Aston Martin (12).jpg

Aston Martin Newport Beach – Một trong những đại lý hàng đầu của Aston Martin trên thế giới vừa cho ra mắt bộ sưu tập các mẫu Aston Martin với những màu sắc độc đáo, trẻ trung mang trên “Pastel Collection”. Bộ sưu tập được đại lý Aston Martin Newport Beach làm việc cùng bộ phận cá nhân hóa Q by Aston Martin của thương hiệu Anh Quốc.

Aston Martin (15).jpg

Đại lý này đã lựa chọn ba dòng xe cho bộ sưu tập bao gồm Aston Martin Vantage, Aston Martin DB11 và Aston Martin DBX. Đối với dòng Vantage và DB11, Aston Martin Newport Beach đã lựa chọn thêm hai phiên bản mui trần của dòng này bao gồm Vantage Roadster và DB11 Volante để cho hai mẫu xe này “khoác lên” mình lớp áo với tông màu Pastel trẻ trung, khác biệt. Nếu những chiếc Aston Martin thường được biết đến với dáng vẻ sang trọng với những màu sắc trang nhã thì bộ sưu tập này lại mang tới một “làn gió mới” cho những người đam mê thương hiệu, đặc biệt là một bộ phận khách hàng trẻ hay thậm chí là những nhà sưu tập mong muốn sở hữu những phiên bản giới hạn độc đáo.

Aston Martin (6).jpg

Trước đây, thương hiệu Rolls – Royce cũng đã từng ra mắt bộ sưu tập Pastel Collection dựa trên các mẫu xe mang hơi hướng trẻ trung hơn của thương hiệu như Wraith, Dawn hay Rolls-Royce Ghost. Bộ sưu tập này từng được lấy cảm hứng từ vùng Pebble Beach với những màu sắc dạng Pastel đầy màu sắc thiên nhiên. Bộ sưu tập giới hạn từ Aston Martin lần này được lấy cảm hứng từ những màu sắc nổi bật của mùa xuân. Để tạo ra bộ sưu tập với những màu sơn độc đáo này, đại lý này đã phải làm việc với bộ phận cá nhân hóa của Aston Martin trong suốt một năm qua và theo những thông tin từ Aston Martin Newport Beach, đây là những màu sắc chưa từng xuất hiện trong bảng màu cơ bản cũng như chưa từng được sử dụng trên các mẫu xe trước đó.

Aston Martin (8).jpg

Mỗi màu sắc lại được lấy cảm hứng từ một sự vật khác nhau như chiếc DB11 Coupe được lấy cảm hứng từ sắc xanh trên cánh bướm, màu sắc trên chiếc Aston Martin DBX bắt nguồn từ những rặng san hô sắc màu. Chiếc Aston Martin DB11 Volante lại mang trên mình màu xanh thanh thoát của những dòng nước trong thuần khiết. Hai chiếc Aston Martin Vantage lại được lựa chọn hai màu sơn tím dạng Pastel với hai sắc độ màu khác nhau, sắc độ màu đậm hơn được lựa chọn dành cho mẫu Aston Martin vantage Coupe. Thoạt nhin, những màu sắc này như những màu trơn nhưng thương hiệu đã trang bị thêm cho lớp sơn này những hạt hiệu ứng phản chiếu, đem lại một diện mạo màu tốt hơn cho xe dưới ánh nắng mặt trời.

Aston Martin (13).jpg

Màu sắc ngoại thất của những chiếc xe trong bộ sưu tập đều hướng tới sự trẻ trung với các gam màu nhẹ, không quá nổi bật nhưng cũng đủ để đem tới cho khách hàng những sự lựa chọn mới. Màu sắc trên Vantage Coupe mang tên “Utra Violet”, màu sắc trên Vantage Roadster chính là màu “Cardamom Violet”. Đối với hai mẫu DB11, phiên bản Coupe được sơn màu mang tên “Butterfly Teal” còn bản mui trần Volante lại được sơn màu xanh nhạt “Clear Water”. Mẫu SUV DBX mới lại được sơn màu hồng nhạt mang tên “Vibrant Coral”.

Aston Martin (14).jpg

Khoang nội thất của các mẫu xe này đều được bọc với hai tông màu với chất liệu da màu kem Ivory chủ đạo, từ đó đem đến một khoang nội thất hướng sáng cũng như phù hợp với vẻ ngoài trẻ trung hay thậm chí là cả sự tự do, phóng khoáng của một vùng Newport Beach. Ngoài ra, các chi tiết nổi bật trong khoang nội thất của từng mẫu xe cũng sẽ được sơn tạo điểm nhấn với các màu sắc “tone sur tone” với màu sơn độc đáo ở ngoại thất của xe. Phong cách phối màu hài hòa giữa ngoại thất cùng khoang nội thất của xe đã biến những chiếc Aston Martin trong bộ sưu tập Pastel Collection trở nên khác biệt so với các phiên bản thông thường khác.

Aston Martin (10).jpg

Bộ sưu tập này là “đơn đặt hàng riêng” của Aston Martin Newport Beach với bộ phận cá nhân hóa Q by Aston Martin của thương hiệu nên chính vì thế, khách hàng nếu muốn sở hữu những chiếc xe thuộc bộ sưu tập này đều chỉ có thể tìm đến với đại lý Aston Martin Newport Beach. Hiện tại, 5 chiếc xe thuộc bộ sưu tập Pastel Collection đã có mặt tại đại lý và sẵn sàng bàn giao tới tay những vị khách hàng lựa chọn mua.

Aston Martin (9).jpg

Aston Martin (11).jpg

Aston Martin (7).jpg

Aston Martin (4).jpg

Aston Martin (5).jpg

Aston Martin (3).jpg

Aston Martin (2).jpg

Aston Martin (1).jpg

Tham khảo: Aston Martin NB

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất