng giá xe Volvo mới nhất tại đại lý của các dòng Volvo 4 chỗ S60, S90; xe 5 chỗ gầm cao XC40, XC60; xe 7 chỗ V90, XC90…

Bảng giá xe Volvo tháng 1/2021 (niêm yết & lăn bánh)


*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin





Các dòng xe Volvo

Niêm yết Lăn bánh
S60 1,69 tỷ

1,897 – 1,950 tỷ

S90

2,15 tỷ 2,368 – 2,43 tỷ
XC40 1,75 tỷ

1,954 – 2 tỷ

XC60

2,19 tỷ 2,377 – 2,438 tỷ
V90 3,09 tỷ

3,403 – 3,485 tỷ

XC90 Inscription

3,99 tỷ 4,401 – 4,499 tỷ
XC90 Excellence 6,49 tỷ

7,151 – 7,299 tỷ

Ưu đãi, khuyến mãi mới nhất tại đại lý Volvo



Những ưu đãi, khuyến mãi mới nhất khi mua xe Volvo:

  • Hỗ trợ thuế trước bạ
  • Giảm giá tiền mặt
  • Tặng voucher phụ kiện giá trị cao
  • Tặng gói phụ kiện giá trị cao
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn khác
  • Mua xe trả góp lãi suất ưu đãi

Giá xe Volvo 4 – 5 chỗ


Volvo S60

Volvo S60 là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Audi A4, Mercedes C180, BWM 320i, Jaguar XE… Xe về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Dưới nắp capo Volvo S60 là khối động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất cực đại 250 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm. Xe dùng hộp số tự động Geartronic 8 cấp. S60 là một trong những số ít xe ở phân khúc sedan cỡ nhỏ sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Điều này càng giúp S60 có được khả vận hành tốt hơn, đặc biệt là an toàn hơn.

Volvo S60 thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ

So với các đối thủ trong phân khúc, mẫu xe sedan Volvo 4 chỗ này của nhà xe Thuỵ Điển không thực sự nổi bật về thiết kế. Nhưng S60 lại có thế mạnh lớn ở hệ thống trang bị an toàn với hàng loạt tính năng tiên tiến.

  • Giá xe Volvo S60 từ 1,69 tỷ đồng

Volvo S90

Volvo S90 là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Mercedes C300, Mercedes E200, BWM 520i, Lexus ES, Jaguar XF… Xe được nhập khẩu Việt Nam với dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Mẫu xe Volvo 5 chỗ này sử dụng động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất cực đại 320 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm, kết hợp hộp số tự động Geartronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Volvo S90 là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung

Không đậm chất thể thao, nam tính như BMW 5 Series hay hơi hướng unisex như Mercedes E Class, Volvo S90 đi theo hướng trung tính, chủ yếu tập trung nhóm khách hàng ưa thích công nghệ hiện đại cùng trải nghiệm lái xe thoải mái, thông minh.

  • Giá xe Volvo S90 từ 2,15 tỷ đồng

Giá xe Volvo 5 chỗ gầm cao


Volvo XC40

Volvo XC40 là mẫu xe ô tô thuộc phân khúc SUV 5 chỗ gầm cao cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Mercedes GLA, Jaguar E-Pace, Audi Q2… Xe được bán tại Việt Nam với dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

“Trái tim” của Volvo XC40 là khối động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất cực đại 252 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm. Xe dùng hộp số tự động 8 cấp Geartronic, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Volvo XC40 thuộc phân khúc SUV 5 chỗ gầm cao cỡ nhỏ

Dù là mẫu SUV Volvo nhỏ nhất nhà nhưng XC40 lại được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. An toàn vẫn là giá trị cốt lõi hàng đầu của XC40. Tuy nhiên, không chỉ có an toàn, thiết kế XC40 cũng ngày càng được đánh giá cao với những đường nét sang trọng và tinh tế hơn.

Là xe châu Âu nhưng Volvo XC40 lại phảng phất chất thực dụng giống các mẫu xe Nhật. Nếu so với BMW X1 hay Mercedes GLA, nội thất XC40 rộng rãi bậc nhất.

  • Giá xe Volvo XC40 từ 1,75 tỷ đồng

Volvo XC60

Volvo XC60 là mẫu xe thuộc phân khúc SUV 5 chỗ gầm cao cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Mercedes GLC (C200, C300), BMW X5, Audi Q5, Lexus RX… Xe về Việt Nam với dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Dưới nắp capo Volvo XC60 là khối động cơ tăng áp 2.0L T6 sản sinh công suất cực đại 320 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm. Xe sử dụng hộp số 8 cấp Geartronic, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Volvo XC60 thuộc phân khúc SUV 5 chỗ gầm cao cỡ trung

Với triết lý “con người là trung tâm”, Volvo XC60 được thiết kế hướng đến việc trở thành một “người bạn đồng hành” lý tưởng trên mọi cung đường dù là phố thị hay ngoại ô. Cũng như các dòng xe khác của Volvo, hệ thống công nghệ an toàn tiên tiến chính là thế mạnh nổi bật trên XC60.

  • Giá xe Volvo XC60: 2,15 tỷ đồng

Giá xe Volvo 7 chỗ


Volvo V90

Volvo V90 là mẫu xe thuộc phân khúc 7 chỗ hạng sang cỡ trung. Xe được phân phối với dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Khi về Việt Nam, SUV Volvo 7 chỗ V90 có nhiều tuỳ chọn động cơ. Phiên bản động cơ tăng áp 2.0L T5 sản sinh công suất cực đại 254 mã lực. Phiên bản động cơ tăng áp kép 2.0L T6 sản sinh công suất cực đại 320 mã lực.

Volvo V90 thuộc phân khúc 7 chỗ hạng sang cỡ trung

Về thiết kế, Volvo V90 không phải là một chiếc SUV hay CUV mà là một chiếc wagon với đặc trưng gầm khá thấp. Kiểu dáng này mang đến cho Volvo V90 diện mạo sang trọng, lịch lãm bên ngoài, lại vừa rộng rãi, thoải mái bên trong.

Và tất nhiên điểm hấp dẫn của Volvo V90 chưa dừng ở đấy. Bên cạnh động cơ khoẻ, thiết kế đẹp, Volvo V90 còn sở hữu “dàn” trang bị hiện đại, trong đó không thể không nhắc đến hệ thống an toàn tiên tiến.

  • Giá xe Volvo V90: 3,09 tỷ đồng

Volvo XC90

Volvo XC90 là mẫu xe thuộc phân khúc 7 chỗ hạng sang cỡ trung, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe Mercedes GLE, Audi Q7, Land Rover Defender… Xe bán tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Chiếc SUV “anh cả” nhà Volvo, XC90 có 2 phiên bản động cơ T6 và T8. Phiên bản động cơ tăng áp 2.0L T6 sản sinh công suất cực đại 320 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm. Phiên bản động cơ tăng áp 2.0L T8 kết hợp mô tơ điện sản sinh tổng công suất 400 mã lực, mô men xoắn 640 Nm.

Volvo XC90 thuộc phân khúc 7 chỗ hạng sang cỡ trung

Được làm “trùm cuối” của hãng Volvo, XC90 không chỉ bề thế về thiết kế, mạnh mẽ về vận hành mà còn sở hữu hệ thống trang bị hiện đại bậc nhất. Trong đó đáng chú ý nhất là các gói tính năng an toàn đỉnh cao đưa XC90 trở thành xe 7 chỗ an toàn nhất thế giới.

  • Giá xe XC90 Inscription: 3,99 tỷ đồng
  • Giá xe XC90 Excellence: 6,49 tỷ đồng

Có nên mua xe Volvo?


Ưu điểm xe Volvo

  • An toàn bậc nhất

Nói đến các dòng xe Volvo người ta sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu “an toàn nhất thế giới”. Đây liệu chỉ là quảng cáo hay sự thật? Nếu nhìn lại suốt chiều dài lịch sử phát triển của Volvo bạn sẽ thấy đây chắc chắn không phải là lời quảng cáo.

Dù không được ưa chuộng nhiều như Mercedes, BMW, Audi hay Lexus… nhưng nói đến an toàn thì khó có hãng xe nào vượt mặt được Volvo. Bởi từ rất lâu Volvo đã đặt tính an toàn, khả năng bảo vệ hành khách làm tiêu chí hàng đầu.

Nói đến các dòng xe Volvo người ta sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu “an toàn nhất thế giới”

Năm 1927, Volvo là hãng xe đầu tiên sản xuất ra kính lái an toàn, có thể vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ thay vì mảnh to. Năm 1959, Volvo cũng là hãng xe đầu tiên ra mắt dây đai an toàn 3 điểm. Và đến nay, hầu hết hãng ô tô trên thế giới sử dụng loại dây này. Đây chỉ là 2 dẫn chứng trong rất nhiều tính năng, công nghệ an toàn mà Volvo đã phát triển và ứng dụng thành công.

Quá trình phát triển của Volvo đi theo 3 bước. Đầu tiên là đảm bảo tối đa cho người dùng khi xảy ra va chạm. Tiếp đến là phòng tránh va chạm, tai nạn. Cuối cùng là cho ra mắt công nghệ xe tự lái thông minh. Các mẫu xe Volvo luôn được đạt điểm cao trong những cuộc thử nghiệm về an toàn. Thậm chí XC90 còn ghi điểm tuyệt đối.

  • Động cơ mạnh mẽ

Các mẫu xe Volvo được tập trung phát triển mạnh về động cơ và hiệu năng vận hành. Trong đó nổi bật có động cơ áp dụng 2 công nghệ tăng áp và siêu nạp. Đây cũng chính là một trong những điểm hấp dẫn nhất của xe Volvo ngoài khía cạnh công nghệ an toàn.

  • Chất lượng và bền bỉ

Hãng Volvo tập trung nhiều vào độ bền và chất lượng của xe. Không chỉ nổi tiếng về độ an toàn, các dòng xe Volvo còn được đánh giá cao ở độ bền bỉ.

Các dòng xe Volvo được đánh giá cao về độ bền bỉ
  • Thiết kế tinh tế

Không mạnh mẽ như BMW cũng không cầu kỳ như Mercedes, ngôn ngữ thiết kế của Volvo mang đến cảm giác thanh lịch, đơn giản nhưng đầy tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, so sánh với nhiều hãng xe sang khác, thiết kế Volvo có phần chững chạc hơn.

  • Nội thất rộng rãi

Hầu hết các dòng xe Volvo thường sở hữu kích thước lớn hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc. Điều này mang đến cho xe một không gian nội thất rộng rãi vượt trội.

Nhược điểm xe Volvo

  • Vị thế thương hiệu chưa cao

So sánh với các “ông lớn” như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus… thì rõ ràng Volvo vẫn còn khá yếu thế về mặt thương hiệu trong khi giá bán cạnh tranh ngang ngửa. Đây chính là lý do Volvo chưa phổ biến ở Việt Nam. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Volvo chưa chính thức được nhìn nhận là một hãng xe hạng sang.

Hãng xe Volvo của nước nào?


Volvo là tập đoàn sản xuất đa quốc gia của Thuỵ Điển. Volvo được thành lập từ năm 1911 với vai trò là một nhà sản xuất ổ bi SKF. Năm 1924, Volvo mới bắt đầu tham gia chế tạo và sản xuất ô tô. Năm 1927, Volvo giới thiệu chiếc xe đầu tiên của mình.

Volvo là tập đoàn sản xuất đa quốc gia của Thuỵ Điển

Trong suốt chiều dài phát triển, Volvo ghi dấu ấn lớn với việc phát triển và ứng dụng nhiều tính năng, công nghệ an toàn hiện đại. Điều này đã đưa thương hiệu Volvo trở thành thương hiệu xe an toàn nhất thế giới. Hoạt động cốt lõi của Volvo chủ yếu và sản xuất xe tải, xe buýt, xe ô tô con và thiết bị xây dựng.

Năm 1991, Volvo Car – một thành viên chuyên sản xuất ô tô con của tập đoàn Volvo được Ford mua lại và trở thành một thành viên trong tập đoàn của Ford. Năm 2010, Ford bán Volvo Car lại cho Tập đoàn cổ phần Cát Lợi Chiết Giang của Trung Quốc.

Trong tiếng Latin, Volvo có nghĩa là “lăn”, xuất phát từ “Volvere” mang hàm nghĩa mô tả về sự chuyển động quay. Logo của Volvo là một hình tròn có mũi tên chỉ lên trên theo đường chéo hướng về bên phải. Đây vốn là ký hiệu đại diện cho sao Hoả theo bảng ký hiệu La Mã, cũng là đại diện của thần chiến tranh. Ký hiệu này cũng đại diện cho yếu tố sắt.

Logo Volvo Car

Sở dĩ chọn logo này là vì các nhà sáng lập của Volvo từng hoạt động trong ngành công nghiệp sắt. Đặc biệt, sắt có các đặc tính như bền bỉ, sức chịu cao, an toàn… đều là những điều mà Volvo muốn tập trung hướng đến ở các sản phẩm của mình.

Duy Vũ


Câu hỏi thường gặp về ô tô Volvo

? Xe Volvo có bền không?

Trả lời: Theo nhiều đánh giá, xe Volvo có độ bền bỉ cao. Ngoài độ an toàn đã quá nổi tiếng thì bền bỉ cũng là một trong những thế mạnh của hãng xe này.

? Volvo có phải xe sang?

Trả lời: Volvo được định vị là một thương hiệu xe hạng sang. Tuy nhiên nếu so với các hãng Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus thì vị thế thương hiệu của Volvo có phần thua kém hơn.

? Phụ tùng xe Volvo có đắt không?

Trả lời: Phụ tùng xe Volvo thường thấp hơn 20% – 30% so với những hãng xe sang cùng phân khúc. Ví dụ cản sau giá thấp hơn 70%, hệ thống đèn thấp hơn 60%, kính chắn gió trước/sau thấp hơn 60%… Chi phí bảo dưỡng xe Volvo cũng thấp hơn các hãng xe sang khác.

? Volvo có phải của Trung Quốc không?

Trả lời: Volvo Car là một công ty sản xuất ô tô của Thuỵ Điển. Năm 2010, Volvo Car chính thức được mua lại bởi Tập đoàn cổ phần Cát Lợi Chiết Giang của Trung Quốc. Tuy nhiên đến nay Volvo Car vẫn hoạt động như một hãng xe sang độc lập, trụ sở chính vẫn đặt tại Gothenburg, Thuỵ Điển. Các dòng xe Volvo vẫn mang chất Thuỵ Điển.

? Volvo là xe gì?

Trả lời: Volvo là một thương hiệu xe ô tô đến từ Thuỵ Điển.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Lynk & Co 02 hatchback hiện đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với duy nhất một biến thể có giá từ 176.800 CNY (~ 635,9 triệu VNĐ), nhắm thẳng tới những mẫu xe đối thủ như Volkswagen Golf GTI. Giống như Lynk & Co 03+ sedan, Lynk &…

Xem chi tiết: Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Tự rót champage, tự nhún nhảy hay thậm chí là cả một khối động cơ dát vàng có lẽ đều là những điều bất ngờ khi chúng xuất hiện trên những mẫu xe hơi hiện nay.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Volvo Cars đang đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon và tiết kiệm hàng năm khoảng 120 triệu USD từ năm 2025.

Xem chi tiết: Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Chiếc đầu kéo được mệnh danh mạnh nhất thế giới là Volvo FH16 750 đã thể hiện sức mạnh bằng việc kéo “đoàn tàu” gồm những chiếc thùng container xếp chồng thành cặp với tổng khối lượng lên tới 750 tấn. Xe tải lớn, hay xe đầu kéo là những…

Xem chi tiết: Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Mới đây, hãng xe Thụy Điển Volvo vừa xác lập kỷ lục là nhà sản xuất xe hơi duy nhất mà tất cả mẫu xe đều đạt xếp hạng an toàn cao cấp nhất tại Mỹ.

Xem chi tiết: Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Hãng xe Việt VinFast từng tuyên bố hướng đến thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào năm 2022. Trong khi đó, cũng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, có ít nhất hai startup xe điện Trung Quốc đã và đang tuyên bố bán xe điện ở Na Uy.

Xem chi tiết: Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Các CEO giàu nhất thế giới sở hữu các công ty hàng tỷ USD nhưng không phải tất cả họ đều lái những chiếc xe xa hoa và đắt tiền.

Xem chi tiết: Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Volvo trở thành hãng xe hơi duy nhất có toàn bộ dòng xe đạt chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Chi tiết Volvo XC60 2021: thiết kế thay đổi nhẹ, động cơ PHEV, nhiều công nghệ thông minh

Có gì đặc biệt ở Audi Q5 2021 chuẩn bị về Việt Nam?

Sau Volvo, Renault cũng giới hạn tốc độ 180km/h cho các mẫu xe trong tương lai

So sánh Volvo XC90 2020 và phiên bản tiền nhiệm

So sánh hai phiên bản Volvo XC90 trước và sau khi nâng cấp

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất