Ông Huỳnh Triệu Vỹ, Giám đốc điều hành Hi-Kool Việt Nam cho rằng năm ngoái là thời điểm khó khăn của nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19, đặc biệt là các doanh nghiệp có yếu tố xuất nhập khẩu.
“Chúng tôi gặp thách thức bởi biến động từ nhà máy sản xuất phim cách nhiệt Hi-Kool tại bang New Jersey, Mỹ rơi vào tình trạng tạm đóng cửa, sản xuất cầm chừng và thiếu hụt nguồn nguyên liệu”, ông Huỳnh Triệu Vỹ nói. Đây là yếu tố ảnh hưởng đến các đơn đặt hàng trước tại Việt Nam, dẫn đến một trong những lô hàng xảy ra tình trạng lỗi về nguyên phụ liệu khi về nước hồi quý III.
Khi nhận ra tình trạng trên, Hi-Kool Việt Nam đã thu hồi sản phẩm lỗi, khắc phục và hoàn trả đơn cho khách hàng. CEO hãng nhận định, đây cũng là cơ hội để Hi-Kool Việt Nam thể hiện tinh thần trách nhiệm, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và quy trình vận hành. Trong năm tới, vị CEO này cũng đưa ra ba hướng phát triển trọng tâm cho thương hiệu tại Việt Nam.
Ngoài các hoạt động thương mại, trong năm 2021 Hi-Kool dự định ứng dụng công nghệ IoT cho các hoạt động bán hàng, phủ rộng thương hiệu đến người dùng, đại lý của hãng tại Việt Nam. Đây là yếu tố giúp mang lại sự mới mẻ trong trải nghiệm của người tiêu dùng.
Hãng này cũng dự kiến ra mắt dòng sản phẩm mới, gia tăng thêm hiệu năng cách nhiệt từ Hi-Kool Global. Đây sẽ là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng sau đợt dịch Covid-19. Hệ thống đại lý hiện hữu cũng như đại lý mới gia nhập được Hi-Kool Việt Nam xác định là ưu tiên số một, hãng sẽ củng cố thêm quyền lợi, đưa ra chính sách bán hàng tốt hơn cho đại lý và sát thực tế nhất đến với người tiêu dùng trong năm 2021.
Tuấn Vũ
Ảnh: Hi-Kool Việt Nam.