CEO hãng phim cách nhiệt Hi-Kool lý giải nguyên nhân sản phẩm từng bị lỗi trong năm ngoái, đưa ra ba mục tiêu phát triển mới trong năm 2021.

Ba mục tiêu phát triển của Hi-Kool Việt Nam

Ông Huỳnh Triệu Vỹ (bên trái) – Giám đốc vận hành Hi-Kool Việt Nam.





Ông Huỳnh Triệu Vỹ, Giám đốc điều hành Hi-Kool Việt Nam cho rằng năm ngoái là thời điểm khó khăn của nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19, đặc biệt là các doanh nghiệp có yếu tố xuất nhập khẩu.

“Chúng tôi gặp thách thức bởi biến động từ nhà máy sản xuất phim cách nhiệt Hi-Kool tại bang New Jersey, Mỹ rơi vào tình trạng tạm đóng cửa, sản xuất cầm chừng và thiếu hụt nguồn nguyên liệu”, ông Huỳnh Triệu Vỹ nói. Đây là yếu tố ảnh hưởng đến các đơn đặt hàng trước tại Việt Nam, dẫn đến một trong những lô hàng xảy ra tình trạng lỗi về nguyên phụ liệu khi về nước hồi quý III.

Khi nhận ra tình trạng trên, Hi-Kool Việt Nam đã thu hồi sản phẩm lỗi, khắc phục và hoàn trả đơn cho khách hàng. CEO hãng nhận định, đây cũng là cơ hội để Hi-Kool Việt Nam thể hiện tinh thần trách nhiệm, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và quy trình vận hành. Trong năm tới, vị CEO này cũng đưa ra ba hướng phát triển trọng tâm cho thương hiệu tại Việt Nam.

Ba mục tiêu phát triển của Hi-Kool Việt Nam

Kỹ thuật viên đang thi công phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare.

Ngoài các hoạt động thương mại, trong năm 2021 Hi-Kool dự định ứng dụng công nghệ IoT cho các hoạt động bán hàng, phủ rộng thương hiệu đến người dùng, đại lý của hãng tại Việt Nam. Đây là yếu tố giúp mang lại sự mới mẻ trong trải nghiệm của người tiêu dùng.

Hãng này cũng dự kiến ra mắt dòng sản phẩm mới, gia tăng thêm hiệu năng cách nhiệt từ Hi-Kool Global. Đây sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng sau đợt dịch Covid-19. Hệ thống đại lý hiện hữu cũng như đại lý mới gia nhập được Hi-Kool Việt Nam xác định là ưu tiên số một, hãng sẽ củng cố thêm quyền lợi, đưa ra chính sách bán hàng tốt hơn cho đại lý và sát thực tế nhất đến với người tiêu dùng trong năm 2021.

Tuấn Vũ
Ảnh: Hi-Kool Việt Nam.


TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Trải […]

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Helicron – xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.

Xem chi tiết: Helicron – xe ôtô cổ quái gần 90 tuổi, sử dụng công nghệ máy bay

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp tư nhân Trong bối cảnh […]

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

MG HS “đại hạ giá” kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS “đại hạ giá” kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới của BMW. Kiểu dáng của […]

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.

Xem chi tiết: 10 mẫu ôtô ít khách nhất tháng 5

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Bán tải Ford Maverick được ra mắt – đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Chi tiết chiếc Vinfast lux A2.0 phiên bản người dơi, “cực phẩm trong cực phẩm” gây chấn động CĐM từ Phi Long Auto

Bài viết khác

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất