14 năm chưa mở rộng xong một con đường giáp sân bay Tân Sơn Nhất
Tuyến đường Phạm Văn Bạch đi qua 2 quận Tân Bình và Gò Vấp chậm hoàn thành sau 14 năm thi công do chưa thống nhất phương án đền bù và giải tỏa mặt bằng.
Dự án mở rộng đường Phạm Văn Bạch (giáp sân bay Tân Sơn Nhất) dài 5,7 km, có tổng vốn đầu tư 700 tỷ đồng. Công trình do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM làm chủ đầu tư. Khi hoàn thành, tuyến đường được kỳ vọng chia sẻ áp lực giao thông cho 2 quận là Tân Bình và Gò Vấp. Tuy nhiên, do vướng giải tỏa mặt bằng, dự án vẫn trong tình trạng dang dở sau 14 năm thi công.
Dù phần đường đã hoàn tất nâng cấp, các trụ điện nơi đây vẫn chưa được di dời. Trong ảnh, người dân tận dụng các cột điện làm nơi phơi đồ.
Mặt đường Phạm Văn Bạch nhiều đoạn lồi lõm, xuống cấp nhưng chỉ được chắp vá tạm thời.
Hố ga nhô lên khiến xe qua lại mất thăng bằng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nhưng chưa được sửa chữa, khắc phục.
Vào giờ cao điểm, giao lộ Phạm Văn Bạch – Trường Chinh thường xuyên rơi vào tình trạng ùn tắc xe cộ. Việc xung đột phương tiện do xe lưu thông từ ba hướng đường Trường Chinh, Tân Sơn và Quang Trung cùng đổ về.
Đoạn đường Phạm Văn Bạch, từ giao lộ Tân Sơn – Phạm Văn Bạch đến giao lộ Phạm Văn Bạch – Trường Chinh bị thu hẹp dần.
Mặt đường Phạm Văn Bạch thường xuyên bị trưng dụng làm nơi buôn bán hàng rong.
Một đoạn của tuyến đường Phạm Văn Bạch (Tân Sơn – Phạm Văn Bạch) trở thành khu tập kết rác tự phát.
Anh Dương Trọng Nghĩa (ngụ trên đường Phạm Văn Bạch) cho biết bãi rác tự phát tồn tại nhiều năm khiến tuyến đường thường xuyên bốc mùi hôi thối.
Năm 2005, UBND TP ban hành quyết định phê duyệt dự án nâng cấp mở rộng đường Phạm Văn Bạch với thời gian thực hiện 2005-2007. Năm 2012, UBND TP điều chỉnh thời gian thực hiện năm 2005-2014. Chủ đầu tư tiếp tục đề nghị hoàn thành vào năm 2018 và đến nay dự án vẫn chưa hoàn thành.
Ông Lương Minh Phúc, Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM, cho biết dự án đã hoàn thành hơn 70% khối lượng. Công trình đưa vào khai thác một đoạn đường phía quận Gò Vấp và một phần phía quận Tân Bình. Đoạn từ Trần Thái Tông đến Huỳnh Văn Nghệ thi công hơn 80% nhưng đến nay phải tạm dừng do còn vướng 42/580 hộ dân chưa bàn giao mặt bằng.
Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Trải […]
Helicron là một trong những chiếc xe ôtô có thiết kế độc nhất vô nhị ra đời ở thập niên 1930 của thế kỷ trước. Đáng chú ý chính là việc nó được sử dụng công nghệ máy bay để lăn bánh.
Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".
Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp tư nhân Trong bối cảnh […]
Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.
Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới của BMW. Kiểu dáng của […]
Bên cạnh những mẫu xe tiền tỷ vốn không dành cho số đông như Toyota Land Cruiser, Prado, Alphard, thì những mẫu phổ thông như Suzuki Ciaz, Kia Rondo tiếp tục kén khách.
Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.